Mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp tiện nghi

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 18/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi sở hữu một ngôi nhà nhỏ điều chúng ta lo lắng nhất chính là việc bố trí đồ dùng trong nhà làm sao để vừa tiện nghi lại vừa thoáng đãng. Đặc biệt là khu vực bếp, một không gian bếp chật hẹp sẽ gây nên sự khó chịu. Chính vì vậy mẫu bếp chữ L là giải pháp cho trường hợp này. Dưới đây là mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp, cùng tìm hiểu nhé!.
    Lợi ích khi sử dụng mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp

    Phù hợp với nhiều không gian

    Mẫu bếp này thích hợp với bất cứ không gian bếp nào. Mẫu bếp hình chữ L dễ dàng thích hợp với bất cứ không gian bếp nào, dù nhỏ gọn hay rộng rãi. Chính vì vậy ngày càng có nhiều sự lựa chọn loại Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ để tối ưu không gian bếp.
    Phù hợp với nhiều cách bố trí

    Mẫu bếp chữ L nhỏ tương thích với nhiều cách bố trí. Mẫu tủ bếp hình chữ L tương thích với nhiều không gian và kiểu bố trí bếp. Đối với mẫu tủ bếp này bạn có thể dễ dàng kết hợp với đảo bếp hoặc quầy bar để tạo nên một không gian sang trọng, tiện dụng.
    Phân chia khu vực nấu dễ dàng

    Nhờ thiết kế theo 2 cạnh bếp chữ L mà loại bếp này sẽ giúp gia chủ dễ dàng phân chia khu vực nấu nướng theo nguyên tắc “tam giác”, giúp quá trình chế biến món ăn được trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Thông thường, bếp nấu sẽ được đặt ở cạnh dài, bồn rửa đặt ở cạnh ngắn và khu sơ chế thực phẩm nằm ở phần góc của chữ L. Tủ lạnh có thể đặt ở đầu cạnh dài hay đầu cạnh ngắn đều được. Tùy theo diện tích, quy mô căn bếp và thói quen sử dụng của gia chủ mà các kiến trúc sư sẽ bố trí lại khu vực nấu ăn, chế biến và lưu trữ đồ vật sao cho tối ưu nhất.
    Mang đến sự tiện lợi, sang trọng

    Dù căn bếp của bạn chỉ có diện tích nhỏ, nhưng nếu bạn chọn những loại tủ bếp chữ L tương thích cũng sẽ làm không gian của bạn trở nên rộng rãi, sang trọng và không kém phần tiện lợi.
    Tạo ra sự thoải mái khi đứng bếp

    Mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp đáp ứng được nhu cầu nấu nướng lẫn cảm giác thoải mái khi đứng trong bếp. Cho dù căn hộ, căn nhà của bạn có diện tích hẹp thế nào thì loại Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ cũng sẽ đáp ứng được cảm giác thoải mái, thư giản tạo nên cảm hứng cho chị em nội trợ.
    Mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp, tiện nghi

    Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp bằng gỗ công nghiệp

    – Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cho ra đời rất nhiều các loại gỗ công nghiệp khác nhau và ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và tính thẩm mỹ. Các loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay là gỗ acrylic và gỗ laminate, những loại gỗ này có những ưu điểm khá nổi bật mà khó có vật liệu nào có thể sánh được:
    + Không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay mọt xâm nhập trong thời gian sử dụng.
    + Độ cứng của gỗ khá ổn định và đồng đều, không bị biến dạng dưới sự tác động của các nhân tố lực và nhiệt.
    + Bề mặt của gỗ công nghiệp khá phẳng mịn nên thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi. Ngoài ra, bề mặt gỗ khó bị trầy xước, giúp tủ bếp giữ được vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu.
    + Vật liệu có tính thân thiện với môi trường, an toàn để bạn lưu trữ và bảo quản đồ dùng hay thực phẩm.
    + Gỗ công nghiệp có sự đa dạng về màu sắc nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian bếp của gia đình.

    Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp bằng gỗ tự nhiên

    – Ngoài gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình bởi những lý do sau:
    + Vẻ đẹp thẩm mỹ cao: với vẻ đẹp mộc mạc, nét đặc trưng của gỗ tự nhiên với các đường vân đẹp mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho không gian. Ngoài ra, tùy vào sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể sơn màu sắc sao cho phù hợp.
    + Vật liệu bền theo thời gian: gỗ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu nước tốt, nếu được xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng sẽ hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ.
    + Với độ chắc chắn và khả năng bám keo, ốc vít tốt gỗ tự nhiên cho phép tạo các hình dáng, kích thước khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Kết lại

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công mẫu bếp Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share