Giới thiệu xe mazda 3 2016: giá hấp dẫn hơn, tiện nghi nhiều hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi senvang24, 9/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãng xe có logo hình cánh chim của Nhật Bản đã trình làng mẫu xe mazda 3 phiên bản 2016 với thi công nội và ngoại thất khác biệt hoàn toàn các phiên bản trước nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng được người tiêu dùng đánh giá cao như sự trẻ trung, vận hành êm ái, thu hút và thuận tiện. Với dòng xe Mazda 3 2016 hãng xe Nhật đã bộc lộ tham vọng chiếm lĩnh hoàn toàn phân khúc xe cỡ nhỏ (compact) mà hiện thời các đại diện tới từ các hãng xe tên tuổi như Toyota , Honda , Ford ,Chevrolet , Hyundai , Kia … đã và đang khá quen thuộc đặc biệt là đối với người sử dụng Việt Nam.
    Theo người trong ngành và người sử dụng đánh giá xe mazda 3 2016 ở mức hài lòng khá cao, nó có nhiều tính năng hiện đại như đang sở hữu dòng xe sang BMW 3 series.
    [​IMG]
    so sánh xe mazda 3 2016 có giá dễ chịu hơn, tiện nghi nhiều hơn
    Theo chuyên gia đánh giá xe dòng xe Mazda 3 2016 cho biết, phiên bản tiêu chuẩn cũ là SV đã bị loại bỏ và thay thế nó chính là bản đời cao hơn i-Sport. Chiếc ô tô đến từ xứ "phù tang" này đã được nâng cấp đáng kể khi trang bị ngay cụm đèn pha auto, cửa sổ trời, gạt mưa auto... Hơn cả là giá thành không những không tăng mà còn giảm từ 200- 600 USD tùy phiên bản (khoảng 4,5 - 13 triệu VNĐ).
    Bản thân người sử dụng tại Mỹ sau khi đi thử xe Mazda 3 2016 đều có thiện cảm tốt, nhiều người còn cho rằng bản thân như đang lái dòng xe cao cấp BMW 3 series.
    xe Mazda 3 2016 còn chia ra đến 3 phiên bản gồm sport, Touring và Grand Touring còn Mazda 3S chỉ có 2 phiên bản là Touring và Grand Touring.
    đèn pha vẫn được Mazda được trang bị bộ Bi-Xenon và "mi mắt" của nó là dải đèn LED kéo dài chiếu ban ngày trong khá dữ tợn. Nắp ca pô có hai đường gân dập đều 2 bên chìm xuống vát đến mũi giảm nhiệt cực kỳ khỏe mạnh.
    Tuy nhiên, cách âm đã được cải tiến tuy nhiên chưa thực sự tốt, cốp xe bật mở khá cao chưa phù hợp với chị em Việt Nam (dưới 1m6 khá gian nan khi đóng cốp), thiết kế không nhiều thay đổi so với bản 2015, ống khói vẫn không toát lên vẻ khỏe mạnh thể thao của xe.
     
    Đang tải...
: Mazda 3

Chia sẻ trang này

Share