Công dụng tuyệt vời của rèm cửa năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rèm cửa sổ là sản phẩm phổ biến nhất bao gồm dựa trên kết quả của cuộc thăm dò đang diễn ra của chúng tôi. 60% Số người được hỏi yêu thích rèm trong số tất cả các chọn lựa trang trí cho cửa sổ.
    Nó không có ngạc nhiên. Chúng có chức năng cao và chúng có thể trông lý tưởng. Chúng hơi khó để làm sạch nhưng lợi vượt xa rắc rối làm sạch. câu hỏi tiếp theo là bạn muốn loại rèm nào? Chúng tôi có thể giúp với hướng dẫn mua rèm che cửa sổ được trình bày bên dưới và xem báo giá cả rèm cửa ở đây
    http://molisa.net/rem
    Hướng dẫn mua rèm cho cửa sổ
    [​IMG]
    Hướng dẫn người mua tìm hiểu về rèm cho cửa sổ .
    Các cách trang trí cửa khác nhau
    Thường xuyên hơn không, thuật ngữ ‘rèm cửa’ dùng để chỉ cả rèm màn cửa sổ và cửa đi. Trong khi tất cả các loại rèm cửa khác nhau phục vụ cùng một chức năng mục đích cơ bản, có một sự khác biệt cơ bản tách biệt hai loại này. Vì vậy, trước khi chúng ta tiến xa hơn, hãy chắc chắn rằng chúng ta hiểu điều gì làm cho chúng khác biệt.
    1. Rèm cho cửa sổ
    Rèm có nhiều loại, chất liệu và kích cỡ khác nhau. Tất cả các rèm cửa sổ đều có các thanh riêng lẻ hay nguyên 1 tấm vải, có thể điều chỉnh lên xuống. Rèm cũng có thể nghiêng từ bên này sang bên kia, cho phép bạn kiểm soát lượng ánh sáng đi vào phòng.
    Đối với hầu hết các rèm, một sợi dây nằm ở một bên của rèm cho phép bạn điều chỉnh rèm lên xuống. Một thanh nằm ở phía bên kia của rèm điều khiển độ nghiêng của rèm, cho phép bạn mở các thanh hoặc đóng chúng.
    2. Rèm cửa đi
    Rèm cửa đi cũng có nhiều loại, vật liệu và kích cỡ. Không giống như màn cửa sổ, chúng được làm từ một mảnh vật liệu thả dài từ trần xuống sàn. Vì lý do này, chúng có thể được điều chỉnh kéo về 2 bên, và rèm làm bằng vải là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất cho cửa đi.
    Các loại rèm che cửa sổ khác nhau
    1. Rèm lá dọc
    Rèm lá dọc có các bản lá riêng lẻ bề rộng từ 89mm đến 127mm chạy dọc theo đường ray trên đỉnh của rèm. Tùy thuộc vào kiểu dáng, rèm lá dọc có thể mở từ bên này sang bên kia hoặc kéo về 2 bên. Những tấm rèm này là một lựa chọn phổ biến cho cửa ra vào hiên và cửa sổ từ sàn đến trần. Nhưng, chúng vẫn có thể được sử dụng trên các cửa sổ nhỏ hơn.
    2. Rèm sáo gỗ
    Rèm sáo gỗ là phong cách phổ biến nhất để làm rèm cho cửa sổ. Chúng có các thanh ngang được gắn với chuỗi hoặc dải vải được gọi là băng. Khi rèm sáo gỗ được nâng lên, tấm lá gỗ phía dưới được ép vào tấm lá gỗ phía trên nó.
    3. Rèm sáo nhôm
    [​IMG]
    Rèm sáo nhôm rất giống với hoạt động của rèm sáo gỗ. Nhưng, chúng khác nhau ở chất liệu và rèm sáo nhôm có những bản lá có chiều rộng nhỏ hơn rèm sáo gỗ tự nhiên. Những bán lá thanh gỗ thường có bề rộng từ 35mm đến 50mm
    4. Rèm roman
    Rèm roman là một mẫu rèm che cửa sổ rất truyền thống được làm từ vải hoặc các vật liệu như đay, trúc. Có một số phong cách khác nhau của rèm roman có sẵn, nhưng tất cả chúng đều có chung một điểm: Khi một bộ rèm roman được nâng lên, nó tự gập lại, tương tự như cách một bộ rèm sáo ngang hoạt động. Vì vải của rèm roman tiếp tục tự gấp lại, nó có thể tạo ra một chồng vải khá lớn ở đầu cửa sổ khi chúng được nâng lên hoàn toàn. Vì vậy, trong khi các bộ rèm xếp lớp roman mang lại một cái nhìn đẹp và vượt thời gian, chúng sẽ che một phần không gian của cửa sổ khi được nâng lên.
    Các mẫu vải rèm xếp roman có sẵn nhiều màu sắc cùng chất vải chống sáng để phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Các mẫu vải chống sáng thường cung cấp các tính năng bổ sung, như cách nhiệt và cản tia UV.
    RÈM CỬA MOLISA
    Đ/c: 285/94C Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Hotline: 0986 180 110 ( Mr. Sơn)
    Email: vietnam.molisa@gmail.com
    Website:
    www.molisa.net
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Share