4 ưu điểm màn hình led trong suốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/12/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chắc bạn đã từng nghe đến một dòng sản phẩm màn hình led hội trường chuyên có tính thẩm mỹ cao. Có ứng dụng nhiều trong các hoạt động trình chiếu sản phẩm. Đó chính là sản phẩm màn hình led trong suốt. Vậy màn hình led trong suốt có những ưu điểm gì?
    Ưu điểm của màn hình LED trong suốt
    Đảm bảo diện mạo chung của tòa nhà
    Màn hình LED trong suốt thường được lắp đặt phía sau bức tường kính và lắp đặt trong nhà. Nó sẽ không làm hỏng cấu trúc bức tường rèm của tòa nhà ban đầu và đảm bảo diện mạo ban đầu của tòa nhà là gọn gàng và ngăn nắp. Màn hình LED thông thường thường được lắp đặt trực tiếp bên ngoài bức tường rèm của tòa nhà, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ kiến trúc mà còn phá hủy sự thống nhất tổng thể của diện mạo chung của tòa nhà và có những rủi ro về an ninh nhất định.
    Bạn có muốn tìm hiểu về một số dòng sản phẩm màn hình led không? Như màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời. Đọc thêm: Màn hình led giá rẻ
    Không ảnh hưởng đến công việc bình thường và nghỉ ngơi trong phòng
    Màn hình LED trong suốt của sử dụng công nghệ màn hình phát sáng nguyên bản với độ trong suốt cao và không bị rò rỉ ánh sáng. Khi người dùng hiển thị thông tin quảng cáo ra ngoài trời, tầm nhìn trong nhà hiển thị trong suốt, không bị nhiễu chói nên công việc và nghỉ ngơi bình thường trong phòng không bị ảnh hưởng.
    Giảm ô nhiễm ánh sáng ở các thành phố
    Màn hình LED ngoài trời thông thường có độ sáng cao và độ sáng chung trên 6000 cd, đặc biệt chói vào ban đêm. Độ sáng cao không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn làm giảm tính thẩm mỹ của toàn bộ thiết kế cảnh quan ban đêm. Độ sáng của màn hình LED trong suốt có thể được điều chỉnh, nổi bật vào ban ngày, ánh sáng vào ban đêm dịu nhẹ, giảm ô nhiễm ánh sáng cho thành phố và không ảnh hưởng đến việc đi lại bình thường của người dân.
    Tiết kiệm năng lượng xanh
    Màn hình LED thông thường tiêu thụ rất nhiều điện năng và tạo ra một lượng điện rất lớn hàng năm. Màn hình LED trong suốt có tác dụng hiển thị trong suốt khi phát quảng cáo. Phần không có hình ảnh không tỏa nhiệt, tiêu thụ điện năng thấp và tiết kiệm năng lượng màn hình LED thông thường khoảng 30%, tiết kiệm năng lượng xanh đáp ứng ý tưởng phát triển của thành phố xanh. https://www.tumblr.com/blog/letscongtt
    Quản lý bảo trì thuận tiện và an toàn hơn
    Việc bảo trì màn hình LED trong suốt thường được thực hiện trong nhà và việc bảo trì tương đối an toàn và không bị ảnh hưởng bởi sự bất ổn định ngoài trời. Màn hình LED trong suốt sử dụng thiết kế thanh ánh sáng cắm vào, hỗ trợ các chế độ bảo dưỡng trước và sau của thân màn hình, và chỉ cần thay thế một thanh ánh sáng duy nhất, dễ vận hành, chi phí bảo trì thấp và thời gian ngắn.
    Nếu bạn đang cần đơn vị cung cấp màn hình led thì Hoàng Hà sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share