Công tác vệ sinh nhà cửa trọn gói sạch sẽ nhất quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Chỉ cần chắc chắn một điều là đừng bao giờ trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa không cùng loại với nhau, bởi một số chất khi kết hợp với nhau có thể gây độc hại (ví dụ như trộn thuốc tẩy với giấm).
    Những chuyên gia với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh nhà ở giá rẻ thì đôi khi việc lựa chọn chất tẩy rửa sàn và khe sàn phụ thuộc vào sở thích của bạn.

    [​IMG]
    Những nhà nghiên cứu về lĩnh vực vệ sinh nhà ở trọn gói thì các bạn tốt hơn hết nên sử dụng các sản phẩm hiện có bán trên thị trường sẽ mang lại kết quả tốt và tốn ít công sức, nhưng nếu bạn thích dùng một sản phẩm tự tay làm tại nhà thì đó cũng là một ý kiến không tồi.

    Rất nhiều thương hiệu khác nhau có các dung dịch tẩy rửa khe gạch chuyên dụng được thiết kế để mang lại độ sáng cho khe kẽ gạch đá. Nếu bạn đang phải phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau, tốt nhất là bạn nên chọn loại có đặc tính chống nấm để giúp giảm tỷ lệ tích tụ và phát triển của nấm mốc - đặc biệt là trong nhà tắm, nơi có môi trường ấm và ẩm ướt có thể làm tăng khả năng lây lan của nấm.
    Có nhiều người tin tưởng vào các sản phẩm thuốc tẩy để làm sạch khe gạch đá trên sàn nhà – và thật sự là chúng rất hiệu quả đối với các kẽ gạch màu trắng và xám nhạt. Thuốc tẩy dạng Oxy và dạng Clo là những loại được biết đến nhiều nhất như là một cách làm sạch khe sàn gạch, nhưng cần phải hết sức cẩn thận khi sử dụng chúng và tuyệt đối không nên dùng với khe gạch có màu đen hay các màu khác, vì có thể làm phai màu. Bạn hãy nhớ làm theo hướng dẫn ghi trên nhãn mác khi dùng với bất kỳ sản phẩm tẩy rửa nào.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm chi tiết nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share