Vệ sinh Vina nhận giúp việc nhà sạch sẽ ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Ví dụ, bạn có thể ghim các bảng phân công có ảnh từng đứa nhỏ lên tấm bảng trắng – cho mỗi lần chúng hoàn thành một việc nhà là bạn có thể đánh dấu tick, ngôi sao hay mặt cười bên cạnh tấm ảnh của chúng.
    Có phải nhà bạn sạch bong trước khi lũ trẻ tới, nhưng giờ thì bạn đang phải cố gắng chỉ để nhìn ra tấm thảm nằm dưới đống đồ chơi, sách vở và quần áo của bé la liệt khắp nơi, đúng không?
    Các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ vệ sinh chung cư (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-chung-cu-tphcm-1) thì ý tưởng sử dụng bảng phần thưởng cho trẻ sẽ rất tuyệt để khuyến khích trẻ làm việc nhà.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-can-ho-chung-cu-tron-goi-tphcm-1) thì các bạn hãy lấy phần thưởng hữu hình và có tính tương tác để khích lệ sự tham gia của trẻ.

    Không phải chỉ có mình bạn đâu! Việc giữ cho ngôi nhà ngăn nắp trong khi lũ trẻ thì nghịch ngợm nô đùa dường như sẽ làm bạn hết hơi hết sức, nếu nói đó thật sự là một thách thức khó nhọc thì cũng chẳng hề quá lời, nhưng không phải là không làm được. Một ngôi nhà gọn gàng có thể giúp đầu óc bạn được nhẹ nhõm, vậy ngoài việc vật lộn để dọn dẹp, tại sao bạn không thử vài trò chơi lau dọn cùng trẻ? Chúng sẽ rất hào hứng và vui vẻ, còn bạn thì có ngôi nhà sạch đẹp – một lựa chọn tốt cho cả hai đấy!
    Những công việc nhà không phù hợp với trẻ bao gồm bất cứ việc gì có liên quan tới đồ vật sắc nhọn hoặc cần phải với cao.
    Đến với http://vesinhnhatphcm.com/ để trải nghiệm dịch vụ vệ sinh tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share