Bật mí những cách làm đẹp da từ chuối không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 20/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nếu là một phụ nữ hiện đại, bạn không thể không biết đến những cách làm đẹp da từ chuối.

    Không chỉ là loại quả ngon, bổ dưỡng với rất nhiều vitamin mà chuối còn là nguyên liệu làm đẹp hội tủ đủ mọi yếu tố như: rẻ, an toàn, hiệu quả.


    [​IMG]
    Làm đẹp da bằng quả chuối rất dễ thực hiện

    Không chỉ là loại quả ngon, bổ dưỡng với rất nhiều vitamin mà chuối còn là nguyên liệu làm đẹp hội tủ đủ mọi yếu tố như: rẻ, an toàn, hiệu quả.

    Những cách làm đẹp da từ chuối

    Dưỡng ẩm cho da

    Bạn xay nhuyễn thịt quả chuối chín rồi đắp lên vùng da bị khô. Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút. Làm mỗi ngày sẽ giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

    Ngăn ngừa nếp nhăn

    Xay nhuyễn một quả chuối cho đến khi thành dạng kem. Rồi đắp mặt nạ này lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước lạnh. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa các vết nhăn.

    Chăm sóc da nhờn

    Nếu bạn đang đau đầu với làn da nhờn thì đừng quên áp dụng mẹo nhỏ này để chăm sóc làn da của mình.

    Cách làm: Bạn cho 1 thìa sữa tươi và 2 thìa nước cốt chanh cùng 1 quả chuối cho vào xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ, đắp mặt khoảng 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    Mặt nạ với mật ong cho da khô

    Xay nhuyễn chuối cùng một thìa mật ong rồi đắp mặt nạ này trong vòng 15 phút. Cả chuối lẫn mật ong đều có đặc tính giữ ẩm rất tốt vì thế, mặt nạ này sẽ giúp giữ ẩm cho da và giúp cho da trở nên dẻo dai hơn.

    Tẩy tế bào chết cho da khô

    Bạn dùng chuối chính xay nhuyễn, sau đó cho thêm đường vào rồi dùng hỗn hợp này chà nhẹ lên da . Khi chà, chuối sẽ giúp giữ ẩm cho da khô, còn các hạt đường giúp loại bỏ các tế bào chết khiến cho da trở nên tươi sáng hơn.

    Hỗ trợ điều trị khô, nứt chân

    Cho thịt quả chuối lên chỗ bị khô, nứt trên chân. Đắp chừng 10 phút cho vùng da đó, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể áp dụng cách này cho bàn chân của mình để giúp giảm khô chân và các vết nứt nẻ.

    Hỗn hợp dâu tây + chuối tẩy tế bào chết

    Bạn dùng chuối và dâu tây xay nhuyễn, khi đã thu được một hỗn hợp sánh mịn, bạn cho thêm vào đó 2 thìa dầu oliu cùng 3 thìa đường. Nhẹ nhàng lấy hỗn hợp này chà nhẹ lên da. Đây là phương pháp tẩy tế bào chết đơn giản mà lại an toàn. Bạn có thể áp dụng cách làm này 1 lần/ tuần để loại bỏ tế bào chết.

    Làm đẹp tự nhiên là cách làm đẹp an toàn lại hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần kiên trì mới nhận được kết quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Làm đẹp da từ chuối rất an toàn

    Tại 1001meovathay.com, chúng tôi thường xuyên tổng hợp các mẹo vặt làm đẹp từ thiên nhiên để giúp chị em có được sắc đẹp hoàn hảo. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi để cập nhật các mẹo vặt hữu ích nhé.

    Xem thêm bài khác: http://forum.timve.vn/bat-mi-nhung-cach-lam-dep-da-tu-chuoi-khong-phai-ai-cung-biet.t14801.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share