thử nghiệm độ cứng mặt kính Sapphire siêu bền trên Điện thoại HTC

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình oppo f1 Sapphire là một trong những nguyên liệu vào tự nhiên sở hữu độ cứng chỉ sau xoàn. do vậy người chúng ta qua từng kỳ vọng các nhà sản xuất sẽ vật dụng mặt kính sapphire của các smartphone nhằm hạn chế khỏi thực trạng trầy xước như giờ đây. theo đó, việc khai khẩn and chế tạo các tấm kính sapphire kích cỡ lớn là điều ko hề đơn giản do yếu tố giá tiền, kỹ thuật cũng như số lượng. Vậy Nên mặt kính sapphire hiện thú vị chỉ thường gặp của 1 số mẫu smartphone hiếm hoi như Kyocera Brigadier, MI 5, Huawei Ascend P7 Sapphire Edition,… và vừa qua đặc biệt là Điện thoại HTC U Ultra.

    Bài viết nay sẽ thực hiện màn thử nghiệm độ cứng màn hình sapphire trên Điện thoại HTC U Ultra. Đây là phiên bản đặc trưng của HTC U Ultra dùng mặt kính sapphire Tại mặt trước, trợ giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trước những va chạm, trầy xước vào suốt công đoạn dùng. nhằm màn thử nghiệm diễn ra chân thực nhất và sắp sở hữu thực chất, nhiều người sẽ thử tuần tự các vật liệu như thép, cát của tới đất, các nguyên liệu vốn dĩ vô cùng thú vị lắp đặt màn hình điện thoại bị trầy.

    1 số để ý quý khách Nên biết trước khi nhấn xem video như sau:

    - các nguyên liệu thể nghiệm trong bài viết sẽ sở hữu độ cứng từ một đến rất nhiều theo thang độ cứng Mohs. Theo thang Mohs, các vật liệu như xoàn sẽ có độ cứng tuyệt đối là 1500 đạt thang rất nhiều, hồng ngọc và Sapphire sở hữu độ cứng tuyệt đối là 400 đạt thang 9, trong khi rộng rãi đặc biệt là cát sở hữu độ cứng là 7.

    [​IMG]

    - khách hàng đọc phải quan tâm 1 chút là cát ko hề có độ cứng cố định vì thường thì rất chi là dễ lẫn những tạp chất. chẳng hạn như cát bị lẫn các vật liệu quý như ruby bổ ích Sapphire thì vẫn Rất có thể cung cấp trầy mặt kính.

    thay màn hình oppo f1s

    - Theo thang Mohs, những nguyên liệu sở hữu độ cứng tốt hơn sẽ bị các nguyên liệu có độ cứng tốt hơn cung cấp trầy, do vậy nguyên liệu sở hữu độ cứng phải chăng ko thể lắp đặt trầy các nguyên liệu sở hữu độ cứng tốt hơn.

    - những công nghệ màn hình cường lực nhiều người thường bổ ích biết đến như Gorilla Glass Các, hay Gorilla Glass 4 có độ cứng là 6.5 – 7, tức ngang và “mềm” hơn cát do vậy vẫn Rất có thể bị trầy bởi cát. vì thế, những vật liệu cứng như dao, thép thông thường thì không thể cung cấp trầy dòng mặt kính nay, vì chỉ sở hữu các con dao siêu xịn thu hút sở hữu độ cứng là 6.5 – 7.

    - Về mặt định hướng, khoáng thạch càng có độ cứng cao thì cao dễ vỡ do… giòn, bởi thế dù là Sapphire thú vị kim cương thì lúc bị rơi cũng sẽ luôn luôn dễ vỡ. Vậy Nên, điểm yếu lớn số 1 of mặt kính Sapphire của Smartphone HTC U Ultra là trọng lực gây ra do điện thoại bị rơi hơn là cát.

    - mang khoa học mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, nhà sản xuất đã lắp đặt màn hình mềm hơn nhằm tránh hiện tượng vỡ khi bị rơi, nhưng đổi lại màn hình này dễ dàng trầy bởi cát hơn. bởi vậy lời khuyên đc đưa ra là bạn Nên sử dụng miếng dán cường lực để che chở mặt kính.

    - giấy ráp chắc chắc sẽ làm mặt kính Sapphire trên HTC U Ultra bị trầy, vì một số loại giấy nhám sở hữu độ cứng lên tới 9 hoặc tốt hơn.

    Đây là gần như công cụ được dùng để thể nghiệm với mặt kính Sapphire trên Điện thoại HTC U Ultra như: mũi khoan, giấy ráp, đồ dũa móng tay, kéo, tua vít, cục gạch, chìa khóa & đồ bấm ghim.

    Màn thể nghiệm thứ nhất mang viên đá, Có thể xem như đây là nguyên liệu đại diện của cát.

    Màn thể nghiệm vật dụng hai với giấy nhám siêu mịn.

    lần lượt là có mũi khoan sở hữu độ cứng and khả năng làm trầy cao.

    Ngay cả khi dùng lực mạnh thì mặt kính vẫn không bị trầy với mũi khoan.

    & kết cục là mặt kính Sapphire trên Smartphone HTC U Ultra vẫn “sống sót” tuyệt đối sau những màn thử độ cứng hà khắc. màn hình ko hề có vết tích bị trầy, hữu ích nứt vỡ.

    Kết luận là mặt kính Sapphire của HTC U Ultra sở hữu độ cứng hết sức cao, không hề bị thương tổn trước các nguyên liệu dễ thi công trầy xước thông thường, sở hữu đi chăng nữa điểm yếu độc nhất của mặt kính này chỉ là trọng lực (rơi, rớt), & chỉ chịu thua vật liệu xoàn.

    thay màn hình samsung note 5
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share