Xuất tinh sớm là bao lâu? Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi kimanh, 29/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có khá nhiều quý ông chỉ mới “nhập cuộc” được khoảng 1 – 2 phút đã xuất hiện tình trạng xuất tinh trong khi cả quý ông và vợ, bạn tình được thăng hoa, “lên đỉnh” khiến cho cả hai dễ dàng bị hụt hẫng, mất cảm hứng trong chuyện phòng the và giảm dần tần suất thân mật. Nhưng bấy nhiêu đó có được xem là minh chứng của bệnh xuất tinh sớm và các quý ông cần đến bệnh viện, gặp bác sĩ để kiểm tra?

    [​IMG]Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm

    Thực tế, không phải ai xảy ra tình trạng ấy cũng đều mắc bệnh xuất tinh sớm, để xác định bản thân có mắc bệnh này hay không, các quý ông cần chú ý một vài dấu hiệu sau:

    • Xuất hiện tình trạng xuất tinh trước hay trong khoảng 5 phút sau khi xâm nhập vào “cô bé” của người vợ, bạn tình từ lần giao hợp đầu tiên cho đến suốt đời sẽ được gọi là xuất tinh sớm bẩm sinh.
    • Thời gian quan hệ của các quý ông không kéo dài quá 10 phút trong khi cả quý ông lẫn vợ, người yêu đều không đạt được cảm giác hưng phấn.
    • Quý ông thường xuyên “chưa đến chợ đã hết tiền”, không có khả năng kiềm chế xuất tinh trong hầu hết những lần xâm nhập vào “cô bé“. Xảy ra thường xuyên, đem đến cảm giác hụt hẫng, không được thỏa mãn cho quý ông và vợ hoặc người yêu. Quý ông trở nên tự tin, nhạy cảm và xuất tinh ngày một nhanh hơn.
    • Thời gian xuất tinh sớm xảy ra liên tục, kéo dài, khoảng từ 6 tháng trở lên.
    Nhìn chung, xuất tinh sớm là một tình trạng rất phổ biến ở nam giới và có nhiều nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm. Thông thường, có khoảng 30% – 40% đàn ông sẽ gặp phải tình trạng này vào một số lúc trong đời. Vì vậy, nếu chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra do quá khích, kích động thì đây không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với các quý ông.

    Các mức độ của bệnh xuất tinh sớm, khi nào cần gặp bác sĩ?
    Xuất tinh sớm được chia làm hai mức độ chính, cụ thể:

    • Mức độ nhẹ: Quý ông vẫn có thể “yêu” như bình thường, “cậu bé” vẫn hoạt động tốt trong “cô bé” nhưng chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn, chưa đến 10 phút là đã xuất tinh trong khi cả hai vẫn chưa cảm nhận được khoái cảm.
    • Mức độ nặng: Khi quý ông vừa cho “cậu bé” tiếp xúc với “cô bé” thì nhanh chóng xuất tinh chỉ sau 1 – 2 phút hoặc chưa “yêu” được 5 phút đã “hết tiền”.
    • Mức độ nghiêm trọng: Xuất tinh trong vòng 15 – 30 giây sau khi “cậu bé” tiếp xúc với “cô bé”, thậm chí là trước khi tiếp xúc với “cô bé”.
    Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ có thể được cải thiện bới chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, rèn luyện và có biện pháp khắc phục đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.

    Mặc cảm, mất “lửa” vì xuất tinh sớm

    Các quý ông xuất tinh sớm ở mức độ nặng, mức độ nghiêm trọng cần đến gặp bác sĩ trong thời gian sớm nhất để được điều trị kịp thời, tránh lãng phí thời gian, công sức và tiền của, quan trọng nhất là không để bệnh ngày một nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những quý ông đang ở tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng. Thuốc kích dục nữ giá rẻ có ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Các quý ông ở mức độ nhẹ dù đã cố gắng chữa trị tại nhà nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí không có chút tác dụng nào cũng cần đến gặp bác sĩ để thăm khám và chữa trị kịp thời.

    Tuy nhiên, nếu như các quý ông chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện tình trạng này, dù ở mức độ nặng hay nhẹ thì cũng không cần quá lo lắng vì có thể là do bị kích thích quá mức hoặc quá căng thẳng, chỉ cần điều chỉnh tâm lý là được. Nhưng nếu trong hầu hết các cuộc ân ái, các quý ông đều gặp phải tình trạng “đứt gánh giữa đường” thì đây là lúc quý ông cần đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra của và có phương án điều trị thích hợp.

    Một số trường hợp thường bị nhầm tưởng là xuất tinh sớm
    Xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn nhưng cả quý ông và bạn tình đều “lên đỉnh”, đạt được khoái cảm và hoàn toàn hài lòng, thỏa mãn với cuộc “yêu”.
    Trường hợp này không đáng lo ngại bởi cả hai đều đạt được khoái cảm, hoàn toàn không gây ra tình trạng khó chịu, tụt “hứng” khiến cả hai giảm hứng thú với nhau. Đây cũng không phải bệnh xuất tinh sớm nên các quý ông không cần quá lo lắng. Nếu mắc phải bệnh này, các quý ông và cả bạn tình đều không cảm thấy thỏa mãn với cuộc ân ái.

    Khả năng kìm hãm, kiểm soát việc xuất tinh đan xen mất kiểm soát, không khống chế được quá trình xuất tinh
    Nếu quý ông có khả năng kiềm chế, trì hoãn xuất tinh nhưng đôi lúc lại không khống chế được tình trạng này thì nguyên nhân phần lớn là do tâm lý hoặc vì những nhân tố kích thích, không phải là bệnh lý. Người bệnh sẽ không có khả năng kiểm soát xuất tinh, thường sẽ ở thế bị động, xuất tinh không tự chủ, không theo ý muốn.

    Xuất tinh sớm có phải là bệnh nguy hiểm không? Xuất tinh sớm có gây vô sinh?
    Đến nay, xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều mặt trong cuộc sống của quý ông, cụ thể:

    • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới tâm lý của các quý ông. Quý ông sẽ luôn có cảm giác tự ti, mặc cảm khi không thể đưa vợ cùng bản thân “lên đỉnh”, dễ bị stress, bực bội và cáu gắt, khó chịu. Đồng thời, vợ cũng sẽ ít nhiều có bất mãn với việc các quý ông xuất tinh quá sớm, không được thăng hoa, từ đó sụt giảm cảm giác thích thú, ham muốn “ân ái”.
    • Ảnh hưởng tới sức khỏe quý ông: Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời và kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, khi các quý ông không được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, âu lo kéo dài, thậm chí có thể rơi vào trầm cảm.
    • Ảnh hưởng tới việc thụ thai: Khi xuất tinh quá nhanh, việc di chuyển của tinh trùng có thể bị ảnh hưởng, khiến tinh trùng khó có thể di chuyển tới vị trí của trứng, dẫn tới việc thụ thai sẽ bị ảnh hưởng. Chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng sẽ bị giảm đi khi các quý ông xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến khả năng sinh con. Đặc biệt và cũng nghiêm trọng nhất khi các quý ông xuất tinh sớm là có thể gây vô sinh bằng cách ngăn không cho tinh trùng và trứng gặp nhau, đặc biệt là trong giai đoạn chưa vào được “cô bé”.
    Ở đâu khám và chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn? Kinh nghiệm lựa chọn phòng khám và trị bệnh xuất tinh sớm
    Để được thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí, các quý ông nên đến những bệnh viện công lập với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi. Tuy nhiên, quá trình thăm khám và chữa trị ở các bệnh viện công lập sẽ tốn khá nhiều thời gian, thủ tục rườm rà, thái độ phục vụ, làm việc của một số bác sĩ chưa được tốt,… sẽ khiến nhiều quý ông mặc cảm, tự ti hoặc thậm chí là khó chịu vô cùng. Đặc biệt là các quý ông bận rộn, không thể dành quá nhiều thời gian để thăm khám ở bệnh viện công lập.

    Tìm lại hạnh phúc lứa đôi nhờ chữa hết xuất tinh sớm

    Vì vậy bạn có thể tham khảo những địa chỉ chữa xuất tinh sơm tại bài viết: chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu và chữa xuất tinh sớm ở TPHCM. Một giải pháp khác dành cho các quý ông muốn nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn trong quá trình chữa trị chính là thăm khám ở các bệnh viện, phòng khám tư nhân lâu năm, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và lành nghề không kém bác sĩ ở bệnh viện công lập. Đồng thời, thái độ phục vụ và phong cách làm việc ở các bệnh viện, phòng khám tư nhân đều vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, hoàn toàn không có lỗi nào đáng chê trách. Tuy nhiên, điểm trừ cho giải pháp này chính là chi phí khá lớn, sẽ chênh lệch một khoảng không nhỏ (tùy vào tình trạng, mức độ của bệnh) so với bệnh viện công lập.

    Nếu lựa chọn bệnh viện, phòng khám tư nhân để điều trị bệnh xuất tinh sớm, các quý ông cần tìm đến những cơ sở, địa chỉ uy tín, nhận được phản hồi tích cực của những bệnh nhân từng thăm khám và điều trị. Những cơ sở, địa chỉ này cần có giấy phép, chứng từ hợp pháp cùng những minh chứng chứng minh đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, đảm bảo trị bệnh hiệu quả và an toàn. Quý ông cần tránh chữa bệnh ở những nơi không rõ ràng về thông tin, mập mờ về cách thăm khám và chữa trị, nơi thăm khám không được khử trùng sạch sẽ, máy móc thiết bị không được hiện đại mà trông cũ kỹ, xơ xài.

    Với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về xuất tinh sớm và đã có được câu trả lời cho câu hỏi thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm? Nếu vẫn còn băn khoăn về tình trạng bệnh của mình thì các quý ông nên đến ngay những bệnh viện, phòng khám uy tín, đáng tin cậy để được thăm khám và điều trị kịp thời nếu có bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share