Thiết kế tuyệt vời của chung cư greenlife complex đem tới

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi deptraitaiai, 7/1/17.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư green life complex là Khu phức hợp do liên doanh tập đoàn Cổ phần chào bán và mở bán lẻ VNF1 và tập đoàn Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 làm CĐT , có tọa độ tại số 176 phố Định Công, P.Định Công, Quận Hoàng Mai , TP.Hà Nội . công trường do CUBIC thiết kế. Nằm ở vị trí Vàng Q. Hoàng Mai và Liền kề các quận Hai Bà Trưng , quận Thanh Xuân . khác biệt chỉ mất 10 phút để đi vào trung tâm TP.Hà Nội .

    Chung cư greenlife complex nằm trên gần nút giao Giải Phóng – Định Công, tọa độ vàng tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô , gần Quốc lộ 1A tiện lợi thương mại với nhiều tỉnh phía Nam Thủ đô , đồng thời liên kết với còn nhiều tỉnh phía Bắc Hà Nội từ tuyến đường giao thông gần đường vành đai. Từ Khu phức hợp HUD1-VNF1 cư dân có thể đơn giản đi lại đến mọi thứ các tỉnh thành trong cả nước một cách thuận tiện nhờ hệ thống giao thông huyết mạch và nhiều bến xe ( Giáp Bát, Nước Ngầm …) hay còn nhiều ga tàu ( Ga Hà Nội , Ga Giáp Bát …) Với tọa độ gần trọng điểm Hà Nội từ HUD1-VNF1 Plaza cư dân cũng có thể không khó di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Khu phố cổ với dao động từ 10-20 phút.
    [​IMG]

    * liên kết vùng Chung cư 176 định công
    chung cư Green Life Complex 176 Định Công hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những tận hưởng tuyệt vời với tiện lợi nơi đây. Với phong khoảng cách thiết kế lấy ý tưởng từ cuộc sống xanh năng động và tân tiến của Singapore. Có tầm xem thoáng, View đẹp xung quanh; phía Tây và Nam của khối nhà là sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động và mang tới cho địa chỉ một không khí trong lành, mát mẻ. Trong khu có một nhà trẻ nằm ở phía Đông Bắc, nằm cạnh khu về phía đường Trường Chinh là Trường tiểu học Phương Liệt. bên cạnh đó vẫn có còn nhiều trường ĐH Kinh Tế, Xây Dựng, Bách Khoa và Bệnh viện Bạch Mai,…

    Chung cư green life complex nằm tại trên đường Định Công mở rộng, gần ngay đường Giải Phóng với đầy đủ nhiều tiện ích đi kèm phục vụ cư dân của toàn bộ dự án : Phòng tập Gym nâng cao sức khỏe; Hệ thống an ninh căn hộ 176 Định Công đảm bảo , đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có chốt bảo vệ tại cổng ra vào, hệ thống rà soát ra vào bằng thẻ điện từ…. Chuỗi siêu thị, trung tâm thương nghiệp , Ngân hàng , văn phòng…. Được sắp xếp hài lòng , ngay trong trung tâm đô thị sẽ là phương án hữu ích cung cấp nhu cầu mua sắm của chính bạn và vợ chồng .

    1. môi trường sống tại Chung cư green life complex.
    một loạt sinh hoạt giải lao, thư giãn cuối ngày hết lòng lành mạnh như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chơi tennis,… ngay tại nhà. Cùng với đó, là những khu đùa dởn dành cho bé, nhiều phòng tập Spa , Gym được trình bầy ngay ở tầng 2, 3 của các tháp. môi trường “xanh” với công viên trung tâm nơi mệnh danh là trái tim của cộng luôn , bao phủ bởi những con đường dành cho người đi bộ, và những khoảng môi trường mở như suối nước, hòn non bộ, ghế đá ven đường cùng còn nhiều dàn hoa để nghỉ chân. CĐT HUD1 luôn chú ý đầu tư , tổ chức phần lớn nhiều chương trình sinh hoạt nhằm gắn kết tình đoàn kết giữa con người với con người và xây dựng còn nhiều khu sinh hoạt cộng luôn chung cư 176 định công để làm khu vực cho cư dân có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khu vui chơi con nhỏ … tạo môi trường sống đoàn kết và thân thiện.
    trông thêm thông tin tại: http://www.duanhud.vn/chung-cu-176-dinh-cong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share