Vận chuyển hàng hóa đi Quảng Ninh từ Quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 23/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/5/19
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chành xe đi Quảng Ninh từ HCM tại Vận tải Con Thoi nhận hàng lẻ, hàng ghép hàng nguyên xe với giá cước ưu đãi nhưng tùy vào số lượng mà cách thức giao nhận khác nhau. Vận chuyển hàng chành xe đi Uông Bí Quảng Ninh là tuyến đường chính của nhà xe chúng tôi đi tuyến Bắc Nam nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa.
    Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin gồm: tên người nhận hàng, số điện thoại, địa chỉ cụ thể nơi cần giao hàng (quốc lộ, tận nơi), hóa đơn và chứng từ liên quan đến hàng hóa. Nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng làm thủ tục và chuyển hàng đến tận nơi, giao tận tay cho quý khách.
    Sau khi nhận hàng tại Con Thoi, nhân viên chúng tôi sẽ gửi lại biên nhận cho quý khách. Quý khách cũng có thể giữ lại biên nhận để yêu cầu bộ phận kế toán xuất hóa đơn khi cần thiết.
    Giao và nhận ở tất cả các địa điểm, đơn vị hành chính của tỉnh Quảng Ninh như: Hạ Long (tỉnh lỵ) Móng Cái Uông Bí Cẩm Phả, Quảng Yên, Đông Triều, Ba Chẽ, Bình Liêu, Cô Tô, Đầm Hà, Hải Hà, Hoành Bồ Tiên Yên, Vân Đồn.
    Bên cạnh đó, Con Thoi cũng nhận chuyển và gửi hàng đi về các cụm KCN của tỉnh Quảng Ninh như: Cái Lân, Việt Hưng, Hải Yên, Đông Mai, Hải Hà, Chạp Khê, Dốc Đỏ, Tiên Yên, Ninh Dương, Kim Sen, Phương Nam, Hoàng Bồ, Vân Đồn, khu kinh tế ven cửa khẩu...
    [​IMG]
    Để công việc giao nhận hàng suôn sẽ và không phát sinh thêm chi phí nào khác khách hàng cần báo chính xác kích thước, cân nặng và giấy tờ hàng hóa cần Chở hàng đi Đắc Lắc bằng xe tải.
    Đối với các kiện hàng nhỏ lẻ đi về Quảng Ninh, chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào từ 100kg trở lên. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.
    Ngoài ra với số lượng hàng lớn, có thể xe tải lớn không thể vô một số tuyến đường cấm tại Uông Bí. Khi đó chúng tôi sẽ điều xe tải nhỏ để “tăng bo” giao hàng tận nơi như Phương Nam, Phương Đông, Yên Thanh, Nam Khê, Quang Trung, Trưng Vương, Thanh Sơn, Bắc Sơn, Vàng Danh.
    Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.
    Mỗi loại hàng hóa có các đặc thù khác nhau, đa dạng sẽ có cách sắp xếp hàng khác nhau, đặc biệt là khi kết hợp hàng ghép, đòi hỏi sự chuyên nghiệp lâu năm của người làm nghề vận tải đặc biệt người chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
    Khi lựa chọn, cũng như tuyến đường vận chuyển từ HCM đi vân đồn, Cẩm Phả và ngược lại hãy chọn gói dịch vụ vận tải Con Thoi để được hài lòng cho quá trình dịch vụ chở hàng của từng cá nhân, doanh nghiệp. Liên hệ ngày hotline 0979 441 339 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về Xe tải chở hàng HCM đi Hà Tĩnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share