Thuốc lá điện tử được người dùng chọn lựa chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Thanh thiếu niên hãy nói không với thuốc lá - ảnh: minh họa Thanh thiếu niên có thể dễ dàng nghiện chất Nicotine chỉ sau khi hút vài điếu thuốc và trở thành người nghiện thuốc lá khi bước vào tuổi trưởng thành.
    Theo như các chuyên gia hàng đầu của dịch vụ cung ứng thuốc lá điện tử ( xem thêm ở website: http://dancingjuices.com/thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) thì vấn đề hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây tử vong lớn nhất trên thế giới.

    [​IMG]
    Những nhà chuyên phân phối chính hãng các loại tinh dầu thuốc lá điện tử (xem thêm ở website: http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) đã cho rằng mỗi ngày trên thế giới có từ 80.000-100.000 thanh thiếu niên bắt đầu hút thuốc. Trước thực trạng đó, Việt Nam cần phải làm gì để ngăn ngừa hút thuốc trong thanh thiếu niên?

    Rất nhiều người trong số hộ sẽ phải gánh chịu những căn bệnh do thuốc lá gây ra. Ở Việt Nam, theo điều tra về thực trạng sử dụng thuốc lá trong học sinh Việt Nam năm 2007 cho thấy, có 17,6% ở nam và 5,5% ở nữ dưới 10 tuổi đã từng thử hút thuốc; tỷ lệ học sinh nam hút thuốc trước 10 tuổi là 17%; tỷ lệ hút thuốc ở học sinh nam độ tuổi 13-15 là 6,5% và ở nữ là 1,2%; đặc biệt có 10,3% học sinh nam và 4% học sinh nữ độ tuổi 13-15 trả lời có ý định sẽ hút thuốc trong tương lai. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng, một người đã bắt đầu hút thuốc càng sớm từ tuổi thanh, thiếu niên thì càng dễ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thuốc lá như ung thư phổi, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp, lao phổi, suy giảm khả năng tình dục, suy giảm khả năng miễn dịch…
    Khách hàng nếu có nhu cầu, hãy đến ngay với http://dancingjuices.com/, chúng tôi sẽ tư vấn và hộ trợ bạn thật tận tình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share