Tin Mibet: Malaysia sắp có hàng loạt cầu thủ nhập tịch thuộc loại... Khủng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi HoangTrung, 23/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ hội đi tiếp ở vòng sơ loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á của Malaysia ít nhiều được thắp lên khi Bộ Nội vụ nước này vừa “bật đèn xanh” về 4 hồ sơ nhập tịch cho 4 ngôi sao.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/guadal...-ngay-24_07_2019-nhay-mua-tung-bung-4761.html
    [​IMG]
    Chân sút ngươi Brazil Guilherme de Paula chuẩn bị khoác áo tuyển Malaysia
    CHỤP MÀN HÌNH
    Báo giới địa phương ngày 20.7 dẫn tuyên bố của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Malaysia Tan Sri Muhyiddin Yassin cho biết người hâm mộ sẽ được chứng kiến tuyển quốc gia hiện diện tiền vệ người Kosovo gốc Albania là Liridon Krasnniqi (27 tuổi, hiện đang chơi cho CLB Melaka United) và tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula (32 tuổi, CLB Kuala Lumpur) vào năm tới.
    Quan chức này cho biết hồ sơ nhập tịch của 2 cầu thủ này được Bộ Nội vụ Malaysia đặt ở “chế độ đặc biệt” và chuẩn bị được thông qua. Đây là những ngôi sao sáng nhất của giải hàng đầu Malaysia.
    Nếu hoàn tất nhập tịch, Krasnniqi sẽ là một nhân tố nguy hiểm ở hàng tiền vệ tuyển Malaysia
    CHỤP MÀN HÌNH
    Tuy nhiên, theo báo giới Malaysia, nếu được nhập tịch sớm trong năm nay, 2 ngôi sao trên vẫn chưa thể khoác áo tuyển quốc gia trong 3 lượt trận đầu vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia (ngày 5.9), Việt Nam (ngày 10.10) và Thái Lan (ngày 14.11) vì không đủ 5 năm thi đấu trong nước theo quy định của FIFA. Vì vậy, Krasnniqi và De Paula sẽ gia nhập đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm tới gặp UAE (sân khách, ngày 26.3), tiếp đón Việt Nam (31.3) và làm khách trên sân Thái Lan (9.6).
    Quyết thắng Việt Nam, Malaysia tiếp tục nhập quốc tịch cầu thủ giỏi
    Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui cho các đối thủ của bảng G khi Krasnniqi và De Paula là những tài năng mà HLV Tan Cheng Hoe khát khao có được để hợp sức cùng chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh (gốc Gambia) tạo nên hàng công cực mạnh. Nhà cầm quân 51 tuổi tự tin cho biết Krasnniqi (cao 1,88m) và De Paula (cao 1,85m) sẽ giúp Malaysia đủ tiềm lực chơi ở đấu trường quốc tế.
    “De Paula có kỹ thuật hoàn thiện, thể chất tuyệt vời và có thể giải quyết các vấn đề trên hàng công của tuyển Malaysia. Trong khi đó, Liridon có một tiền vệ tài năng và sở hữu những pha đi bóng lắt léo”, Cheng Hoe nhận định.
    Chưa dừng ở đó, theo tiết lộ của ông Muhyiddin Yassin, Bộ Nội vụ nước này cũng đang tiến hành xem xét nhập tịch cho 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu có huyết thống với Malaysia. Đó là một cầu thủ 21 tuổi đang chơi bóng ở Đức và một tài năng trẻ 18 tuổi thi đấu tại Anh. Theo Hãng tin Bernama, danh tính của 2 tài năng trẻ này sẽ được tiết lộ sau khi được KDN kiểm tra hồ sơ và thông qua việc nhập tịch.
    TIN LIÊN QUAN

    • Malaysia hủy đấu giao hữu với UAE để tìm đối thủ mới
    • Malaysia hy vọng ‘thuần hóa’ những ngôi sao nhập tịch cho vòng loại World Cup 2022
    • HLV tuyển Malaysia: 'Rất khó khăn khi cùng bảng với UAE và Việt Nam'
    Malaysia ở AFF Cup 2018 trình làng chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh chơi khá hay
    ĐỘC LẬP
    Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu Malaysia hoàn tất các hồ sơ nhập tịch, tuyển quốc gia nước này không những là đối thủ đáng gờm ở vòng loại World Cup 2022, mà còn là thách thức rất lớn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup năm tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share