Thi công nội thất chung cư goldmark city

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hienseo, 7/3/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Gỗ công nghiệp là chất liệu phổ biến dùng được dùng trong thi công nội thất chung cư goldmark city, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian chung.

    Tùy từng tính cách và lứa tuổi để lựa chọn mẫu chất liệu gỗ phù hợp, sự phối hợp màu sắc trong nội thất gia đình mang đến nét hài hòa cho không gian sinh hoạt chung. Mỗi chất liệu sở hữu một vẻ đẹp riêng, mang đến cho không gian sinh hoạt chung màu sắc lôi cuốn và hấp dẫn.

    Gỗ công nghiệp laminate

    [​IMG]

    Laminate có nhiều màu sắc để gia chủ lựa chọn. Đây là chất liệu được dán chắc chắn, không bị cong hay méo, có đồ bền cao và chống mối mọt. Chất liệu này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất gia đình bởi sự tiện dụng và hình thức của nó. Sở hữu nhiều màu sắc khác nhau là một lợi thế, nó có thể đứng độc lập hoặc kết hợp với nhiều chất liệu gỗ khác nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ được ốp hoàn toàn bằng gỗ laminate mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp của chính màu gỗ đó.

    Gỗ công nghiệp acrylic

    Acrylic được sử dụng nhiều trong thiết kế kệ tủ bếp, bởi với chất liệu bóng gương dễ dàng lau chùi sạch sẽ mỗi ngày mà không lo bị trầy xước hay bong tróc. Nó có nhiều màu phù hợp với mọi không gian của gia đình. Từng màu đơn hay kết hợp màu sắc với nhau tạo cho không gian bếp của gia đình bạn một màu sắc lôi cuốn và đẹp mắt.

    [​IMG]

    Một căn bếp được lắp đặt bởi gỗ acrylic bóng gương, cánh tủ màu trắng còn bề mặt màu tối tạo cho không gian bếp vẻ đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu.

    Hàng sơn bệt với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian gia đình. Bởi màu sắc tươi trẻ nên thường được áp dụng cho phòng ngủ trẻ em bởi màu sắc sinh động, tinh nghịch. Sự kết hợp màu sắc trong phòng ngủ với nhiều đường kẻ khác nhau tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn cho các em nhỏ.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ do công ty ModernHome sử dụng hàng sơn bệt kết hợp giữa màu trắng và xanh với nhau. Từng đường kẻ thanh mảnh tạo nên không gian mang đậm chất cá tính của bé, tạo cho bé khoảng không gian riêng để bé tự do sáng tạo và vui chơi .

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ---Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share