Tiểu phẩu nướu thẩm mỹ là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi willson105, 24/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cắt nướu thẩm mỹ chỉ là 1 thủ thuật nha khoa đơn giản, 1 trong các cách thức cải thiện thẩm mỹ đáng kể cho nụ cười của các bạn. Đó là 1 trong các cách thức cải thiện việc cười hở lợi. Cùng Phòng khám Nha Khoa Volcano tìm hiểu ngay nhé.

    Cắt nướu thẩm mỹ là gì?
    Cắt nướu thẩm mỹ là phương pháp làm lộ thân răng, giúp răng nhìn dài hơn, giải quyết nhược điểm hở lợi lúc cười. Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện bóc tách, giải phẫu để điều chỉnh sao cho thân răng diễn đạt ra ngoài phổ biến hơn.


    [​IMG]
    Đây là thủ thuật đơn giản, ít gây lấn chiếm vào cấu trúc cơ thể. Vì thế cách thức an toàn có bệnh nhân. Trong quá trình thực hiện thủ thuật, quý khách được gây tê nên sắp như chơi đau. Sau giải phẫu, khi thuốc tê hết tác dụng, các liều thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Bạn có thể ăn uống thường ngày sau 1 tuần.

    Về mặt thẩm mỹ, thứ tự cắt lợi thực hiện trong khoang miệng, đường viền lợi được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo hay vết tích nào.

    >>> Xem thêm tại: https://nhakhoavolcano.com/tieu-phau-nuou/

    Các trường hợp nào nên thực hành cắt nướu thẩm mỹ

    [​IMG]
    Cắt nướu thẩm mỹ là phương pháp được bác sĩ nha khoa chỉ định có các khách hàng:
    • Nướu dài bao phủ thân răng làm răng trông quá ngắn
    • Nướu lớn mạnh mạnh vì sử dụng kháng sinh mạnh hoặc do viêm
    • Nướu dài do biến chứng sau điều trị chỉnh nha (răng và xương ổ răng dài hơn trước khi chỉnh và răng cụp vào trong phổ biến hơn)
    • Xương hàm trên vững mạnh quá mức, môi trên ngắn làm cười hở lợi
    Tùy vào trạng thái của bạn, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, Đánh giá, phân tách để có thể chọn được 1 kế hoạch điều trị tối ưu và toàn diện như: cắt lợi, kết hợp hạ môi trên để che bớt phần nướu lộ, bọc răng sứ nếu như răng ố vàng, xỉn màu, chen chúc…

    Cắt nướu thẩm mỹ có đau không?

    [​IMG]
    Cắt lợi là 1 tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, không gây lấn chiếm cấu trúc răng hay ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể, an toàn và ít xảy ra biến chứng hiểm nguy sau lúc thực hiện.

    Trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt nướu (lợi), bác sĩ sẽ gây tê hoặc gây mê nên hồ hết bạn sẽ không có cảm giác đớn đau trong khi bác sĩ cắt nướu.

    Sau khi giải phẫu xong, thuốc tê hết tác dụng có thể bạn sẽ cảm thấy hơi ê một tẹo. Để bớt khó chịu, bạn hãy uống thuốc giảm đau chống sưng, chống phù nề… theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Cắt lợi được thực hiện trong khoang miệng và được bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sau lúc hồi phục, người đối diện sẽ chẳng thể trông thấy bạn đã cắt lợi lúc giao thiệp.

    Chăm sóc răng như thế nào sau lúc cắt nướu thẩm mỹ
    Thường nhật, sau khi cắt nướu thẩm mỹ, bạn chỉ mất 5 – 7 ngày là hết sưng rái cá và 3 – 6 tháng thì hoàn toàn hồi phục. Để quá trình phục hồi diễn ra mau chóng, bạn nên tuân thủ 1 số khuyến cáo trong cách chăm sóc sau cắt lợi thẩm mỹ như sau:

    • 5-7 ngày sau cắt: Cần uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống phù nề hà theo chỉ định của bác sĩ
    • 2 ngày đầu sau cắt, nên ăn cháo loãng
    • Trong 5-7 ngày đầu sau cắt, nên thay thế bàn chải bằng nước súc miệng diệt khuẩn để vệ sinh răng miệng. Thời gian sau có thể sử dụng bàn chải để đánh răng 1 bí quyết nhẹ nhàng
    • Không ăn thức ăn cay nóng, đựng phổ biến axit dễ gây kích ứng và viêm nướu
    • Nâng cao cường thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất giúp vết thương nhanh hồi phục
    • Hạn chế sử dụng những chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê…
    • Thăm khám và kiểm tra định kỳ theo lịch hứa hẹn của bác sĩ
    Không những thế, để không còn bận tâm có nghi vấn cắt nướu thẩm mỹ có nguy hiểm không? Bạn nên chọn hạ tầng thẩm mỹ, nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề cao và trang đồ vật hiện đại, phòng vô trùng để thực hành phẫu thuật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share