Với hai triệu bạn có thể mua tai nghe bluetooth chính hãng nào

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    hỗ trợ tư vấn tai nghe bluetooth tầm giá 2 triệu cung ứng được nhu cầu của quý khách hàng với không ít tính năng điển hình và hấp dẫn.

    đầu tiên là một cái tai nghe bluetooth của hãng Jabra với tên gọi SPORT PACE

    với cái giá 2150k Sport Pace làm được gì?

    chắc rằng trong năm 2017 này thì một chiếc tai nghe chống nước là nhu cầu căn bản cần phản phân phối của 1 chiếc tai nghe bluetooth. Sport Pace được trang bị công nghệ chống nước IP 54 năng lực chống mưa, bụi bám, mồ hôi…. nhờ đó chúng ta có thể thỏa mái rèn luyện thể dục thể thao ngoài trời mà không lo ảnh hưởng bơi môi trường làm hư hỏng tai nghe.

    có thể bạn đã nghe quen sạc nhanh, sạc siêu nhanh ở một số dòng sản phẩm điện thoại thông minh dòng cao cấp phát mới đây thì ở mặt hàng tai nghe bluetooth Jabra Sport Pace này cũng khá được trang bị tố chất sạc nhanh với thời giản sạc chỉ 15p bạn sẽ tiến hành thời gian nghe nhạc & đàm thoại là 60 phút.

    đặc biệt ở một chiếc tai nghe dành cho dân thể thao như này thì năng lực thông báo giọng nói và cai trị sức mạnh trải qua ứng dụng Sport Life của Jabra thì thật là tuyệt vời.

    hơn nữa tai nghe này rất có thể kế nối với cùng 1 số công nghệ trí tuệ nhận tạo như google Now hay Siri.

    Xem
    Tai nghe Bluetooth Jabra giá rẻ


    tiếp theo sau là chiếc tai nghe hãng Plantronics phù hợp cho các bác tài tiếp tục phải lái xe hay dân công sở sử dụng cũng khá được với kiểu dáng thiết kế một bên tai nghe ngăn nắp và gọn gàng nhẹ nhàng.
    cái tên Voyager Edge SE

    Sơ qua về thiết kế kiến thiết nhé mình sự thật rất thích kiến thiết này của Voyager Edge SE quý phái, màu sắc trẻ trung năng động.

    mặt trên được thiết kế những sắc tố trắng hoặc đen còn phần hông có phong cách thiết kế màu gold tạo nên sự trang trọng & đẹp

    phím điều khiển nhạc và đàm thoại ở phần tai nghe, hướng đến người tiêu dùng hay vận động

    Núm tai nghe được thiết kế với bo tròn kết họp cùng vật liệu Silicon nên sẽ khởi tạo cảm hứng thoải mãi suốt trong quãng quá trình nghe không xẩy ra đau tai

    Còn về công dụng thì sao mẫu sản phẩm này còn có thua kém gì chiếc tai nghe mà mình reviews ở trên không?

    cũng được trang bị năng lực chống nước P2i sử dụng tự do thoải mái dưới mưa.

    Trang bị 3 míc với công nghệ tiên tiến lọc tiếng ồn hạng sang sẽ cho bạn các cuộc gọi đạt chất lượng cao nhất.

    công nghệ multipoint phối hợp cùng lúc 2 điện thoại để nghe gọi.
    [​IMG]
    Find MyHeadset được cung ứng miễn phí trên Android giúp tìm tai nghe trên Smartphone khi bị thất lạc. Hiển thị thông báo pin tự động trên Apple iPhone giúp trấn áp dung lượng pin khi sử dụng

    Điểm ấn tượng nhất của chiếc tai nghe mà mình cần nói về là cảm biến SmartSensor, với cảm biến này thì bạn chỉ cần đeo tai nghe khi có cuộc gọi đến là lập tức nhận cuộc gọi hay tháo tai nghe là kết thúc cuộc gọi. Nghe nhạc cũng tương tự vậy tháo tai nghe ra là tự động hóa tạm đừng nhạc.

    Xem
    Tai nghe Bluetooth Plantronics giá rẻ


    bài viết này là 2 trong muôn vàn tai nghe mà Lúc Này shopbluetooth đang bán với khoảng giá khoảng tầm 2 triệu đ. Thật sự với giá 2 triệu chúng ta cũng có thể tự do thoải mái lựa chọn rất nhiều mẫu tai nghe khác nhau
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share