Xe đạp điện HKbike mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/10/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Xe chạy điện là loại phương tiện càng ngày càng trở nên thịnh hành tại Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường. Thị trường xe điện hiện nay rất đa dạng về thương hiệu cũng như mẫu mã, chất lượng. Nếu bạn có ý định mua một chiếc xe đạp điện thì việc chọn lựa quả thật không dễ chút nào. Van.vn xin gửi đến các bạn bảng giá các mẫu xe đạp điện đang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo dưới đây.
    1. Xe đạp điện Aima

    Aima là một thương hiệu lớn của Trung Quốc, được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam từ năm 2014. Các dòng sản phẩm chính của Aima là xe đạp thể thao, xe đạp điện và xe máy điện. Với chất lượng tốt và giá thành hợp lý, đây là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay.
    Bảng giá xe đạp điện Aima:
    [​IMG]
    2. Xe đạp điện Asama

    Với hơn 40 có mặt trên thị trường, Asama đã giành được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người đi xe đạp trên thế giới. Nhà máy Asama Việt Nam thành lập năm 2008 và nhiều năm liên tiếp sản phẩm của nhà máy được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Xe đạp điện Asama nổi bật về độ bền chắc, khỏe khoắn cả phần cơ và phần điện.
    Bảng giá xe đạp điện Asama:
    [​IMG]
    3. Xe đạp điện Bridgestone

    Hầu hết xe đạp điện trên thị trường Việt Nam hiện nay được nhập khẩu từ nhà máy Bridgestone tại Thượng Hải, Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản. Xe có chất lượng tốt, chắc chắn, kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
    Bảng giá xe đạp điện Bridgestone:
    [​IMG]
    4. Xe đạp điện Giant

    Giant là một trong những thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới, đã xuất khẩu sản phẩm ra hơn 50 quốc gia trong đó có Việt Nam. Chính thức bước vào thị trường nước ta từ năm 2010, Giant đã có đại lý khắp 3 miền. Các sản phẩm của Giant có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, mẫu mã hợp thời trang nên được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.
    Bảng giá xe đạp điện Giant:
    [​IMG]
    5. Xe đạp điện HKbike

    Thương hiệu xe điện HKbike chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2012. Tuy không có nhiều mẫu mã nhưng những thiết kế của HKbike đều rất hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên, đến người đi làm, nội trợ… Giá thành các sản phẩm của HKbike cũng rất hợp lý. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này đó là quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy, có thể nói là vô địch trong các hãng xe trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khi mua xe điện HKbike, bạn được bảo hành 3 năm và bảo dưỡng định kỳ miễn phí.
    Bảng giá xe đạp điện HKbike:
    [​IMG]
    6. Xe đạp điện Honda

    Honda là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đã được người Việt Nam tin dùng từ nhiều năm nay. Những chiếc xe đạp điện Honda nổi tiếng với độ bền siêu khủng, giảm xóc cực êm và khả năng chống nước tuyệt vời. Xe có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng, phù hợp túi tiền nên được nhiều người ưa chuộng và chọn mua.
    Bảng giá xe đạp điện Honda:
    [​IMG]
    Trên đây là bảng giá các hãng xe điện phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà Van.vn đã chia sẻ, các bạn có thể dễ dàng chọn lựa khi có ý định mua cho mình một chiếc xe đạp điện.
     
    Đang tải...
: xe dap dien

Chia sẻ trang này

Share