Vappro Speacial Ice Juice Saltnic 30MG/50MG 30ML

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi vietcruisetours, 5/2/24.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Tham gia ngày:
    24/11/23
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vappro Speacial Ice Juice Saltnic là dòng tinh dầu mới xuất hiện và đang được nhiều vaper đánh giá cao. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em tìm hiểu những thông tin thú vị về dòng tinh dầu này. Hy vọng qua đó sẽ giúp anh em có thêm nhiều sự tham khảo và lựa chọn được cho mình hương vị tinh dầu phù hợp.
    Giới thiệu về Vappro Speacial Ice Juice Saltnic.

    Vappro Speacial Ice Juice Saltnic là dòng tinh dầu đến từ Mỹ, mới xuất hiện trên thị trường vape trong thời gian gần đây và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo vaper. Dòng tinh dầu này mang đến trải nghiệm vaping cực kỳ khác biệt, không gai, không gắt, hút vị lên đậm đà cực chuẩn, mượt mà. Vappro Speacial Ice Juice Saltnic có hai mức nồng độ ni cho anh em lựa chọn là 35mg và 50mg.
    Theo trải nghiệm của Torai9 Vape Store, dòng tinh dầu này có hương vị ngon, chất lượng nhờ khâu chọn lọc nguyên liệu kỹ càng. Tuy tinh dầu có độ đậm nhưng hút cực kỳ sạch, bền coil, mang đến những trải nghiệm vaping mới lạ.

    [​IMG]
    Vappro Speacial Ice Juice Saltnic
    Bảng vị của Vappro Juice Saltnic.

    Vappro Speacial Ice Juice Saltnic có list hương vị trái cây mát lạnh quen thuộc nhưng lại cực kỳ hấp dẫn được kết hợp với nhau cực kỳ độc đáo. 12 hương vị tinh dầu đều là những nét cá tính khác nhau, đủ cho anh em thay đổi sử dụng cả năm mà không bị nhàm chán.
    2.1. Vappro Juice Saltnic Red Tea - hồng trà.

    Chai tinh dầu này tái hiện hương vị của những lá trà tươi mát. Khi vaping, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ, rất thơm và ngọt nhẹ, đi kèm một chút độ lạnh tạo nên cảm giác vaping vô cùng thoải mái giúp xua tan mệt mỏi.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Red Tea
    2.2. Vappro Juice Saltnic Lemon Lychee - vải chanh.

    Lemon Lychee đến từ Vappro mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị đầy ấn tượng với vị chua ngọt từ được kết hợp từ những trái chanh và vải chín mọng. Hai hương vị đặc trưng được hòa quyện với nhau cùng độ the mát như đang được thưởng thức một ly cocktail cực kỳ hấp dẫn.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Lemon Lychee
    2.3. Vappro Juice Saltnic Summer Dream.

    Summer Dream là món quà mà Vappro mang đến cho những ai đang cảm thấy khó chịu trong những ngày có tiết trời khó chịu. Chỉ cần hút vài hơi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay, cảm giác mang lại cực kỳ tươi mát.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Summer Dream
    2.4. Vappro Juice Saltnic Coconut Mango - xoài dừa.

    Đối với những ai yêu thích trải nghiệm tinh dầu hương vị xoài và dừa, nhất định không nên bỏ qua Vappro Coconut Mango. Vị xoài cát thơm ngọt đặc trưng được kết hợp với độ béo của dừa đi kèm cảm nhận rất rõ nét ngay từ hơi khói đầu tiên. Trải nghiệm vaping, bạn như đang được thưởng thức một ly sinh tố xoài dừa thơm ngon béo nhẹ.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Coconut Mango
    2.5. Vappro Juice Saltnic Soursop Smoothie - sinh tố mãng cầu.

    Trải nghiệm vaping với Vappro Soursop Smoothie, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét vị chua thanh của mãng cầu, vị ngọt của sữa. Nếu như trước đây bạn đã trải nghiệm tinh dầu vị sinh tố mãng cầu từ những hãng khác và chưa cảm thấy hài lòng thì hãy thử ngay dòng Vappro này, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Soursop Smoothie
    2.6. Vappro Juice Saltnic Snow Lemon - chanh tuyết.

    tinh dầu Vappro Snow Lemon hương chanh tuyết có sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chua của chanh và độ ngọt nhẹ và béo ngậy của sữa tươi. Khi vaping, các tầng vị được thay đổi liên tục giúp người hút cảm nhận được rõ ràng và hoàn chỉnh nhất độ ngon của một ly nước chanh tuyết đá xay cực kỳ sảng khoái.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Snow Lemon
    2.7. Vappro Juice Saltnic Passion Fruit Banana - chanh leo chuối.

    Hương vị của chanh leo và chuối được kết hợp với nhau tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Chai tinh dầu này mang đến trải nghiệm vaping với vị ngọt nhẹ của chanh leo, vị ngậy của chuối chắc chắn sẽ làm hài lòng với những tín đồ không thích vị ngậy.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Passion Fruit Banana
    2.8. Vappro Juice Saltnic Starfruit.

    Với mong muốn mang đến hương vị tinh dầu âm hưởng Việt Nam, Vappro đã cho ra mắt hương vị tinh dầu khế đậm vị truyền thống quen thuộc. Vị và hương được kết hợp với nhau cực kỳ rõ ràng, độ lạnh ở mức vừa phải tạo cảm giác dễ chịu giúp bạn thư giãn nhanh chóng.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Starfruit
    2.9. Vappro Juice Saltnic Strawberry Soda - soda dâu tây.

    Tinh dầu Vappro Strawberry Soda tái hiện hương vị của dâu tây tự nhiên đầy sự thanh khiết, có độ chua nhẹ và thêm sự sảng khoái của soda mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping cực kỳ sảng khoái, mát mẻ.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Strawberry Soda
    2.10. Vappro Juice Saltnic Apple Mint Tea - trà táo bạc hà.

    Hương vị tiếp theo trong bảng vị của Vappro chính là Apple Mint Tea, tái hiện hương vị chân thật của vị trà táo bạc hà the mát cực kỳ hấp dẫn mang đến làn gió mới cho người dùng. Hãy dùng thử Vappro Apple Mint Tea, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt!
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Apple Mint Tea
    2.11. Vappro Juice Saltnic Peach Plum - mận đào.

    Vappro Peach Plum tái hiện hương vị đào thơm lừng ngay tiền vị hòa quyện cùng độ chua nhẹ của những quả mận mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping cực kỳ lý thú. Hương vị chai tinh dầu này không quá ngọt cũng không quá lạnh phù hợp với đa số người hút.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Peach Plum
    2.12. Vappro Juice Saltnic Young Mango.

    Hương vị tinh dầu ấn tượng không kém trong bảng vị Vappro chính là Young Mango. Hương vị tinh dầu này không chỉ mang lại sự mới mẻ mà còn được nâng cấp trở thành phiên bản hoàn hảo nhất có sự hòa quyện giữa các tầng hương vị từ ngọt, đến lạnh và thơm mát. Nếu đang còn phân vân không biết nên trải nghiệm hương vị tinh dầu nào mới thì đây là sự gợi ý tốt cho bạn.
    [​IMG]
    Vappro Juice Saltnic Young Mango
    Mua tinh dầu Vappro Saltnic chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Dòng tinh dầu vape Vappro Saltnic hiện đã có mặt tại Torai9 Vape Store với đầy đủ các hương vị. Anh em có thể đặt hàng trực tiếp thông qua Website thuận tiện với thời gian giao nhận hàng nhanh chóng. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng của Torai9 Vape Store để được trực tiếp trải nghiệm và được nhân viên tư vấn dòng tinh dầu phù hợp.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Torai9 Vape Store về dòng tinh dầu Vappro Speacial Ice Juice Saltnic. Hy vọng thông qua đó sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình dòng tinh dầu phù hợp với sở thích. Nếu có nhu cầu đặt hàng, đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share