Xem ngay cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/4/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Nay đã là ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8-3 rồi. Mình muốn đa số các thiếu phụ đều luôn phát triển thành cô nàng gợi cảm, quyến rũ và nhất là có vòng 1 sexy nhất. bởi vậy, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm 2 tháng tăng kích cỡ núi đôi của mình như một món quà dành tặng bất cứ chị em thanh nữ nào đang mang vòng 1 lép kẹp mà muốn hô biến “núi đôi”. bởi vậy, chị em nào còn tự ti về vòng 1 quá khiêm tốn của mình thì hãy đọc kỹ những chia sẻ sau.

    2 thang tang kich co nui doi lep kep thanh day dan goi cam
    Thực tình, mình chẳng có cách gì cao cả cả mà chỉ có kinh nghiệm uống nước bột đậu để cải thiện kích cỡ vòng 1 cho bản thân thôi. Uống bột đậu không chỉ là cách làm tăng kích cỡ ngực còn giúp đẹp da, chống lão hóa rất tốt cho các chị em mình đấy.

    [​IMG]

    >>> Thuốc tăng vòng 1 cho tuổi dậy thì
    >>> cách giảm cân cho nữ văn phòng


    Từng có ngực lép nên mình rất hiểu và thông cảm cho nỗi khổ màn hình phẳng mỗi khi mặc trang phục nào đó. Quá tự ti nên mình cũng đã thử nhiều biện pháp. Từ mặc áo độn ngực đến uống thuốc cải thiện kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, chỉ có biện pháp này mình thấy rẻ nhất, lại đơn thuần và cực kỳ tốt nhất.

    Đó là, hàng ngày bạn có thể kết hợp những loại đậu sau và xay mịn ra rồi trộn đều làm một hỗn hợp để uống. chi tiết, các loại bột đậu có: Đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen tỉ lệ 1:1:1:0.5:0.5.

    2 thang tang kich co nui doi lep kep thanh day dan goi cam
    Trong đó, như các bạn đã biết những loại đậu và vừng đen kể trên đều có rất nhiều tiện lợi với sức khỏe.

    - Đậu nành: Chứa chất estrogen rất tốt giúp tăng trưởng vòng 1

    - Đậu xanh: Giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc tố.

    - Đậu đen: Giúp chế tạo hàm lượng protein, mát.

    - Đậu đỏ: Chứa chất sắt, vitaminB1, B6 có tính năng bổ máu, giảm tình trạng đau đầu, căng thẳng, chống oxy hóa.

    - Vừng đen: Thúc đẩy sự lớn mạnh của não và trì hoãn công đoạn oxy hóa, mịn da, đen tóc.

    2 thang tang kich co nui doi lep kep thanh day dan goi cam
    Sau khi trộn các nguyên liệu trên với nhau, bạn có thể uống thứ bột trên ngày 3 lần/ mỗi lần 3 muỗng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vừa không muốn tăng cân, vừa tăng kích cỡ vòng 1 thì bạn uống theo dạy bảo 3 muỗng bột đậu hòa với 200ml nước ấm/sôi. Sau đó, uống ngày 3 lần vào trước bữa ăn khoảng 20 phút.

    Ngược lại, nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 1 và giữ nguyên vóc dáng thì uống 3 muỗng bột đậu hòa với 200ml nước ấm/sôi. Tiếp đó, thêm đường/ sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm vào giữa các buổi.

    Như mách nước Cụ thể của một người bạn trên diễn đàn, mình dùng thìa xúc sữa trong hộp sữa bột của các bé để xúc mỗi lần uống nhé.

    Ngoài dùng uống bột đậu vừng đen đều đặn mỗi ngày, khi tắm bạn nên phối hợp matxa ngực khoảng 15 phút để có tốt nhất hiệu quả. Xin nói thêm, uống bột đậu không chỉ tốt cho vòng 1, còn giúp đẹp da, chống lão hóa tốt nhiều thanh nữ nữa đó.

    2 thang tang kich co nui doi lep kep thanh day dan goi cam
    Sau 2 tháng uống bột đậu, mình mập lên được tận 3kg. Ngoài ra, vòng 1 màn hình phẳng của mình trở nên tròn trịa hẳn. Đến tập đoàn làm việc, nhiều chị đồng nghiệp còn tưởng mình tốn tiền đi lén lút nâng ngực nữa. Còn mỗi lúc ở nhà, không mặc áo ngực nên nhìn núi đôi của mình cũng có da có thịt hẳn lên.

    Mình khoe kinh nghiệm 2 tháng tăng kích cỡ núi đôi chỉ bằng uống bột đậu và massage để nhiều chị em cũng đang mang nỗi khổ ngực lép như mình tham khảo nhé. Cứ siêng năng uống bột đậu thơm ngon hàng ngày, vòng 1 của bạn sẽ cực khác xưa như mình cho xem.

    Mách bạn: giá pleasur

    - Với đậu xanh, các chị em nên ngâm với nước cho nở trước mới vớt lên rồi rang chín. Đậu xanh không nên bỏ vỏ. Vì vỏ có tác dụng chống oxy hóa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share