Phân loại màn hình led theo điều kiện hoạt động

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là sản phẩm hữu ích hiện nay trên thế giới, chúng gần như là thay thế toàn bộ các loại sản phẩm màn hình hiển thị trên thị trường trình chiếu hiện nay. Có thể nói màn hình led không còn là sản phẩm là ở dạng tiềm năng lưỡng mà nó thực sự là những sản phẩm có ứng dụng cao trong cuộc sống.
    Phân loại màn hình led theo môi trường
    Màn hình trong nhà

    Được gọi là màn hình led trong nhà bởi chúng được sử dụng chủ yếu ở môi trường trong phòng hoặc có mái che. Với đặc tính có độ hiển thị cao, độ phân giải lớn kích thước module vừa phải , do đó, chúng hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
    Các loại màn hình led trong nhà đó là P2, P4, P5, P6
    Màn hình led ngoài trời
    Đây là sản phẩm được sử dụng ngoài trời chúng thường có kích thước lớn, khoảng cách chiếu sáng xa,…
    Theo kích thước pixel, màn hình ngoài trời được chia thành P11, P14, P16, P19, P21, P26, P36 và các thông số kỹ thuật khác.
    Phân loại theo màu sắc
    Theo màu LED sử dụng có thể chia thành màn hình LED một màu, hai màu, đủ màu ba loại.
    Màn hình led đơn màu
    Mỗi pixel chỉ có một màu, đa số là màu đỏ, vì hiệu quả của bộ phát ánh sáng đỏ cao hơn có độ sáng cao hơn cũng có thể là màu xanh lá cây, nhưng cũng có thể được trộn lẫn, đó là một phần của màu đỏ, một số màu xanh lục, một số màu vàng.
    Màn hình led 2 màu
    Mỗi pixel có hai màu chính là đỏ và xanh lục, bạn có thể phủ màu vàng, trong điều khiển thang màu xám của tình huống, thông qua các thay đổi thang màu xám khác nhau trong màu xanh đỏ và có thể được kết hợp để tạo ra tới 65.535 loại màu.
    Màn hình led full color
    Còn được gọi là ba màu chính, mỗi pixel có ba loại màu đỏ, xanh lục và xanh lam, trong điều khiển thang màu xám của tình huống, thông qua màu đỏ, xanh lục và xanh lam trong các thay đổi khác nhau về màu xám, bạn có thể khôi phục tính chất tốt của kết hợp màu 16.777.216 loại màu sắc.
    Công ty chúng tôi chuyên cung cáp các sản phẩm màn hình led tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led có chất lượng sử dụng cao nhất.
    Bạn đang muốn tim đơn vị cung cấp màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share