Top những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 60m2 4x15 đẹp hết ý

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 10/1/23.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    6/9/22
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế nhà hai tầng 60m2 4x15m chiếm trọn thiện cảm của những chủ hộ nhờ kiến trúc tiên tiến, tươi mới và thư thái. chiếc nhà này đặc thù phù hợp mang những hộ gia đình ở tỉnh thành – nơi mang quỹ đất xây dựng tránh. những dòng nhà 2 tầng 60m2 sau đây không chỉ giải quyết sự khiêm tốn về diện tích mà còn sở hữu tới một tổ ấm đẹp nhân tiện nghi cho cả gia đình. Hãy cùng Kim Cương Decor ngắm nhìn 5 chiếc nhà 2 tầng đẹp mãn nhãn trong bài viết này.

    Dòng
    thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng 60m2 4x15m mái thái số 1
    Thiết kế nhà hai tầng dưới đây không chỉ thỏa mãn thị giác của người nhìn mà còn mang lại môi trường sống chan hoà sở hữu tình cờ nhờ cây xanh và tiểu cảnh thích mắt. Công trình này được coi là một giải pháp lý tưởng dành cho những gia đình trẻ. căn nhà tọa lạc tại 1 tuyến phố sa sầm uất, nở rộ người qua lại.
    [​IMG]
    Do thế mà kiến trúc đẹp mắt của căn nhà đã thu hút phần nhiều ánh mắt cảm thán và hâm mộ của người đi tuyến đường. Mái thái chữ A với độ dốc hơi giúp Công trình thoát nước và tránh hot hiệu quả. Bên dưới mái ốp gỗ nâu trầm sang trọng và gắn đèn led để chiếu sáng cho ban công. Hệ trụ cột vuông vắn tạo thế đứng vững chãi giúp ngôi nhà chắc chắn hơn. Cửa nhà làm từ chất liệu gỗ khuôn kính đem đến cảm giác ấm cúng và thân thiện.


    Dòng thiết kế nhà 2 tầng 60m2 3 phòng ngủ số hai

    Thời trang đương đại luôn được các chủ nhà mê say bởi nét đẹp trẻ trung, cá tính và thông minh. Không chịu sự gò bó hay lệ thuộc vào bất cứ khuôn khổ nào, chúng ta luôn cảm nhận được sự tự do, phóng khoáng và vô cùng hợp thời trong những ngôi nhà tiên tiến. Một lần nữa kiến trúc tiên tiến lại “góp mặt” trong thiết kế nhà hai tầng 60m2 4x15m dưới đây.

    Các KTS đã đem đến những ý tưởng sáng tạo để đưa thiết kế nhà 2 tầng trở nên ấn tượng, độc đáo. Ngoại thất dùng màu trắng làm chủ đạo đem đến cảm giác nhẹ nhõm và tinh tế. Tầng trệt từ phần cổng được tận dụng góc nhỏ bên ngoài để bố trí cây xanh hài hòa cùng gạch hoa gió trang trí. Khoảng sân vườn phía trước rộng đãi để đậu xe cũng như có bỗng nhiên trong lành vào bên trong nhà.

    Dòng thiết kế nhà hai tầng 60m2 4x15m mái bằng số 3

    Căn nhà 2 tầng sở hữu diện tích 4×15 mang lợi thế về chiều dài. bởi thế kiến trúc nhà ống hài hòa thời trang đương đại luôn là chọn lọc tối ưu nhất. Với thiết kế này, gia chủ có thể tận dụng triệt để mặt bằng, tạo ra một nơi ở tha hồ, với phổ quát phòng phục vụ cho sinh hoạt. bên cạnh đó, một giảm thiểu của kiến trúc này chính là không gian sống mang phần bí bách, và nóng nực. Để giải quyết vấn đề này, kiến trúc sư đã sử dụng dạng tường chắn nắng, phối hợp cùng ban công rộng cộng những tiểu cảnh xanh mát.
    [​IMG]
    Dự án với thiết kế đơn thuần, sử dụng các bức tường chắn sở hữu hình khối vuông vức. căn nhà được tối giản các họa tiết trang trí theo đúng hơi hám hiện đại. Do tầng 1 đã bị cổng và hàng rào che lấp số đông nên điểm thu hút kiến trúc nằm tại khu vực tầng hai.


    Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 60m2 hiện đại số 4

    Mang diện tích chiều ngang là 4m, KTS đã khéo léo ứng dụng các thiết kế hình khối và đường nét dứt khoát giúp căn nhà toát lên vẻ trẻ trung và phong cách. Thiết kế nhà hai tầng 60m2 4x15m lựa chọn sơn trường trắng tinh khiết làm chủ đạo. Song việc phối hợp những khung cửa nhôm kính màu đen giúp nhà cho gia đình trẻ trở nên nổi bật hơn. hai màu sắc tương phản kết hợp tuồng như giúp căn nhà phố trọn vẻ đẹp ấn tượng của mình.

    Căn nhà sắp đặt cửa kính xuyên suốt giúp tận dụng tối đa ánh sáng đột nhiên. bên cạnh đó để thích hợp sở hữu cuộc sống tiên tiến, loại thiết kế nhà cho gia đình trẻ có khoảng sân trống phía trước dành để đậu xe công sân chơi tiện lợi.
    [​IMG]

    Loại thiết kế nhà hai tầng 60m2 4x15m đẹp tươi mới số 5
    Căn nhà xinh đẹp dưới đây hướng đến sự mộc mạc, thân thiện và thân thiện. không những thế từng tuyến đường nét thiết kế của Dự án vẫn biểu hiện sự tinh tế, cộng gu thẩm mĩ của chủ nhà trong việc chọn lọc nguyên liệu xây dựng. đơn giản nhưng không phải tạo cảm giác đơn điệu, KTS đã tiêu dùng các đường cung tròn phối hợp cộng gạch nhái cổ ốp tường tối màu, tạo sự mới lạ trong từng chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share