Yếu tố cần có đối với màn hình led ngoài trời

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Báo giá màn hình LED trực tuyến chỉ là báo giá của nhà sản xuất màn hình LED dựa trên cấu hình thông số đã cho. Điều này không có nghĩa là báo giá cơ bản của nhà sản xuất màn hình LED không phù hợp với cấu hình màn hình và nhiều khách hàng sẽ đến tùy theo điều kiện và nhu cầu của riêng họ . Đây thường là phần mà giá màn hình led cao hơn, giá màn hình led giá tốt đương nhiên hiệu quả hiển thị của màn hình led cũng rất tốt.
    Đặc điểm báo giá màn hình LED
    Có nhiều cấu hình thông số ảnh hưởng chủ yếu đến việc báo giá màn hình led như vật tư chính: chip, IC điều khiển, hạt đèn là những yếu tố ảnh hưởng tương đối lớn đến việc báo giá màn hình led, tiếp theo là: chân đế, dây dẫn, keo dán, bộ dụng cụ, PCBs, công nghệ, vv ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản xuất của màn hình led, tất nhiên, giá của màn hình led sẽ tương đối tăng lên.
    Nói chung, nhiều yêu cầu chính hơn đối với khách hàng là màn hình LED: độ sáng, tốc độ làm tươi, độ suy giảm, độ ổn định, tính đồng nhất của màu sắc, độ cao điểm, v.v.
    Và khách hàng nói chung quan tâm đến hiệu ứng hiển thị của màn hình led, vì vậy khi tư vấn bạn phải nói rõ mình muốn làm loại hiệu ứng màn hình led nào, và thường thì báo giá
    Làm thế nào để bảo vệ an toàn cho màn hình LED ngoài trời?
    Mùa hè đi kèm với thời tiết nắng nóng, giông bão và mùa mưa kéo dài cũng đi kèm, bão ảnh hưởng lớn đến các thành phố ven biển, lượng mưa lớn trên diện rộng đặt ra yêu cầu bảo vệ cao hơn đối với màn hình LED để chống mưa, sấm và gió.
    Màn hình led ngoài trời cản gió, chống rung
    Khi ứng dụng quảng cáo màn hình led ngoài trời ngày càng rộng rãi, hình thức lắp đặt màn hình led ngày càng trở nên đa dạng, bao gồm lắp đặt treo tường, lắp đặt mosaic , nâng, lắp đặt mái nhà, lắp đặt cột và các hình thức khác. Để sử dụng thiết bị màn hình LED không bị đổ, cần có những yêu cầu khắt khe về việc lựa chọn thép kết cấu thép chịu lực chịu tải trọng gió và địa chấn, đặc biệt yêu cầu lắp đặt mái và lắp đặt cột nghiêm ngặt hơn so với các hình thức khác. https://hoanghaled.vn/su-dung-man-hinh-led-trong-nha/
    Các biện pháp chống sét
    Để đảm bảo tiếp đất tốt, tất cả các hộp kim loại và nắp sau của thiết bị màn hình LED đều có đầu nối đất riêng biệt. Vị trí kết nối đầu cuối là vít chống thấm và sử dụng miếng bánh cóc để đảm bảo tiếp đất đáng tin cậy. Thiết bị màn hình lớn sử dụng cấu trúc dây nối đất chung, là phương pháp "ba mặt đất" (đất làm việc của thiết bị, đất nguồn và đất chống sét), bảo vệ hệ thống cung cấp điện và tín hiệu khỏi bị sét và điện áp tăng làm hỏng Trang thiết bị.
    Chống rò rỉ bên trong và bên ngoài
    Mặt nạ và tủ được làm bằng vật liệu cách nhiệt. Điện trở của vật liệu cách điện lớn hơn 10 megaohms và dòng rò nhỏ hơn 1,8MA. Sau khi kiểm tra bởi bộ phận này, sản phẩm vẫn có thể chịu được 50hz trong điều kiện bùng nổ. Yêu cầu về độ bền điện môi là đánh thủng điện áp thử nghiệm 1500W trong 1 phút. Bảng mạch sẽ được bảo vệ bởi lớp sơn chống ba, và chất lượng của màn hình LED lớn phải cao hơn mức chống nước IP65 trong hệ thống bảo vệ quốc tế. Bằng cách này, sự rò rỉ có thể được đảm bảo từ vật liệu đến hiệu suất chống thấm nước.
    Kiểm soát độ ẩm
    Màn hình đủ màu với độ ẩm trong màn hình lớn ngoài trời sẽ gây ăn mòn các thành phần của màn hình LED khi bật nguồn, điều này sẽ gây hư hỏng; do đó, hãy để màn hình này trong môi trường của màn hình lớn LED đủ màu , và không để bất cứ thứ gì có độ ẩm Những thứ đặc trưng lọt vào màn hình LED lớn của bạn.
    Kiểm soát dòng điện
    Không nên ở trên màn hình đầy đủ màu trắng, đỏ, lục, lam và các màn hình sáng khác trong thời gian dài, để tránh hiện tượng quá dòng, quá nhiệt dây nguồn. , làm hỏng đèn LED và ảnh hưởng đến màn hình LED. Tuổi thọ sử dụng. Không tháo rời hoặc ghép màn hình theo ý muốn.
    Xem thêm: màn hình led quảng cáo
    Thời gian sử dụng điều khiển màn hình LED ngoài trời
    Nên sử dụng thời gian nghỉ của màn hình LED hơn 2 giờ một ngày, và nên sử dụng ít nhất một lần một tuần trong mùa mưa. Nói chung, hãy bật màn hình ít nhất mỗi tháng một lần và giữ nó trên 2 giờ.
    Giữ nguồn điện ổn định
    cho màn hình led ngoài trời và bảo vệ nối đất để tránh sét đánh. Không sử dụng trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là thời tiết có sấm sét mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share