Điều gì tác động đến độ bền màn hình LED

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thị trường màn hình hiển thị, màn hình LED là sản phẩm chữa nhiều ưu điểm và nhận được phẩn hồi tích cực từ phía người sử dụng. Tuy nhiên trong một số trường hợp màn hình LED chưa thể đạt được hiệu quả mong muốn của người sử dụng. Vậy những vấn đề nào ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc màn hình LED hiển thị
    1. Thiết kế tủ
      Hiệu quả của thiết kế tủ đối với màn hình LED thể hiện ở ba khía cạnh sau: khía cạnh thứ nhất là chức năng bảo vệ mạch, khía cạnh thứ hai là chức năng an toàn, và khía cạnh thứ ba là chức năng chống bụi và chống thấm nước. Đối với hiệu ứng hiển thị của màn hình LED đủ màu, điều quan trọng hơn là phải thiết kế hệ thống mạch nhiệt tản nhiệt và thông gió tốt. Điều này là do độ trôi nhiệt của các linh kiện cũng sẽ tăng lên do khởi động trong thời gian dài và nhiệt độ bên ngoài tăng lên khiến chất lượng hình ảnh bị giảm sút. Do đó, việc có được thiết kế thông gió và tản nhiệt tốt hay không là một chỉ tiêu của thiết kế tủ, đồng thời cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả hiển thị của đèn LED.
    2. Màn hình
      Trong cùng các điều kiện khác, tuổi thọ sử dụng của màn hình LED đủ màu càng lâu, hiệu ứng hiển thị càng tốt và khoảng cách sẽ mở rộng theo thời gian. Tuy nhiên, phần lớn thời gian, màn hình LED không thể đạt được tuổi thọ như mong đợi, điều này là do các thương hiệu màn hình LED hiện nay trên thị trường rất đa dạng, một số loại có giá thành rất rẻ nên chất lượng linh kiện cũng tương đối kém. Nếu sử dụng các sản phẩm đèn LED có tuổi thọ ngắn sẽ dễ xảy ra các sự cố nhấp nháy hoặc không chiếu sáng dẫn đến hiệu ứng hiển thị kém.
    Do đó, khi sử dụng các sản phẩm màn hình LED giá rẻ bạn lên chú ý đến thương hiệu sản phẩm, nhà cung cấp để chọn một sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng luôn đảm bảo.
    3. Thang độ xám
      Mức xám là một chỉ số quan trọng khi hiển thị hai màu và toàn màu. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều màn hình LED thang độ xám 16 cấp và 64 cấp xen lẫn với 256 cấp độ xám. Hiệu ứng hiển thị của các màn hình LED có thang độ xám thấp này thấp hơn so với hiệu ứng hiển thị của thang độ xám cao.
    4. Bộ nguồn
      Bởi vì bộ nguồn có độ ổn định làm việc khác nhau, giá trị điện áp đầu ra và khả năng chịu tải trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, ngoài ra, bộ nguồn cũng đóng chức năng đảm bảo, do đó hiệu suất đảm bảo của bộ nguồn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của màn hình. Các thương hiệu và thông số kỹ thuật khác nhau về hiệu suất và độ ổn định của bộ nguồn cũng sẽ khác nhau, vì vậy bạn cần phải cẩn thận khi mua bộ nguồn để tránh việc mua bộ nguồn hiệu suất thấp làm hỏng chất lượng hình ảnh của màn hình LED.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
    Website: https://lambienled.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share