Máy hàn túi loại dập chân

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 1/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vật phẩm được bịt kín trong bao bì và bằng máy hàn miệng túi dập tay với việc làm nóng dây hàn để đóng gói tiện dụng. Thanh hàn thường được làm bằng một miếng đệm silicon có thể chịu được xúc tiếp nhiệt trực tiếp. Thanh hàn ép vào dây hàn để làm tan chảy và hàn lại nguyên liệu tạo thành đường hàn kín. Cùng tìm hiểu
    máy hàn túi loại dập chân


    [​IMG]


    Sản phẩm được bịt kín bởi giấy bạc, túi giấy kraft nhiều lớp hoặc nhiều nguyên liệu bao bì ni lông, nhựa khác nhau. Thiết bị cần đóng gói của bạn có thể có khá nhiều kích thước và thiết kế khác nhau. Máy hàn miệng túi nhấn tay với một dây hàn (niêm phong) phẳng làm cho đường hàn kín hơn, dày hơn. Dây hàn tròn làm cho con dấu mỏng hơn, ít trông thấy hơn. Dưới đây là một diễn đạt chi tiết với hình ảnh giảng giải cách làm hoạt động của một máy ép túi ni lông dập tay.


    QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY HÀN TÚI NI LÔNG DẬP TAY
    Thanh hàn được đóng với tấm phim giữa
    Như đã giải thích ở trên, thanh hàn (niêm phong) được làm bằng nguyên liệu PPR được thiết kế để tiếp xúc trực tiếp với dây kim loại được thiết kế nóng. Bộ phim được đặt trên dây niêm phong và thanh niêm phong được đóng lại. Lò xo trên thanh niêm phong cho phép khách hàng tạo áp lực lên màng ép.


    Yếu tố nhiệt được kích hoạt
    Lúc thanh niêm phong được đóng lại, một công tắc nhỏ được bật lên và mẫu điện được gửi tới các đầu nối cuối để làm nóng dây niêm phong với mẫu điện. Công tắc trên máy hàn túi ni lông cũng kích hoạt đèn hàn để diễn đạt quá trình hàn mép túi đã bắt đầu.


    Việc hàn túi ni lông khởi đầu
    Lúc microswitch tham gia, dây niêm phong nhanh chóng được thiết kế nóng. Nhiệt từ dây làm tan chảy vật liệu đang được sử dụng. Sức ép từ thanh niêm phong được ấn xuống sẽ hàn hai bên lại với nhau tạo ra một đường hàn kín.


    Hoàn thành công việc
    Sau khi hoàn tất, đèn hàn sẽ tắt cho biết đường hàn đã xong. Một con dấu dây tròn sẽ niêm phong phim và cắt chiều dài vượt quá sau khi đường hàn hoàn tất. Một máy hàn dây phẳng sẽ tạo ra một con dấu dày hơn, rộng hơn và không cắt nguyên liệu dư thừa.

    Cho ra sản phẩm hoàn thiện
    Những sản phẩm hoàn tất nên có một đường hàn mép thẳng, mịn không có nếp nhăn. Máy hàn mồm túi cầm tay thích hợp với những đường hàn thích hợp từng dòng túi ni lông có thể làm tăng cao tuổi thọ của sản phẩm và hình thành các niêm phong kín khí.


    Giá máy hàn miệng túi dập tay
    So với những loại máy hàn miệng túi công nghiệp, máy hàn miệng túi dập chân thì máy hàn túi dập tay có chi phí rẻ hơn cả. Tuy mức giá thấp hơn, nhưng thông qua những ưu điểm đặc sắc đã được Sao Bắc Á liệt kê ở trên, người mua cũng có thể thấy chức năng của chúng không phải kém cạnh những loại máy còn lại.


    [​IMG]


    Ngày nay, máy hàn túi dập tay đang được Sao Bắc Á khuyến mại còn 380.000 đồng. Đây là một mức giá quá hời cho một sản phẩm có đầy đủ công năng như đóng gói, bảo quản và bảo vệ thực phẩm, sản phẩm.


    Công ty Sao Bắc Á là một địa chỉ uy tín trong việc nhập khẩu và cung cấp các loại máy hàn túi dập tay. Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cùng chi phí phải chăng nhất đến tay người mua. Đến với sao bắc á chuyên máy đóng gói khách hàng không còn nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa. Liên hệ tự biết và đặt hàng theo Hotline: 0904 693 834


    >> Xem thêm: https://saobaca.com/san-pham/may-han-mieng-tui-dap-tay/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share