Phân loại màn hình theo điều kiện hoạt động

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta đều biết những sản phẩm màn hình led là những sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Vậy phẩn biệt màn hình led như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
    Màn hình led trong nhà
    Bảng điều khiển Indoor được dùng cốt yếu trong nhà. Trong quá trình cung cấp, những hạt dạ quang trước nhất được tạo thành mô-đun ma trận điểm (hoặc ống khoa học số) và sau đó được ghép thành một bảng công ty hiển thị với kích thước nhất thiết. Theo đề xuất của người tiêu dùng, bảng led trong nhà được ghép theo kích thước buộc phải của người dùng mang bảng công ty hiển thị là đơn vị căn bản. Theo kích thước của pixel, bảng điều khiển trong nhà được chia thành P2, P3, P3.75, P4.8, P5, P8, P10, v.v. Nhìn chung, diện tích của bảng điều khiển trong nhà là trong khoảng dưới 1 mét vuông đến hơn mười mét vuông và mật độ điểm cao. Nó được tiêu dùng trong môi trường ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng ko trực tiếp, khoảng phương pháp nhìn xa vài mét. Bảng điều khiển trong nhà ko có khả năng bịt kín và không thấm nước.
    Xem thêm: Đơn vị cung cấp màn hình led
    Màn hình led ngoài trời

    Đèn Led dán tường ngoài trời chủ yếu được tiêu dùng ngoài trời. Trong giai đoạn chế tạo, trước hết, những hạt phát quang quẻ được đóng gói thành một điốt phát sáng độc nhất, được gọi là đèn đơn. Đèn đơn sử dụng làm màn chiếu ngoài trời thường dùng cốc phản quang quẻ với chức năng hội tụ ánh sáng để nâng cao độ sáng, sau đấy được 1 số đèn Led đơn gói gọn lại thành 1 ống pixel đơn hoặc module pixel. Hộp công ty hiển thị dạng lưới bao gồm một ống pixel hoặc một mô-đun pixel. Theo nhu cầu của khách hàng và nơi áp dụng hiển thị, một hộp công ty hiển thị được dùng làm công ty cơ bản để soạn kích thước thiết yếu. Thân hộp cần được ngoài mặt kín để đạt được mục đích không thấm nước, chống sương mù và thích ứng với môi trường ngoài trời. Theo kích thước của pixel,
    Diện tích của đèn Led dán tường ngoài trời nhìn chung trong khoảng vài mét vuông tới hàng chục thậm chí hàng trăm mét vuông. Mật độ điểm khá thưa (chủ yếu là 1000-4000 điểm trên mét vuông). Độ sáng phát quang là 3000-6000cd / m2 (định hướng khác nhau, đề xuất độ sáng khác nhau). Khi lắp đặt màn hình led các doanh nghiệp luôn quan tâm đến các vấn đề như khả năng chiếu sáng, khả năng tác động đến chon người,…..
    Nếu bạn đang thắc mắc về mức giá màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi. Xem thêm: Báo giá màn hình led ngoài trời
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share