Dịch vụ thiết kế - thi công nhà màng trồng rau thuỷ canh theo quy mô sản xuất

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tdtdecor, 15/2/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Tham gia ngày:
    20/5/21
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Nơi ở:
    16/21 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.
    Web:
    N&N hân hạnh là một trong những công ty sáng tạo nhất trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà kính trồng rau thủy canh phục vụ sản xuất quy mô lớn. Trong nhiều năm qua, N&N đã tiếp đón và hỗ trợ hàng nghìn nhà đầu tư mua hệ thống nhà màng để trồng rau thủy canh chất lượng cao. N&N tự tin rằng với uy tín, chất lượng và hơn 5 năm kinh nghiệm trồng cây thủy canh sẽ hỗ trợ khách hàng đạt được sự hài lòng tối đa.

    Tham khảo giá thi công nhà màng tại: https://thicongnhamang.vn/

    Hiểu rõ về trồng rau thuỷ canh quy mô sản xuất!
    [​IMG]

    Trồng rau thủy canh quy mô lớn đang dần chứng tỏ là ngành của tương lai, vì đây là mô hình kinh doanh được nhiều cá nhân lựa chọn hiện nay.
    Mặc dù vốn đầu tư ban đầu cao nhưng đây là kỹ thuật trồng rau có nhiều ưu điểm, chi phí bảo trì tối thiểu và hiệu quả nhất quán. Chưa kể, nhu cầu thị trường là một lợi ích rất lớn khi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với nhiều người, thực phẩm sạch luôn là mối quan tâm hàng đầu.
    Vậy xét về quy mô sản xuất thì trồng rau thủy canh là gì?
    [​IMG]
    Khi trồng rau thủy canh tại nhà, chúng ta chỉ cần một khoảng không gian hạn chế trên ban công, sân thượng; tuy nhiên khi trồng rau thủy canh với quy mô lớn hơn thì cần nhiều thành phần hơn. Ví dụ, không gian có thể rộng hàng chục hoặc hàng trăm m2 với máy phun sương, nhà kính và các thiết bị khác. Thu hoạch được hàng trăm kg rau sạch chứ không phải hàng chục kg.
    Nhà đầu tư sẽ sử dụng phương pháp thủy canh NFT hay còn gọi là thủy canh hồi lưu màng mỏng để đạt hiệu quả tối ưu với quy mô sản xuất.
    Nói một cách đơn giản, đây là cách bơm dung dịch thủy canh từ bồn chứa vào các ống. Chất dinh dưỡng hòa với nước sẽ chảy xuống dốc qua các ống thủy canh. Điều này sẽ tạo ra một lớp màng dinh dưỡng mỏng bám vào rễ cây, hút chất dinh dưỡng và cuối cùng trở lại bể chứa.
    Tại sao bạn nên chọn N&N Home làm đơn vị lắp đặt và thi công nhà màng cho gia đình:
    [​IMG]
    Khảo sát: Khảo sát thực tế địa hình, khí hậu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng và đưa ra các gợi ý về nhà kính để người dùng xem xét.
    Thiết kế nhà kính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn tuân thủ các thông số kỹ thuật. Khách hàng có thể tải xuống bản mềm của các thiết kế và hệ thống sơ bộ trong nhà kính.
    Hợp đồng: N&N Home đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và xây dựng nhà màng tại Miền Bắc, đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ. Đó là điểm tựa đáng tin cậy cho dịch vụ công bằng và ước tính chi phí, cũng như các hợp đồng thông thường, đáng tin cậy.
    Làm việc với đội ngũ kỹ thuật lành nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, và bạn có thể yên tâm rằng chất lượng và các yêu cầu quy định trong hợp đồng và bản vẽ đã ký kết sẽ được đáp ứng.
    Xây dựng: Đội ngũ xây dựng được tạo thành từ những cá nhân chăm chỉ, những người đã có kinh nghiệm làm việc trên nhiều dự án khác nhau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share