Vapevietnam tư vấn cai thuốc bằng Vape uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdings, 15/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy loại thuốc lá này chứa nhiều độc tố ảnh hưởng sức khỏe, nhưng lại được giới trẻ ưa thích sử dụng và đang có chiều hướng gia tăng.
    Gần đây, phản ánh trên các phương tiện thông tin đại chúng, thuốc lá thế hệ mới đang xâm nhập vào các trường học, ảnh hưởng xấu tới hành vi, lối sống, sức khỏe của học sinh, sinh viên, đồng thời gây ra các hậu quả trước mắt và lâu dài về sức khỏe, kinh tế, xã hội.
    Các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới bao gồm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đang có xu hướng gia tăng sử dụng ở thanh thiếu niên trên thế giới. Ngành công nghiệp thuốc lá xác định thanh thiếu niên là chìa khóa của thị trường.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/review-voopoo-v-thru-pro-pod-kit-25w/

    Tại Việt Nam, mặc dù chưa được luật pháp cho phép sử dụng ở nước ta, nhưng các loại thuốc lá thế hệ mới đã và đang xuất hiện trên thị trường. Trong đó, phổ biến nhất là thuốc lá điện tử (ENDs: rlectronic nicotine delivery); thuốc lá nung nóng (HTPs: heated tobacco product), cả hai loại sản phẩm thuốc lá này đều sử dụng thiết bị điện tử để làm nóng dung dịch lỏng hòa tan có chứa Nicotine, hương liệu và các phụ gia khác, tạo ra hạt khí dung cho người dùng hít vào.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/review-voopoo-argus-gt-2-kit/

    Các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới đều chứa chất Nicotin gây nghiện cho người sử dụng, vừa gây hại cho bộ não đang phát triển của những giới trẻ, giảm kiểm soát sự chú ý, học tập, tâm trạng và xung động.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/review-vaporesso-xros-3-pod-kit/

    Sử dụng Nicotine ở tuổi vị thành niên có nguy cơ làm tăng khả năng nghiện thêm các loại thuốc lá có Nicotine khác trong tương lai.
    Gây ra các bệnh ở phổi, vì trong thuốc lá thế hệ mới có các chất hương liệu, phụ gia khá, chất này dễ gây viêm phế quản, viêm phổi, hen phế quản và đặc biệt gia tăng bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ung thư phổi về lâu dài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share