Báo giá một số loại chăn ga everon uy tín 2020

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chăn ga Everon là gì?

    Mỗi một thương hiệu, lúc thâm nhập vào một thị trường sẽ luôn luôn có những nghiên cứu kĩ càng về đặc điểm tự nhiên cũng như xã hội của vùng bản địa nhằm đáp ứng cho việc sản xuất và buôn bán sau này. Và Everon đã tiến hành việc này quá vô cùng tốt để giờ họ có thể thu lại được nhiều thành công.
    Để phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa khắc nghiệt, đổi thay thường tại nước ta, Everon chủ trương sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm theo mùa. Các dòng sản phẩm đó cơ bản bao gồm 3 loại như: chăn đông, chăn hè thu,chăn bốn mùa.

    [​IMG]
    Chất liệu chăn ga gối Everon

    Nhà sản xuất, sợi có thể được pha thêm các loại sợi tự nhiên hoặc sợi tổng hợp nhằm điều chỉnh tính năng, giá.

    Ưu điểm

    • Mềm mại, không gây kích ứng da.
    • Độ co giãn rất tốt theo 4 chiều, linh động theo tư thế người nằm.
    • Mang lại cảm giác mát mẻ, hữu dụng suốt 4 mùa.
    • Khả thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoát ẩm nhanh.
    • Độ bền cao dù giặt nước, giặt khô, giặt bằng máy hoặc sử dụng chất tẩy.
    • Giá cảcotton rẻ, dễ dàng tìm và luôn luôn sẵn có.
    • Bắt màu rất tốt, đơn giản tạo hình, khó phai màu sau khá nhiều lần vệ sinh.

    Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sản phẩm chăn ga Everon

    Chúng ta chỉ cần lựa chọn những sản phẩm chăn gối Everon mà mình thích và đặt lên giường dùng bình thường. Ngoài ra, các sản phẩm thường đi theo bộ sản phẩm, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tao nhã cho khách hàng.

    Trong giai đoạn sử dụng, chúng ta cũng nên giặt giũ các sản phẩm chăn ga Everon để có thể giữ chúng luôn luôn được tươi mới, cũng như loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn bên trong chăn ga Everon, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Thời gian dùng của từng bộ sản phẩm trung bình từ một năm tới hai năm tùy theo mức độ sử dụng. Khách hàng nên chú ý đến độ bền của sản phẩm để thay thế nhanh chóng, bảo đảm việc sử dụng dài lâu của mình. Ngoài ra, trong giai đoạn, làm sạch sản phẩm, không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh, hoặc chà xát mà làm mất đi vẻ đẹp của sản phẩm.

    [​IMG]

    Everon có nhiều hệ thống đại lý

    So với sự đánh giá của hầu hết đại lý thì Everon là nhà cung ứng khuyến mại cho họ kém nhất, có lẽ là vì thương hiệu Everon quá phát triển, những khuyến mãi dành cho đại lý không còn lớn như thời họ còn yếu, chia sẻ lợi ích nhuận rất nhiều hơn dành cho các đối tác của mình. Đây có lẽ là hướng đi của everon.net.vn trong thời điểm năm 2017 và 2018 trở đi, có thể Everon sẽ có được khá nhiều lợi thế hơn nhưng đây cũng tiềm ẩn nguy cơ rủi do lúc những đại lý có thể quay lưng với chính sách từ nhà phân phối này và chuyển sang bán chăn ga gối đệm từ các thương hiệu khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share