Xây dựng nhà yến 2021

Thảo luận trong 'Chu du bốn phương' bắt đầu bởi giangseo01, 24/2/21.

  1. giangseo01

    giangseo01 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/8/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà yến hiệu quả giúp thu hồi vốn và mang lại nguồn thu ổn định luôn là điều chắc chắn là mối quan tâm lớn nhất của các chủ đầu tư. Bởi vì việc đầu tư không đúng cách hoặc đầu tư không tới sẽ mang lại rủi ro rất cao cho người nuôi. Thậm chí sẽ có trường hợp "tiền mất tật mang".

    Công ty Covinest chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói về tư vấn xây dựng nhà yến CAM KẾT hiệu quả. Khách hàng sẽ được biết rõ các bước trong quy trình xây nhà yến từ việc khảo sát, thiết kế cho tới vận hành các thiết bị sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Và được theo dõi xuyên suốt cùng Công ty trong quá trình xây dựng nhà yến của quý vị.

    Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Nhà Yến Tại Yến Sào Covinest.
    • Trên 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã xây dựng và chuyển giao rất nhiều công trình nhà yến thành công: Từ các tỉnh miền Trung như Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, …đến Miền đông nam bộ như: Phan Rang, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa…rồi ngược lên cao Nguyên như Gia Lai, Lâm Đồng, … Và về các tỉnh Miền Tây như Đồng Tháp, Long An, Kiên Giang.
    • Đến mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành chúng tôi được hiểu rõ hơn về đặc tính, thói quen sinh hoạt của chim yến ở vùng miền đó. Hơn 10 năm ngược xuôi các vùng miền để xây dựng nhà yến, giờ đây Yến Sào Covinest tự hào là một trong những Đơn vị Tư vấn, Thiết kế, Xây dựng và chuyển giao công nghệ nuôi chim yến trong nhà chuyên nghiệp tại Việt nam.
    • Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều kinh nghiệm và sử dụng vật tư thiết bị chuẩn, hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
    • Áp dụng quy trình kỹ thuật đúng chuẩn cho từng hạng mục cho nhà yến, bao gồm:
    1. Khảo sát – Tư vấn.
    2. Lên bản vẽ thiết kế kỹ thuật.
    3. Lắp đặt kỹ thuật, gồm:
      • Lắp đặt thanh gỗ làm tổ.
      • Hệ thống âm thanh.
      • Hệ thống thiết bị điều khiển tự động.
      • Hệ thống mùi.
      • Hệ thống camera.
      • Hệ thống nước, tạo ẩm.
      • Hệ thống chống trộm.
      • Hệ thống chống thiên địch.
    4. Vận hành và chuyển giao.
    Yến Sào Covinest – Đơn Vị Thi Công Nhà Yến Chuyên Nghiệp
    Công ty Covinest tự hào mang đến cho nhà đầu tư những giải pháp tối ưu cùng những công nghệ, thiết bị hiện đại, cập nhật âm thanh mới nhất, hiệu quả theo từng mùa và từng vùng nuôi yến. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến, góp ý từ phía khách hàng, để tối ưu hóa chi phí đầu tư cho việc xây dựng nhà nuôi yến của quý vị đạt chất lượng nhất. Vì nhà yến của quý vị đạt hiệu quả, thì chúng tôi mới thành công.

    Nếu bạn có nhu cầu về đầu tư xây dựng một nhà nuôi yến hiệu quả hãy liên hệ chúng tôi, Công ty Covinest sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Đừng ngần ngại liên hệ ngay nếu trong đầu bạn đã nhen nhóm ý định đầu tư nhà yến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share