Top 3 máy cân bằng tia laser thương hiệu Leica

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang cần mua một chiếc máy cân bằng tia laser đến từ thương hiệu Leica mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Theo dõi ngay bài viết này để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!
    Máy cân bằng tia laser Leica hay dụng cụ cân mực laser hỗ trợ thợ kỹ thuật dễ dàng xác định vị trí, kích thước của đối tượng để chủ động trong việc thi công, lắp đặt.
    Máy bắn cốt tia laser Leica Lino L2G
    Ưu điểm:
    Máy cân mực laser Leica Lino L2G sử dụng công nghệ phát tia laser xanh đảm bảo cung cấp đường truyền mạnh mẽ, rõ nét. Không chỉ vậy, máy còn có độ bền cao, giúp ứng dụng hoàn thiện công trình nhanh chóng và chính xác nhất.
    Ngoài ra, hệ thống tự động cân bằng trong phạm vi ±4o cùng với tính năng khóa chế độ cân bằng giúp cho thiết bị được an toàn trong quá trình vận hành và di chuyển.
    Leica Lino L2G được thiết kế với cấp bảo vệ IP54 cho khả năng chống bụi bặm và độ ẩm ướt cao nơi công trường. Nhờ khả năng tiêu thụ pin thấp giúp thiết bị có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền (có thể lên đến cả ngày).
    Nhược điểm:
    Thiết bị có mức giá thành tương đối cao.
    XEM THÊM: máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt

    [​IMG]
    Máy cân mực laser Leica Lino L2
    Leica Lino L2 là một trong những thiết bị được lựa chọn và sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, các công việc lắp đặt, thiết kế hiện nay.
    Leica Lino L2 có những ưu điểm như sau:
    Phát cùng lúc 2 tia laser 1 tia đứng, 1 tia ngang, cả 2 tạo nên góc vuông giúp cho thao tác cân chỉnh, lấy cao độ của bạn được thuận tiện, dễ dàng. Máy còn có khả năng hiển thị đường laser vượt trội lên tới 25m, tuy nhiên cần phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng.
    Khả năng điều chỉnh tự động giúp cho bạn sử dụng cũng như ứng dụng. Cảnh báo lỗi cũng được trang bị để đảm bảo cho việc vận hành được tốt nhất. Thời gian hoạt động tối ưu cho độ chính xác cao, thời lượng pin đạt tới 44 giờ liên tục, chính vì lẽ đó đảm bảo quy trình hoạt động không bị gián đoạn.
    Một số hạn chế còn tồn tại của Leica Lino L2:
    Kích thước tương đối lớn nên việc vận chuyển sẽ bị ảnh hưởng, bạn cần chú ý điều này để đảm bảo cho việc sử dụng được tốt nhất.
    Máy cân mực laser Leica Lino L2P5
    Tiếp đến, một thiết bị đến từ thương hiệu Leica được tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều với các tính năng nổi trội như: kết hợp tia laser điểm và đường hỗ trợ cho việc định vị đo đạc được giản, dễ dàng đó chính là máy cân mực Laser Leica Lino L2P5. may can bang laser 5 tia có khả năng chống bụi, chống bám hơi nước đảm bảo vận hành cũng như tuổi thọ của thiết bị.

    Ưu điểm:
    Leica Lino L2P5 phát ra 4 đường và 2 mặt phẳng laser hỗ trợ các công việc: canh độ thẳng đứng, lấy mực theo phương nằm ngang, lắp đặt cửa kính,… được nhanh chóng với độ chính xác cao. Định vị vuông góc để kiểm tra các góc vuông phục vụ cho công tác lắp đặt, trang trí,…
    Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng tự cân bằng để hỗ trợ người dùng thực hiện công việc thuận tiện, dễ dàng nhất. Tùy chọn hiển thị tia laser màu xanh lá giúp cho việc vận hành, quan sát được chủ động nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share