Màn hình led ngoài trời thì điều khiển thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/10/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đới với những chiếc màn hình led giá rẻ ngoài trời, thì người ta cùng phương thức gì điều khiển gì. Đây là một câu hỏi của không ít doanh nghiệp. TRên thực tế chúng ta có thể nhận thấy, đối với các sản phẩm màn hình led trong nhà, hoạt động độc lập thì việc truyền tải thông tin kết nối sẽ dễ dàng. Trong khi đó những sản phẩm màn hình led ngoài trời, số lượng sản phẩm nhiều thì giải pháp nào sẽ là tối ưu nhất.
    Biển PR LED là đồ vật đầu cuối hiển thị thông báo công cùng, sở hữu giá trị dân dụng và thương mại nhiều, hiện nay gần như thông tin hiển thị của biển PR LED đều được nhất mực trong hệ thống, điều này khiến cho mất thông tin thời kì thực và đặc thù bất tiện Để các bạn thay đổi nội dung hiển thị. 1 Số biển PR LED được kết nối trực tiếp với máy tính siêu nhỏ dùng để truyền thông báo. Hệ thống này giải quyết vấn đề làm mới thông báo, nhưng do kết nối mang dây, tính thiên nhiên của vị trí hệ thống bị giảm thiểu, đặc biệt là đối sở hữu những đơn vị quảng bá đa dạng khu vực và phổ quát các bạn, điều này mang lại phổ thông bất tiện cho việc cập nhật thời gian thực và bảo trì hệ thống.
    Trong bài báo này đưa ra phương án điều khiển biển quảng cáo LED bằng máy phát cầm tay, mang thể thay đổi nội dung và chế độ hiển thị của bảng PR một cách cởi mở và rất dễ dàng lúc sử dụng. Đề án lấy PC khiến cho máy tính phía trên, máy phát và máy thu đông đảo đều dựa trên máy vi tính chip đơn.
    1.1 Chi tiết
    Để đạt được mục tiêu điều khiển từ xa, thông báo cần phải có được hiển thị và các lệnh điều khiển phải được truyền không dây tới màn hình LED của thiết bị đầu cuối hiển thị.
    các cách thức truyền dẫn không dây thường được sử dụng là: âm thanh (siêu âm), ánh sáng (hồng ngoại) và sóng vô tuyến. Xem xét những điểm mạnh sau của truyền dẫn vô tuyến:
    1) khoảng cách truyền xa hơn đa dạng so với 2 dòng kia;
    2) một loạt những thành phần sở hữu sẵn, hiệu suất thấp và giá thấp;
    3) kỹ thuật đã trưởng thành hơn.
    cho nên, hệ thống này tiêu dùng việc truyền sóng, tức thị thông báo được truyền bằng sóng vô tuyến giữa máy phát cầm tay và máy thu.
    Hiệu suất của mô-đun truyền và nhận ko dây tần số cao tác động trực tiếp tới khoảng cách điều khiển từ xa và chất lượng truyền thông. Ưu thế chính của nó là tính nhất quán tần số tốt và ko cần gỡ lỗi.
    1.2 cách mã hóa dữ liệu
    Mã hóa và giải mã nguồn rất quan yếu trong giao tiếp ko dây, sở hữu thể cải thiện độ tin cậy và tính hợp thức của việc truyền dấu hiệu.
    tín hiệu được truyền trong hệ thống này là dữ liệu mạng của hình ảnh, được đặc trưng bởi một lượng to dữ liệu, chất lượng truyền và nhận dữ liệu can hệ trực tiếp đến việc thông tin hiển thị trên trang bị đầu cuối hiển thị với chính xác hay ko. Biển PR được đặt ngoài trời, nguồn gây nhiễu của nó hầu hết nên trong kiểu dáng hệ thống này, độ tin cậy của mã hóa và giải mã, chống nhiễu là chìa khóa thành công của bề ngoài.
    Hệ thống này bắt đầu sở hữu lý thuyết về truyền thông không dây, nghiên cứu sâu về kỹ thuật mã hóa và giải mã và tác động của nó đối có hệ thống, cùng lúc chọn chip mã hóa và giải mã đặc thù phù hợp với hệ thống này sau khi so sánh rộng rãi lần. Khoa học đa truy nhập phân chia mã để mã hóa và giải mã dữ liệu và sở hữu thể cung cấp tới 531 441 (312) mã liên hệ, mang loại thể bỏ hoàn toàn mọi xung đột liên hệ mã và sự can thiệp của dữ liệu mã hóa trái phép.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm màn hình led. hay các sản phẩm màn hình led như trong nhà, ngoài trời. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. cung cấp màn hình led. Các sản phẩm màn hình led đa dạng và chủng loại và chất lượng như P2, P3, P4, P5, P6,… với các sản phẩm trong nhà, ngoài trời, trong suốt, ….
    Xem thêm: Cung cấp màn hình led
    1.3 thuật toán để trích xuất và đi lại mạng tinh thể hình ảnh
    Việc trích xuất mạng tinh thể hình ảnh là tiêu dùng thuật toán để tính toán liên hệ offset trong cơ sở dữ liệu nguồn hình ảnh, để trích xuất dữ liệu mạng tinh thể tương ứng và tạo ra dữ liệu hiển thị mới. Tính đúng đắn của thuật toán trích xuất can dự trực tiếp tới tính đúng đắn của màn hình hình ảnh.
    Thuật toán được tiêu dùng để tính toán liên hệ bù đắp cần được chồng lên dữ liệu khuông tiếp theo trong cơ sở dữ liệu mạng hiển thị. Thuật toán di động có đúng hay ko đều can dự trực tiếp tới việc đồng bộ hóa và hiệu ứng trường của hình ảnh động hoặc văn bản và nền, đặc trưng là cho màn hình hiển thị màu.
    1.4 lược đồ khối hệ thống
    đầy đủ hệ thống bao gồm ba hệ thống con hơi độc lập, đó là máy tính trên, máy phát cầm tay, máy thu và hệ thống hiển thị.
    Nhiệm vụ của máy tính phía trên là hoàn thành việc nhập và chỉnh sửa thông báo hiển thị, sau ấy biến đổi thông tin hiển thị thành dữ liệu hiển thị LED phê duyệt thuật toán trích xuất và di chuyển mạng, và chuyển dữ liệu lưới tới máy phát cầm tay ưng chuẩn cổng tiếp nối của PC.
    Vai trò của thiết bị phát cầm tay là truyền dữ liệu bitmap từ máy tính phía trên và các lệnh nhận được trên bàn phím bảng điều khiển, sau lúc được mã hóa và điều chế, tới nhóm người mua ngoài trời bằng phương pháp phân chia mã giao du đa truy vấn cập, và thiết lập và gỡ lỗi định dạng hiển thị trên trang web.
    Sau lúc khuếch đại và định hình và giải điều chế và giải mã, máy thu xuất dấu hiệu tần số cao nhận được đến MCU cùng lúc. MCU nhận dạng và truyền dữ liệu đã nhận, thay đổi chế độ hiển thị và nội dung chỉ mất khoảng thực và điều khiển màn hình hiển thị LED.
    Hiện nay chúng tôi cung cấp các sản phẩm:
    - Màn hình led quảng cáo
    - Màn hình led hội trường
    - Màn hình led sân khấu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share