Tổng quan thiết kế nội thất phòng khách tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi quangduy1009, 4/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng khách – ko gian không thể thiếu của mỗi gia đình. Cũng chính ngồi dưng gian này, các buổi quây quần cư họp ấm êm vui vẻ của những thành viên trong gia đình, bạn bè, khách khứa được tổ chức. kiểu dáng nội thất phòng khách tuyệt đẹp sở hữu vai trò rất to góp phần tạo nên tổng thể 1 ngôi nhà xuất sắc.
    mang mục đích tạo không gian mở cho phần lớn căn hộ, giữa phòng khách và những ko gian khác của ngôi nhà được để trống và không có vách ngăn. kiểu dáng này tạo nên 1 đại quát lạ mắt và thông thoáng vô cùng. Chính giữa ngôi nhà dành cho khu vực phòng khách sở hữu ghế sofa to, thảm trải sàn, bàn trà, và kệ ti vi. Ở góc nhìn này, chủ sở hữu của ngôi nhà sở hữu thể ngắm nhìn ban công xanh tươi và mát mắt bên ngoài.
    [​IMG]
    Phòng khách chứa chan ánh sáng
    Trong một căn hộ chung cư, yếu tố thông thoáng là điều chẳng thể thiếu. nhận mặt được điều Đó, kiến trúc sư kiểu dáng nội thất đã tận dụng sườn cửa sổ to mang ánh sáng khi không chứa chan hồ hết ko gian phòng khách.
    Căn phòng đẹp tinh tế và ấn tượng như trong 1 quán trà đạo, được thưởng thức 1 ly trà ngon ở đây thì còn điều gì hoàn hảo hơn nữa.
    [​IMG]
    Phòng khách đẳng cấp và tinh tế
    1 trong những lưu ý của mẫu mã phòng khách tuyệt đẹp chính là sự hài hòa của các chi tiết khác nhau để tạo nên một khái quát hài hòa. Tông màu trắng- xám được tiêu dùng chủ đạo mang lại vẻ sang trọng cho cả căn phòng. bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn, kiến trúc sư đã sử dụng bộ rèm tối màu và các món đồ điểm xuyết màu đen. cách hài hòa màu sắc này đã thành công ngoài trông chờ tạo điều kiện cho phòng khách đẹp lung linh.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách tân cổ điển
    xu thế ngoại hình nội thất theo cá tính tân cổ điển đang được ưa thích. Lợi thế của bắt mắt này là đem lại cho căn phòng 1 vẻ đẹp quý phái và sang chảnh. đồng thời sự phối hợp kết hợp của hiện đại và cổ điển tạo được giá trị to cả về thẩm mỹ lẫn luôn thể nghi cho gần như căn phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share