Tìm hiểu và lựa chọn kích thước lắp đặt bồn tiểu nam phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 26/11/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Kích thước tiểu nam là bao nhiêu? Cách đặt ống chờ tiểu nam như thế nào? Đang là thắc mắc đc những gia chủ đặt ra trước lúc lên bạn dạng vẽ với không gian nhà vệ sinh cho phù hợp. Dưới đây đơn vị sẽ giúp quý khách trả lời cụ thể về lắp đặt bồn tiểu nam để giúp Quý Khách hoàn thiện không gian nhà của mình nhé! Hãy cùng noithattriviet.vn tò mò những kích cỡ của mặt hàng nhé.
    Tìm hiểu thêm chi tiết mặt hàng Tại đây: kích thước lắp đặt bồn tiểu nam

    A. Kích thước tiểu nam là bao nhiêu? Nên sử dụng trong nhà vệ sinh diện tích nào?

    Bồn tiểu nam có không ít kích cỡ cho người tiêu dùng dễ chịu lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nhà vệ sinh công trình cũng như nhu cầu sử dụng. Vậy kích thước bồn tiểu nam là bao lăm, sử dụng cho nhà vệ sinh có diện tích bao lăm thì có lí nhất? Tiếp sau đây là những thông báo mà quý khách hàng Có thể tham khảo!
    Bồn tiểu nam trên Thị trường hiện giờ gồm mặt hàng bồn tiểu nam chạm màn hình, bồn tiểu nam đặt sàn and bồn tiểu nam treo tường. Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước không giống nhau, chi tiết như sau:
    - Kích cỡ tiểu nam chạm màn hình
    Bồn tiểu nam cảm ứng sử dụng van cảm ứng tân tiến với cách thức xả nước tự động cho bồn tiểu sau lúc sử dụng, giúp làm sạch mặt phẳng bồn tiểu, khử mùi hôi, hạn chế tối đa những vết bẩn, vi khuẩn. Kích thước của bồn tiểu nam cảm ứng là 995 x 372 x 420 mm.
    - Kích cỡ bồn tiểu nam đặt sàn
    Bồn tiểu nam đặt sàn thường có kích cỡ lớn, lắp đặt & dùng tiện lợi hơn so với những dòng bồn tiểu còn lại. Kích cỡ bồn tiểu nam đặt sàn của mặt hàng là 1140 x 370 x 420 mm.
    Kích cỡ bồn tiểu nam treo tường
    Bồn tiểu nam treo tường của công ty chúng tôi cung cấp có rất nhiều kích thước cho doanh nghiệp chọn lựa với cỡ nhỏ dại, cỡ vừa và cỡ lớn. Hình dáng xây cất của bồn tiểu nam treo tường cũng rất đa dạng, có sản phẩm xây cất miệng dưới hình chữ V, có sản phẩm hình trạng cầu, miệng hình tròn khoét xiên, có kiến thiết dạng giọt nước… Mỗi mặt hàng lại có kích cỡ không giống nhau, tùy theo dạng hình.

    [​IMG]
    B. Cách lắp đặt ống chờ tiểu nam đúng kỹ thuật

    Về cách đặt ống chờ tiểu nam, quý khách hàng cần xem xét đến việc đo kích cỡ từ giá trị treo tiểu đến ống chờ tiểu cũng tương tự khoảng cách của 2 giá treo tiểu một cách chính xác để tránh trường hợp bắt vít treo giá trị đỡ bệ tiểu bị lệch làm cho bồn tiểu bị nao núng, không nhất quyết nặng tay.
    Một xem xét nữa mà quý khách hàng cũng cần ghi nhớ khi lắp ống chờ tiểu nam đấy là dùng gioăng nối tường đúng kích cỡ lúc gắn lên ống chờ tiểu rồi bắt vít để khăng khăng phần tử này cho thật cứng cáp, giúp cho việc xả thoát nước tiểu của bồn tiểu đc hiệu quả hơn.
    Trên đây là những thông tin mà các bạn Có thể tham khảo để biết kích cỡ bồn tiểu nam là bao nhiêu, cách lắp đặt ống chờ tiểu nam cảm ứng ra sao cho đúng kỹ thuật, cùng với kích thước ống thoát tiểu nam phù hợp với công trình của bạn.
    [​IMG]
    C. Nên sử dụng bồn tiểu nam cho nhà vệ sinh diện tích bao nhiêu?

    Bồn tiểu nam treo tường có hình trạng thiết kế, kích thước đa dạng nhưng trông chung đều gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, do đó, thích hợp để lắp đặt trong nhà vệ sinh có diện tích nhỏ dại từ 4m2 đến 6m2. Với các khu vực nhà vệ sinh Tại trọng tâm thương nghiệp, rạp chiếu phim, sân bay… Có thể lắp đặt bồn tiểu nam treo tường.
    Bồn tiểu nam đặt sàn có kích cỡ lớn, vì đó chỉ phù hợp lắp đặt Ở những khoanh vùng nhà vệ sinh Ở các công trình trọng tâm thương mại, sân bay, siêu thị… có diện tích mặt sàn rộng. Còn trong trường hợp Quý khách hàng muốn lắp đặt bồn tiểu nam đặt sàn cho nhà vệ sinh cá nhân thì cần đảm bảo diện tích phòng từ 10m2 trở lên.
    Xem thêm các mặt hàng bồn tiểu nam Ở đây: https://noithattriviet.vn/kich-thuoc-bon-cau/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share