Đặc điểm của mẫu nhà phố 2 tầng Tân Cổ Điển

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi lamilandesign315, 14/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Tham gia ngày:
    2/11/22
    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dù là xưa hay ngày nay, các hình thức nhà phố 2 tầng Tân Cổ Điển được xem là tiêu chuẩn của vẻ đẹp đẳng cấp, được rất nhiều gia chủ mong muốn và yêu thích. Bởi nét đẹp cổ điển, không gian tinh tế cùng pha trộn một chút lãng mạn, sự lộng lẫy của căn nhà phố càng được khẳng định đẳng cấp. Bạn đang muốn xây dựng không gian sống của mình theo phong cách cổ điển, vậy thì cùng LAMILAN tham khảo xem mẫu nhà phố 2 tầng Tân Cổ Điển có gì mà cuốn hút đến vậy nhé.

    [​IMG]
    Nhà phố 2 tầng Tân Cổ Điển là gì?

    Phong cách tân cổ điển mang trong mình vẻ đẹp giao hòa giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển. Tuy nhiên, mặc dù vẫn tuân thủ các nguyên tắc cơ bản nhưng có sự lược bỏ các chi tiết rườm rà của cổ điển, thêm thắt các đường lối thiết kế phóng khoáng cùng sự sáng tạo mới mẻ mang đến một luồng gió mới cho nhà phố tân cổ điển. Ngoài ra, phong cách này còn mang một chút hơi thở, dáng dấp của vẻ đẹp đương đại, tạo nên một công trình mang đậm tính hoài niệm, giàu giá trị văn hóa.

    Ở Việt Nam, khi nhắn đến kiến trúc tân cổ điển người ta thường nhớ đến các căn biệt thự rộng rãi, xa hoa, lộng lẫy đầy đẳng cấp,... tuy nhiên không chỉ riêng về biệt thự, mà thời gian gần đây nhà phố cũng áp dụng phong cách này rất nhiều. Với mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển này sẽ không quá mạnh mẽ, tỉ mỉ và cầu kỳ như mẫu cổ điển xưa. Nhà phố tân cổ điển thời đại mới sẽ mang đến cho bạn một căn nhà với diện mạo mới không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn vô cùng hiện đại và tinh tế.

    Nhà phố 2 tầng tân cổ điển thường được thiết kế tinh tế tập trung vào phần kiến trúc như cổng, mái, không thể nào thiếu phần sân vườn đầy đẳng cấp. Các chi tiết đường phào chỉ nhấn nhá, hệ mái thiết kế tinh tế, các hệ cột trụ vững chãi càng tăng thêm giá trị, vẻ đẹp đẳng cấp cho căn nhà phố.

    Đặc điểm của mẫu nhà phố 2 tầng Tân Cổ Điển

    Đối với các gia đình ở thành phố lớn chắc hẳn nhà phố 2 tầng tân cổ điển sẽ là lựa chọn hàng. Cùng LAMILAN điểm qua một vài đặc điểm nổi trội của mô hình này nhé.

    Đầu tiên có thể kể đến là không gian sang trọng. Đúng như tên gọi, nhà phố tân cổ điển tức là được cải cách, cách tân từ những thứ cổ xưa đồng thời thêm thắt những chi tiết phóng khoáng, mới mẻ của hiện đại. Chính sự kết hợp vô cùng khéo léo này mà tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ, sang trọng, lộng lẫy đến đẳng cấp.

    Nhà phố 2 tầng tân cổ điển được thiết kế chủ yếu các màu trắng làm chủ đạo, phối thêm các gam màu đen, đỏ đô hay xám, rêu. Những gam màu này thường thể hiện sự thanh lịch, quý phái cho không gian. Và thường chúng ta thấy nhiều nhất là các gam màu chủ đạo với trắng, vàng, kem, be…. Khiến không gian không bị ngộp mà lại thông thoáng, sang trọng và đầy tinh tế.

    Đặc điểm kế tiếp không thể bỏ qua là sự đẳng cấp, quyền thế bắt nguồn từ các chất liệu nội, ngoại thất của căn nhà phố. Thông thường, những nguyên vật liệu cho công trình này là các sản phẩm cao cấp, khó kiếm trên thị trường, có trường hợp phải nhập hoặc đặt thiết kế riêng. Cũng chính vì đặc điểm này càng làm tăng giá trị cũng như vẻ đẹp cho căn nhà phố.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share