Những điểm nên lưu ý để tự sướng sướng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 4/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tự sướng là hình thức giản dị để nam giới giải tỏa ham muốn, giảm stress hoạc cải thiện tâm trạng. Tất nhiên, quan hệ tình dục không đúng hình thức hoặc lạm quá mức chắc chắn khiến chán ngẫm, dần dần hình thành tâm lý và sex nhật chán chường hoặc thậm chí là e ngại vấn đề tình dục.
    Bởi thế, đàn ông hãy chú ý các vấn đề sau:

    • Mỗi lần thủ dâm tương tự như 1 lần thủ dâm như bình thường. Do đó, nam phải điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục tuyệt vời hoạc độ tuổi với tình trạng sức khỏe. Lạm dụng quá mức có thể dẫn đến xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và hàng loạt các rối loạn tình dục khác.
    • Thực tế, phần phát triển nam giới chỉ coi tự sướng là biện pháp tạm thời nên thường cấm chú trọng đến không gian. Thế nhưng, điều này ảnh hưởng chưa nhỏ đến khoái cảm hay mức độ thỏa mãn. Vì thế lúc “thủ dâm”, nam giới nên ở trong khu vực riêng tư, tắt bớt đèn hay giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi thực hiện.
    • Một thói quen thường gặp ở nam giới là luôn cố gắng thủ dâm nhanh để đạt được khoái cảm. Tình trạng chắc chắn hỗ trợ nam đạt cực khoái hoạc phóng tinh nhanh nhưng để lại những hệ lụy như dễ bị xuất tinh sớm,… Hơn nữa, hình thức quan hệ tình dục này khiến con trai không cảm thấy thỏa mãn tuyệt đối hoạc thường bứt rứt, khó chịu sau khi thực hiện. Chính vì thế, tránh cố đẩy nhanh tốc độ và Phim sex sinh viên mà thay vào đó hãy thả lỏng cơ thể, thực hiện nhẹ nhàng hoạc chậm rãi để dương vật được kích thích. Xong, có thể tăng dần tốc độ để đạt khoái cảm với xuất tinh.
    • Lúc tự sướng, đa phần con trai chỉ sử dụng tay để tác động tới thân hay đầu dương vật. Tất nhiên, cách này tạo ra tư thế thụ động gây nam cấm đạt được cảm giác thăng hoa như lúc thủ dâm như bình thường. Để tăng khoái cảm, quý ông nên kết hợp một số làm việc từ tay cùng lực đẩy của hông.
    • Sẽ kết hợp với xem phim 18+ để đẩy cảm xúc lên cao hay đạt được cảm giác thỏa mãn tuyệt đối.
    • Cần cắt ngắn móng tay hoạc vệ sinh tay, dương vật trước lúc thực hiện để tránh viêm nhiễm hoạc tổn thương “cậu nhỏ”.
    • Hiện nay, đã có những trường hợp đàn ông gặp cần những tình huống hi hữu do thủ dâm bằng các biện pháp cấm an toàn. Chính vì vậy, nam cần cân nhắc lúc chọn lựa biện pháp tự sướng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đạt được khoái cảm hay thỏa mãn ham muốn.
    Hy vọng qua 9 biện pháp quan hệ tình dục cho đàn ông được chia sẻ trong bài viết, phái mạnh chắc chắn đơn giản áp dụng để giải tỏa ham muốn hoạc mong muốn sinh lý và Phim sex châu á. Tất nhiên, hãy chú ý “tự sướng” hay tần suất vừa hãy để tránh làm tác động đến tâm lý với sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share