Tinh dầu Chocolate Mint Chip Ice Cream chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Tuy nhiên, chưa ai biết rõ thành phần hóa học có trong hơi thuốc thoát ra từ các điếu thuốc lá điện tử, nên một số người vẫn cho rằng loại thuốc này có thể thay thế an toàn cho thuốc lá thông thường.
    Hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào được tiến hành về thuốc lá điện tử và độ an toàn của chúng nên cuộc nghiên cứu đầu tiên của các nhà nghiên cứu thuộc UC này cho thấy sản phẩm nói trên có nhiều thiếu sót, có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe cộng đồng trong tương lai nếu những sai sót đó không được chỉnh sửa.
    Thuốc lá điện tử, đang ngày càng có nhiều người sử dụng rộng rãi trên thế giới, được cho là không an toàn và có nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Để xác định tác hại của loại thuốc lá này, mới đây, các nhà phân phối sản phẩm tinh dầu thuốc lá Chocolate mint chip ice cream Liquid Factory giá rẻ đã tiến hành nghiên cứu năm mẫu thuốc và phát hiện thấy một số sai sót ở phần thiết kế thân thuốc, bộ phun hơi cũng như nhãn mác; đồng thời bày tỏ lo ngại về việc kiểm soát chất lượng cùng các vấn đề liên quan tới sức khỏe khác.

    Các nhà nhập khẩu sản phẩm tinh dầu Strawberry by Mila’s Macarons giá rẻ trên kết luận rằng thuốc lá điện tử là mối nguy hại tiềm ẩn và kêu gọi các nhà quản lý loại bỏ sản phẩm này khỏi thị trường cho tới khi độ an toàn của chúng được chứng minh một cách thỏa đáng.
    Không như các loại thuốc lá thông thường, thuốc lá điện tử làm bốc hơi nicotine cùng với các thành phần khác có trong điếu thuốc dưới hình thức phun sương để người sử dụng hít khí. Trên lý thuyết, chúng tạo ra ít chất độc hại hơn khi sợi thuốc bị đốt cháy trong các điếu thuốc lá thông thường.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối độc quyền GRIFFIN 25 MINI RTA BY GEEK VAPE giá rẻ.
     
    Đang tải...
: vape

Chia sẻ trang này

Share