Bán Bàn Làm Việc Cũ Chất Lượng Như Bàn Mới Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi noithatgiasi, 21/1/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Web:
    Một trong những địa chỉ uy tín nhất tại quận Tân Bình TPHCM. Chuyên bán bàn làm việc cũ giá siêu rẻ tại tphcm đó chính là cửa hàng mua bàn ghế cũ.

    Ở đây bạn có thể tìm cho mình những bàn ghế tuy cũ nhưng chất lượng không thua kém gì những bàn ghế mới, từ mẫu mã, thiết kế, cho đến những đường nét chính của từng sản phẩm, giá siêu rẻ chỉ bằng 1/3 giá mới.

    Nếu bạn có nhu cầu mua một bộ bàn ghế cũ nào, hay tủ quần áo, kệ tivi tất cả các sản phẩm đó điều được cửa hàng mua bàn ghế cũ thanh lý.

    Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào website www.muabanghecu.com để xem sản phẩm nào mà bạn ưng ý nhất, tất cả các sản phẩm có tại cửa hàng điều là ảnh chụp thực tế của sản phẩm up lên website.

    Hiện cửa hàng đang thanh lý rất nhiều bàn làm việc cũ với giá siêu rẻ bạn có thể tuỳ ý mình chọn cho mình một chiếc bàn vưa với ý mình nhất để làm việc trong văn phòng.

    [​IMG]


    Hiện tại thì còn rất nhiều những sản phẩm khác giá cũng rất rẻ bạn có thể tìm hiểu các sẩn khác trên wessite của chúng tôi www.muabanghecu.com.

    Một lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là tại sao bàn nên mua hàng cũ tại cừa hàng chúng tôi:

    Shop rất nhiều mẫu mã đa dang. Chất lượng đảm bảo. Đối với shop dù bán nội thất văn phòng cũ loại nào cũng có mẫu mã đa dạng, đường nét đẹp đến đâu thì cũng cần có một chất lượng đảm bảo nhất. Mua bàn ghế cũ tại cơ sở của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng từ đến màu phun sơn.

    Mua bàn ghế đồ cũ giá rẻ chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm một, vệ sinh sạch sẽ rồi mới giao đến tận tay khách hàng.

    KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
    ĐC: 940 Lạc Long Quân, P8, Q.Tân Bình
    ĐT: 0918.070.636 – 0937.486.339
    Web: https://muabanghecu.com
    Email: Muabanghecu@gmail.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share