Trám răng vỡ – Giải pháp phục hồi răng tối ưu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu trám răng vỡ, thông thường tùy theo tình trạng chiếc răng mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, đôi khi có thể phải nhổ bỏ khi răng bị vỡ quá nghiêm trọng. Sau đây là một số trường hợp nên trám răng vỡ:
    Trám răng vỡ – Giải pháp phục hồi răng tối ưu

    Trị sâu răng ở đâu?

    Răng sâu bị vỡ thành từng mảng: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng chiếc răng trước, sau đó nạo sạch vết sâu, chữa tủy (nếu tủy bị tổn thương) rồi mới tiến hành trám răng vỡ. Đây là trường hợp xảy ra phổ biến nhất, một số người răng không bị vỡ khi bị sâu, vẫn có thể hàn trám lại để vết sâu không ảnh hưởng các răng bên cạnh và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn sâu răng.
    Răng bị vỡ do tác động bên ngoài: Tác nhân khiến răng vỡ chủ yếu là do tai nạn, ăn nhai thức ăn quá mạnh, khi ngủ nghiến răng hoặc cắn chặt răng quá mức cũng có thể làm vỡ răng.
    Răng vỡ do cấu tạo của răng yếu: Một có người có cấu tạo răng yếu, lượng canxi trong răng ít nên răng dễ bị vỡ. Ăn uống nhiều loại thực phẩm có tính axit cao cũng khiến men răng bị yếu dần đi và dễ gãy.
    Trám răng vỡ là cách bảo tồn răng thật đơn giản và tối ưu nhất khi chiếc răng gặp các vấn đề khiến răng bị gãy, vỡ, nứt,… Khi trám răng, răng thật sẽ được bảo tồn, đồng thời việc ăn nhai cũng như thẩm mỹ hàm răng đảm bảo không gặp vấn đề gì. Sau khi trám, răng được phục hình hoàn toàn, có thể duy trì trong thời gian dài nếu được chăm sóc và bảo vệ răng miệng cẩn thận.

    Trám răng vỡ có hiệu quả hay không?


    Trám răng vỡ có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa người bệnh lựa chọn để tiến hành điều trị. Nếu lựa chọn một cơ sở nha khoa không có uy tín, bác sĩ kỹ thuật tay nghề chưa tốt, chất liệu trám không đảm bảo chất lượng thì vết trám rất dễ bị bong tróc trong thời gian ngắn, đôi khi còn gây ra các hiện tượng nguy hiểm khác như viêm, nhiễm trùng. Nếu bị sâu răng có thể khiến vết sâu hình thành trở lại và tiếp tục phá hỏng răng.
    [​IMG]
    Dùng dụng cụ nha khoa nạo sạch vết sâu nếu bị vỡ do sâu răng gây ra nhằm ngăn chặn sự lây lan của sâu răng sang các răng khác, đồng thời loại bỏ tất cả mầm móng gây bệnh nguy hiểm.
    Tiến hành trám răng vỡ: Răng được trám bằng các vật liệu nha khoa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như composite, amalgam hoặc fuji. Sau đó, dùng tia Laser đông cứng vết trám lại.
    Bác sĩ kiểm tra, kê đơn thuốc và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng cũng như bảo vệ răng được trám đúng cách.

    Thực hiện trám răng vỡ tại Nha khoa KIM an toàn, nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc tiên tiến, mọi công đoạn đều được thực hiện tại phòng vô trùng nên đảm bảo không gây nguy hiểm cho người trám răng. Khi có thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo hotline 19006899 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
     
    Đang tải...
: rang sau

Chia sẻ trang này

Share