Tư vấn dùng 3 phương thuốc sau trong trị sổ mũi cho bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Về căn bản, nguyên nhân gây ra sổ mũi tới từ hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn chỉnh nên chưa đẹp nghi được với sự thay đổi tiết trời, sổ mũi là dấu hiệu thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trong dân gian có rất nhiều bài thuốc cách trị sổ mũi cho trẻ mà không cần phải dùng đến kháng sinh.
    một tác nhân khác dẫn tới sổ mũi ở trẻ em là bởi bé chưa có ý thức giữ vệ sinh, thường xuyên cho tay vào mũi và miệng dẫn đến sự xâm nhập của siêu vi vào cơ thể.
    [​IMG]
    3 bài thuốc chữa và điều trị sổ mũi cho trẻ em
    bởi vậy những cách, những bài thuốc chữa sổ mũi ở trẻ em không nên được ứng dụng như một vị thuốc chữa trị sổ mũi cho trẻ sơ sinh, nên các bạn phải lưu ý biểu hiện sổ mũi ở trẻ sơ sinh và trẻ em là hoàn toàn riêng biệt.
    Nước chanh không lạnh quá
    Được đánh giá là thuốc chữa trị sổ mũi cho trẻ em hiệu nghiệm vì acit citric có trong chanh tươi, mặt khác trong chanh tươi chứa không ít vitamin C có công dụng kích thích hệ thống miễn dịch và trừ bỏ bớt chất độc trong cơ thể.
    nếu trẻ đã trên 1 tuổi thì mẹ có thể pha thêm 1 chút mật ong để tăng hữu hiệu sát trùng, thế nên, hằng ngày mẹ cho bé uống 1 ly nước ấm pha cùng 30ml nước chanh tươi, dùng một – 2 lần một ngày.
    tỏi sống
    nguyên liệu làm thuốc chữa trị sổ mũi ở trẻ em tuyệt đối an toàn và có hữu hiệu cao chủ yếu là củ tỏi .
    Dung dịch này có công dụng làm thoáng mát và tẩy sạch độc tố, cho trẻ uống 2 lần mỗi ngày tới cho tới khi khỏi hẳn, nấu sôi trong vòng 250ml nước rồi sau đó đổ hỗn hợp 4 tép tỏi đã được băm mịn trộn cùng 5ml nước ép hành và 1 ít muối hạt.
    – Nướng xong lấy củ tỏi ra đem vào 20ml nước sôi làm nguội, rồi ép thật mạnh tay để tỏi tươi càng nát càng tốt, lấy 4 đến 5 tép củ tỏi to còn nguyên vỏ rồi đưa vào dấy bạc và mang nướng trên lửa, khi nướng mẹ chú ý lật giấy bạc đều đặn vì tỏi sống rất nhanh chóng chín, nướng đến khi ngửi thấy mùi thơm là được, gạt lấy nước cốt và cho bé uống 1 – 2 lần/ngày.
    củ gừng
    Mẹ có khả năng băm nhuyễn gừng sau đó đem vào món súp gà và cho trẻ ăn, hay đem đun củ gừng trong nước sau đó thêm một chút đường cho trẻ uống lúc biến gừng biến thành một loại thuốc chữa và điều trị sổ mũi trẻ em, uống từ hai – 3 lần mỗi ngày.
    5 cách trợ giúp thuốc chữa sổ mũi cho trẻ em
    – Vệ sinh mũi với nước muối: tiêu diệt siêu vi là yêu cầu trọng yếu để chữa trị sổ mũi cho trẻ em dứt điểm, giữ sạch mũi, mẹ có thể mua loại nước muối biển chuyên dụng cho trẻ em để rửa mũi.
    Mẹ có khả năng tự pha bằng cách cho 30g vào 400ml nước sôi, để không lạnh quá sau đó sử dụng chai xịt, xịt tẩy sạch mũi cho bé, việc vệ sinh mũi được khuyến khích làm càng lắm lần trong ngày càng tốt.
    – Cho bé xông hơi bằng tinh dầu: lấy một bát nước nóng nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm-khuynh diệp, ngoài ngoài ra, hơi nước nóng giúp làm loãng dịch đờm trong mũi họng, làm cho trẻ dễ chịu hơn, Cineol trong dầu tràm-khuynh diệp giúp thông mũi, hạn chế tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi ở trẻ.
    ------+++++++--------- Bạn cần chú ý: http://hocam.ichnhi.vn/tre-bi-ho-nen-an-thuc-pham-gi-va-kieng-an-gi/
    – Giữ vệ sinh cơ thể và môi trường:
    môi trường sinh hoạt, đôi bàn tay hoặc thân thể bé không vệ sinh sẽ tạo điều kiện lây lan dẫn đến những căn bệnh về đường hô hấp, nếu mẹ hy vọng vào thuốc điều trị sổ mũi cho trẻ em sẽ làm hết toàn bộ vai trò của nó thì Đây chính là 1 sai lầm, chính vì thế, không chỉ giữ vệ sinh cho trẻ mà người trực tiếp chăm sóc trẻ cũng cần phải lưu ý vệ sinh liên tục.
    – Mẹ nên cân nhắc về điều đó, sử dụng máy tạo độ ẩm không khí khô là một trong các tác nhân làm cho dịch ngầy trong mũi bị đặc lại.
    – giúp thông thoáng đường hô hấp, trẻ dễ dàng thở, đỡ bị chảy nước mũi và ngạt mũi, dầu thoa cũng có thể coi là 1 vị thuốc chữa và điều trị sổ mũi cho trẻ em các dì hãy chọn lựa các loại nhờn gió dành riêng cho trẻ em như dầu tràm, nhờn khuynh diệp để bôi lên mũi cho trẻ.
     
    Đang tải...
: ho cảm

Chia sẻ trang này

Share