Cách duy trì hiệu quả màn hình le

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 27/4/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là một sản phẩm điện tử, chúng cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Cũng giống như các sản phẩm khác, để kéo dài tuổi thọ, chúng ta nên chú ý đến cách sử dụng màn hình led đúng cách cũng như cách bảo quản đúng cách. Nguyên nhân của các vấn đề ngày càng tăng đối với màn hình led full color có hai phần: một mặt, các nhà sản xuất cắt góc để tối đa hóa lợi nhuận của họ, dẫn đến việc linh kiện bị lão hóa sớm; Mặt khác, người sử dụng không biết cách sử dụng màn hình led đúng cách nên dễ bị hư hỏng. Lý do thứ hai có xu hướng phổ biến hơn. Sau đây là một số mẹo để giúp bạn duy trì màn hình led đầy đủ màu sắc .
    Duy trì màn hình led full color
    Chú ý đến độ ẩm của môi trường hoạt động. Không dẫn bất kỳ thứ gì bị ẩm ướt rò rỉ vào màn hình led full color. Nếu màn hình led full color bị ẩm, việc lắp thêm bộ nguồn sẽ khiến các linh kiện bị mục, sau đó dẫn đến hư hỏng vĩnh viễn.
    Bảo vệ thụ động và bảo vệ chủ động có thể được sử dụng để tránh các sự cố có thể xảy ra. Để màn hình led tránh xa các sản phẩm có thể làm hỏng chúng. Nhẹ nhàng lau màn hình trong khi làm sạch chúng. Bạn phải luôn thường xuyên lâu chùi và vệ sinh màn hình đây là điều cần thiết để màn hình led có thể hoạt động tốt kể cả màn hình led ở trong nhà như khu nghỉ dưỡng hay trường học
    Những gì khách hàng nhìn thấy nhiều nhất là bề mặt của màn hình led. Nó là cần thiết để thực hiện một bảo trì tốt. Màn hình led tiếp xúc với thời tiết. rất dễ bị bẩn sau thời gian dài sử dụng. Nhớ làm sạch kịp thời để kết quả xem không bị ảnh hưởng bởi bề mặt bẩn.
    Nguồn điện ổn định và bảo vệ nối đất là cần thiết. Không sử dụng màn hình led trong điều kiện tự nhiên tồi tệ, đặc biệt. bão sấm sét.
    Các sản phẩm dẫn điện như nước và kim loại bị cấm rò rỉ vào màn hình. Vui lòng không đặt màn hình led ở nơi có quá nhiều bụi. Bụi sẽ ảnh hưởng đến màn hình led. Và quá nhiều bụi sẽ làm hỏng mạch. Nếu nước chảy vào màn hình vì bất kỳ lý do nào, vui lòng cắt điện ngay lập tức và liên hệ với người bảo trì. Màn hình led có thể được sử dụng cho đến khi tấm hiển thị trong màn hình led được làm khô hoàn toàn.
    Bạn nên nhớ trình tự vận hành màn hình led như sau: Bật màn hình điều khiển trước san đó bật màn hình led. Lúc kết thúc vận hành ngược lại. Đây chính là nguyên tác giúp màn hình led không bị tác động bởi xung điện tử do dòng điện sinh ra. Tại sao nên sử dụng màn hình led
    Không ở chế độ toàn màu trắng, toàn màu đỏ, toàn màu xanh lá cây, toàn bộ màu xanh lam, v.v. trong thời gian phát lại, để tránh dòng điện quá cao, dây cáp điện bị nóng quá mức, làm hỏng đèn led và ảnh hưởng đến dịch vụ tuổi thọ của màn hình. Không tháo rời hoặc nối màn hình theo ý muốn!
    Không nên để màn hình led toàn màu trắng, toàn đỏ, toàn xanh lá, toàn xanh dương ... trong thời gian chơi, có thể gây ra một số sự cố ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình led như dòng điện quá mức, quá mức nóng cáp nguồn, hư đèn led. Không tháo rời hoặc nối màn hình theo ý muốn!
    Bạn nên để người dẫn đầu nghỉ làm việc hơn 2 giờ mỗi ngày. Vào mùa mưa, màn hình led nên được sử dụng nhiều hơn 1 lần mỗi tuần. Nói chung, màn hình led nên được bật trên 1 lần mỗi tháng, sử dụng trên 2 giờ.
    Để đảm bảo màn hình led hoạt động tốt trong quá trình hoạt động bằng cách sử dụng các biện pháp bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Tốt nhất bạn nên sử dụng các dịch vụ công ty cung cấp màn hình led.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share