Update giá bán Chung cư Feliz Homes Đền Lừ năm 2022

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hienpq, 3/3/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ chung cư Feliz Homes được quy hoạch gồm 3 tòa tháp chung cư cao 25 – 27 tầng, Dự kiến sẽ cung ứng cho BĐS thủ đô 1.248 căn hộ chung cư cao cấp sau khi hoàn thiện. Với các ưu thế tiêu biểu vượt trội đang sở, dự án hứa hẹn sẽ nhanh chóng vươn lên trở thành dự án nên sống nhất thủ đô trong năm 2022. Do thế,giá bán Căn hộ Feliz Homes Tháng 3/2022 và chính sách bán sản phẩm của dự án cũng đang nhận được sự mong ngóng của phần đông cư dân.
    với mức giá khoảng tầm 2,6 tỉ vnd Việt Nam đồng, người sử dụng đã hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản nắm giữ 1 căn hộ chuẩn mực nước ngoài, vô cùng tân tiến và thuận lợi tại Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ. Khi mua nhà, khách hàng sẽ tiến hành chuyển giao căn hộ với rất đầy đủ các dòng thiết bị thiết kế bên trong căn bản gồm trần thạch cao, cửa gỗ, sàn gỗ, dòng thiết bị dọn dẹp, đèn chiếu sáng chiếu sáng, ….
    Tiếp đến những chiến thắng vang dội trên Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất, chủ đầu tư KLB liên tiếp tấn công Thị phần TP Hà Nội với các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Feliz Home. Tọa lạc trong Khu Vực giá đắt giá nhất của KĐT Đền Lừ, vị trí Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ đưa đến cho quý khách một khoảng không gian sống quý phái với tổ hợp khối hệ thống đa tiện ích nội khu và ngoại khu số 1.
    [​IMG]
    Tổng quan Căn hộ Feliz Homes Mai Động
    Đến với dự án, quý khách hàng sẽ tiến hành nâng cao Trải Nghiệm sống với cùng 1 khoảng không gian sống đẳng cấp và sang trọng quốc tế với không gian sống chất lượng cùng các dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Để thỏa mãn nhu cầu đa chủng loại của cư dân, dự án cung ứng các loại hình căn hộ với diện tích S đa chủng loại gồm căn 1 phòng nghỉ, căn hộ 2 phòng nghỉ, căn 3 phòng nghỉ và căn 4 phòng ngủ.
    Chủ đầu tư KLB đã công bố giá bán Chung cu Feliz Home, các căn hộ hoàn thành xong cơ bản có giá chỉ còn 34 triệu đến 41 triệu/m2. Như thế, chỉ còn một mức giá thành tương đối mềm như vậy này, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại dự án. Đây là một mức giá thành được xem là rất hài hòa và hợp lý so với các dự án cùng Khu Vực và so với chính những gì mà dự án đưa về. Với chất lượng hoàn hảo nhất, dự án hứa hẹn sẽ khiến hài lòng cả những người sử dụng tức giận nhất.
    Tất cả các dòng thiết bị được trang bị tại Feliz Homes Mai Động đều là các thiết bị chất lượng tốt nhất có thể, được cung ứng nhờ có các chiếc tên nổi tiếng như Ceramic, HAFELE, KOHLER, … hoặc được nhập khẩu liên đới từ quốc tế. Chính vì vậy, người sử dụng sẽ luôn đã có được chất lượng sống tốt nhất khi chọn lựa dự án. Cùng theo với chính sách bán sản phẩm siêu tốt này, chủ đầu tư còn mang tới cho người sử dụng các chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.
    CHÍNH SÁCH bán sản phẩm cuốn hút CỦA Chung cư Feliz Homes

    quý khách hàng sẽ không còn bao giờ phải hối hận khi chọn lựa Feliz Homes Đền Lừ. Lần thứ nhất tại Thành Phố Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ quí phái nước ngoài tại trung tâm nội đô 1 cách chóng vánh và dễ dàng và đơn giản như vậy. Với có nhu cầu đưa tới cho người tiêu dùng sự sẵn sàng tốt nhất về kinh tế tài chính, chủ đầu tư đã đưa ra các chính sách bổ trợ quý khách rất thiết thực và hiệu quả.
    Khi mua nhà tại Chung cư Feliz Homes Đền Lừ, quý khách hàng có thể lựa chọn giao dịch giá trị căn hộ thành 8 đợt không giống nhau. Chính sách này giúp khách hàng dữ thế chủ động hơn về kinh tế tài chính, mở ra cơ hội mua nhà ở giá rẻ cho cư dân TP. Hà Nội.
    Với người sử dụng đang có nhu cầu vay vốn mua nhà, người sử dụng sẽ tiến hành chủ đầu tư cùng bank dịch vụ thương mại CP Công thương việt nam (Vietinbank), bank TMCP VN an khang - thịnh vượng (VP Bank), ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN (Vietcom Bank),… hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa lên tới mức 75% giá trị căn hộ trong 20 năm. Không dừng lại ở đó, quý khách còn được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với tầm lãi suất vay 0% nếu tất toán trong vòng 18 tháng hoặc đến khi được bàn giao nhà.
    bên cạnh đó, khi mua căn hộ tại Feliz Homes Đền Lừ người sử dụng còn màu đỏ may mắn nhận được quà tặng kèm cuốn hút từ chủ đầu tư. Với 300 quý khách thứ nhất đặt mua nhà ở tại dự án sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng đón xe Mercedes về nhà.
    So sánh mặt bằng chung với các dòng sản phẩm căn hộ cùng phân khúc thị phần như,… thì Chung cu Feliz Home có mức giá thấp hơn khoảng chừng 5tr – 10tr/m2 cùng với những chính sách bán hàng thu hút của chủ đầu tư, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều khuyễn mãi thêm và quyền lợi hơn khi mua nhà tại đây.
    tham khảo thêm: update giá bán Chung cư Feliz Homes Đền Lừ 2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share