Xưởng sản xuất kệ quảng cáo sản phẩm Sangtaodecor

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dxuanph, 6/8/23.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/8/21
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hóc Môn HCM
    Web:
    Kệ quảng cáo sản phẩm là thiết bị quan trọng để các doanh nghiệp, công ty quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng. Chính vì vậy, kệ phải được thiết kế với những đặc điểm riêng giúp thu hút ánh mắt của khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về các mẫu kệ bày hàng quảng cáo Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor đã thiết kế, sản xuất và lắp đặt qua bài viết dưới đây.

    Kệ quảng cáo sản phẩm là gì? Và Vậy làm thế nào để tìm được công ty quảng cáo uy tín?

    Kệ quảng cáo sản phẩm là thiết bị thuộc nhóm kệ siêu thị, kệ bày hàng dùng để trưng bày các sản phẩm hàng hóa mang tính chất quảng cáo sản phẩm của các thương hiệu. Chính vì vậy, chúng có vai trò rất quan trọng để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng. Để phát huy tối đa hiệu quả, kệ bày hàng quảng cáo sẽ được đặt ở các vị trí nổi bật như gần lối ra vào, trước các bộ dãy kệ,… nơi dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Kệ có thiết kế nhỏ gọn, đa tính năng nhưng vẫn đảm bảo được tối ưu hóa không gian kinh doanh và dễ dàng sắp xếp hàng hóa. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các bộ kệ quảng cáo sản phẩm trên đường phố, siêu thị, cửa hàng, hội chợ,… với nhiều kiểu dáng và kích thước vô cùng đa dạng.

    Kệ quảng cáo sản phẩm thường có thiết kế thêm những bộ phận để thuận tiện cho việc dán logo, slogan thương hiệu cần quảng bá. Hầu hết các thương hiệu sản phẩm được dán phía trên cùng của kệ và ngang tầm mắt của khách hàng.

    Kệ trưng bày sản phẩm quảng cáo có rất nhiều ưu điểm mà các doanh nghiệp và các chủ đầu tư quan tâm như:

    • Được thiết kế riêng cho từng thương hiệu, loại sản phẩm cần quảng bá.

    • Có tính thẩm mỹ cao, dễ gây ấn tượng với người tiêu dùng.

    • Kích thước không quá lớn, dễ dàng tháo lắp hoặc di chuyển giữa các địa điểm.

    • Có nhiều chi tiết giúp làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm như biển tên, logo, thông tin mặt hàng,… để khách hàng nhớ đến và tìm mua sản phẩm.

    Các mẫu kệ quảng cáo sản phẩm đẹp, chất lượng cao

    Kệ bày hàng quảng cáo được thiết kế theo đặc trưng của sản phẩm và thương hiệu nên có rất nhiều mẫu mã, kích thước. Sau đây là những mẫu nổi bật được Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor sản xuất.

    Lý do lựa chọn kệ quảng cáo trưng bày sản phẩm của Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor

    Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor là thương hiệu giá kệ hàng đầu Việt Nam

    Là công ty sản xuất các loại giá kệ lớn và uy tín tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thiết kế và cung cấp giá kệ cho hàng nghìn siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Đồng thời, cùng với nhà máy hiện đại diện tích trên 1000m2 sẽ giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Sau nhiều năm nỗ lực phát triển, chúng tôi đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hiện nay, Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor đang cung cấp kệ quảng cáo tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên tất cả các tỉnh thành.

    Giá rẻ tận gốc tại nhà máy, không qua đơn vị trung gian
    [​IMG]
    Với nhà máy sản xuất giá kệ tự động lớn trên 1000m2 phần nào đã đem lại nhiều lợi thế cho Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor. Khách hàng sẽ không phải liên hệ qua một đơn vị trung gian nào, nhờ đó giá thành của sản phẩm luôn tốt nhất thị trường. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn sẽ được nhận nhiều ưu đãi khác từ Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor.

    Thiết kế và sản xuất kệ quảng cáo chuẩn 100% theo yêu cầu của khách hàng: mẫu quầy tủ kệ quảng cáo sản phẩm đẹp thông dụng

    Tất cả các bộ kệ bày hàng quảng cáo mà Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor sản xuất đều tuân thủ tuyệt đối theo mẫu thiết kế mà khách hàng cung cấp, bao gồm: Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Bạn có thể lựa chọn kệ gỗ siêu thị, kệ sắt, kệ kính,… tất cả sẽ đều được chúng tôi đáp ứng.

    Mỗi năm, chúng tôi sản xuất hàng chục nghìn bộ kệ để hàng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước. Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi đặc biệt

    Là một trong những đơn vị hàng đầu, ngoài giá rẻ thì Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor luôn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như:

    • Bảo hành sản phẩm kệ trưng bày quảng cáo lên đến 3 năm

    • Hỗ trợ thiết kế theo nhu cầu với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

    • Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi

    Kệ quảng cáo Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor luôn tự tin về giá thành, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Để được tư vấn thiết kế các mẫu kệ đẹp, gây ấn tượng với người tiêu dùng, quý khách hàng hãy liên hệ đến hotline 0946699458.
    [​IMG]
    Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO - Sangtaodecor rất hân hạnh được hợp tác!

    Tham khảo thêm tại: https://thietkethicongquaytuketrungbay.blogspot.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share