Trương trình mở bán chung cư a10 nam trung yên tại TP.Hà Nội quấn hút đông đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi deptraitaiai, 13/3/17.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án Khu nhà ở cao tầng tại ô đất A10, A14 mở bán chung cư a10 nam trung yên, Thành Phố Hà Nội có tổng diện tích gần 5,4 hecta , cung cấp chỗ ở cho dao động 13 ngàn người , được thiết kế đẹp và tiên tiến với nhu cầu của HANDICO giúp khách hàng dân được tận hưởng cuộc sống văn minh, tiên tiến trong một môi trường xanh – sạch – đẹp. Khu nhà ở tại ô đất A10, A14 khi hoàn thành sẽ góp phần hoàn chỉnh khu đất tổng quan đề án khu dân cư Nam Trung Yên, đồng thời trang điểm diện mạo kiến trúc cảnh quan khu vực đã có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh của Thủ đô .

    căn hộ A10 Nam Trung Yên vị trí tại tọa độ đắc địa, là trọng tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội , với tổng số 724 dự án đăng bán ra thị trường , chỉ đáp ứng được 1 phần rất nhỏ nhu cầu mua căn hộ trung tâm thành phố của khách hàng dân Hà Nội . mở bán chung cư a10 nam trung yên chẳng chỉ là không gian sống lý tưởng, mà vẫn còn mang tới giá trị đầu tư trường kỳ cho gia đình bạn. dự án có phong phú còn nhiều loại diện tích: 61m2; 64m2; 72m2; 76m2; 87m2; 97m2; 102m2 với thiết kế tân tiến và tối ưu. phần đất A10 được xây 2 block chung cư CT1 và CT2 có thiết kế giống nhau. Mỗi block cao 37 tầng nổi và 3 tầng hầm. Mỗi tầng có 11 dự án với 7 loại thiết kế là CH1, CH2, CH3, CH4, CH5, CH6 và CH7.
    [​IMG]

    Mở bán chung cư a10 nam trung yên vị trí tại Q. Cầu Giấy được quy hoạch là trọng điểm hành chính mới của Hà Nội . Gần còn nhiều cơ quan , bộ ban nghành như Cục Hải quan, Bộ Nội Vụ, viện rà soát , kiểm toán,... Gần trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Thủ đô , Gần viện huyết học trung ương, viện 198, viện phụ sản tw, viện nhi, viện giao thông vận tải. Gần trường Thủ đô Amsterdam, trường giao thông vận tải, thương nghiệp , ngoại thương, báo chí, lao động & xã hội, sư phạm, ngoại ngữ. Gần khu vui chơi giải trí Keang Nam, siêu thị Big C, công viên Cầu Giấy, công viên thủ lệ.

    đề án được đầu tư nhiều dịch vụ tiện lợi thẩm mỹ viện , kinh phí NHNN , siêu thị, ... phục vụ cư dân tại tầng 1 và tầng 2. mở bán chung cư a10 nam trung yên sẽ trở thành môi trường sống sang trọng đẳng cấp với nhiều cây xanh, môi trường trong lành, khu dân trí cao, cạnh các khu biệt thự, an ninh an toàn tuyệt đối . Với giá rao bán dự kiến khoảng 30 triệu/m2 (đã và đang bao gồm vat, 2% phí bảo trì, full nội thất ), dự án A10 Nam Trung Yên sẽ là sự chọn lọc thích hợp cho người với tổng giá trị chung cư chỉ từ 2 tỷ/căn. người được sống ngay khu trọng tâm Hà Nội , thừa hưởng cuộc sống dịch vụ tiện nghi sang trọng , không tốn thời gian vào việc lưu thông giữa các vị trí đùa dởn giải trí, văn hóa, giáo dục hay y tế.

    mở bán chung cư a10 nam trung yên vẫn là chắt lọc đầu tư sáng tạo , khi mà quỹ đất trọng tâm Hà Nội dành cho dự án chẳng vẫn , mong muốn của người dân ở tọa lạc trọng điểm nội thành chưa bao giờ hạ nhiệt. căn hộ A10 Nam Trung Yên sẽ luôn bảo đảm sự tăng giá trị ngôi nhà của bạn trong thời gian tới . Khi khách hàng đã và đang yên tâm về CĐT cũng như đề án , việc tôn trọng nhất chính là chọn lựa dự án hài lòng và đặt mua càng sớm càng tốt. Quý người sẽ chọn được căn hộ đẹp nhất, với số tầng ưa thích, cùng với mức giá chắc chắn là quyến rũ nhất.
     
    Đang tải...
: mở bán

Chia sẻ trang này

Share