Thiết kế Shop quần áo nữ đơn giản thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 21/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay kinh doanh mở một shop quần áo nữ là xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn để khởi nghiệp. Do đó việc thiết kế nội thất shop thời trang không chỉ giúp không gian được bố trí khoa học, thuận tiện hơn cho việc kinh doanh, mà còn để thu hút khách hàng đến với bạn. Thế nhưng, bạn đã biết làm thế nào để thiết kế shop quần áo nữ đơn giản thu hút được khách hàng chưa? Nếu chưa cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    Một số điều lưu ý khi thiết kế shop quần áo nữ đơn giản

    Xác định Concept chủ đạo

    Thời trang là thường có sự thay đổi theo mùa. Do đó, thay vì cứ giữ một concept cố định, tốt nhất là bạn nên thay đổi cách decor shop quần áo của mình theo từng thời điểm trong năm, để thu hút khách hơn hơn.
    Mặt tiền ấn tượng

    Mặt tiền Shop là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ chủ đầu tư. Thiết kế mặt tiền thu hút giúp khách hàng biết được bạn đang kinh doanh sản phẩm gì, qua đó tạo ấn tượng với người mua và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cần thiết kế cửa kính cho mặt tiền Shop quần áo nữ vì cửa kính giúp mở rộng không gian và góp phần làm nổi bật các sản phẩm quần áo khi khách hàng nhìn từ mặt tiền. Chủ Shop quần áo cần giữ cho hệ thống cửa kính luôn sạch sẽ, sáng bóng, đây là một trong những cách góp phần làm đẹp cho bộ mặt cửa hàng của bạn.
    Nghệ thuật phân bổ ánh sáng

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất shop thời trang. Do đó, bạn phải thiết kế và bố trí đèn sao cho chúng có thể làm nổi bật không gian quán vào ban đêm. Ý tưởng sử dụng đèn led trên các biển hiệu chưa bao giờ lỗi thời. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc nhé.
    Trưng bày sản phẩm

    Khu vực trưng bày sản phẩm cũng là một vị trí bạn cần đầu tư nghiêm túc. Đây sẽ là nơi thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Với mỗi sản phẩm sẽ có những nét riêng biệt, bạn cần sắp xếp vào những không gian phù hợp.
    Cách sắp xếp, trưng bày sản phẩm quần áo

    Các sản phẩm quần áo nữ được phân chia theo từng loại, sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, qua đó thể hiện được sự chuyên nghiệp của chủ Shop, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn quần áo. Chủ đầu tư có thể sắp xếp quần áo theo từng loại, từng khu vực theo màu của sản phẩm hoặc sắp xếp giá treo đồ song song, sát tường. Tuy nhiên, để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, chủ Shop ưu tiên trưng bày những mẫu thời trang mới nhất lên đầu mỗi khu vực.
    Phong cách thiết kế shop quần áo nữ đơn giản

    Phong cách Vintage

    Đầu tiên, nếu là bạn yêu thích nét đẹp mang phong cách hoài cổ, bạn khó mà có thể bỏ qua phong cách thiết kế kiểu Vintage. Vintage mang đến cho bạn một không gian với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đậm chất xưa, mang lại sự bình dị, hài hòa. Nếu bạn có ý định thiết kế shop quần áo theo phong cách này thì phải thật ấn tượng là điều cần thiết.
    Phong cách Industrial

    Thiết kế shop thời trang theo phong cách Industrial đang là xu thế hiện nay. Bởi phong cách này thể hiện được sự tự nhiên, táo bạo. Nó còn giúp cho không gian của shop trở nên trang nhã, tinh tế hơn. Phong cách thiết kế nội thất Industrial ngày càng được phát triển và hoàn thiện với những ý tưởng độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng cơ bản của phong cách.
    Phong cách nội thất Industrial là kiểu thiết kế thô sơ, mang hơi hướng bụi bặm, đường phố với điểm nhấn thường là những bức tường thô, tường gạch hay ốp gỗ tự nhiên hoặc bức tường bê tông mài, những đường ống sắt kiểu công xưởng. Thay vì những phong cách thiết kế khác cố gắng để che đi các khuyết điểm, thì đối với phong cách kiến trúc công nghiệp Industrial lại là những điểm nhấn, gạt bỏ đi những cầu kỳ, rườm rà để chỉ chắt lọc lại điều thuần túy nhất, cần thiết nhất cho không gian shop. Đây là phong cách thiết kế shop quần áo nữ đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, bắt mắt mang giá trị nghệ thuật và tạo sự gần gũi.

    Phong cách tối giản

    Phong cách thiết kế tối giản chú trọng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng với những gam màu trung tính. Đặc trưng của phong cách thiết kế này là càng tối giản các chi tiết nội thất càng tốt. Thiết kế Shop quần áo nữ phong cách tối giản với những đường nét, hình khối rõ ràng. Màu trắng và xám nhạt thường được sử dụng nhiều nhất trong phong cách thiết kế này. Thiết kế Shop quần áo nữ phong cách tối giản tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, cùng với đó là những mẫu đèn trang trí đơn giản. Nội thất Shop quần áo phong cách tối giản ưu tiên sử dụng những vật dụng đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng. Chủ Shop có thể bố trí thêm các gương và cây xanh để không gian của cửa hàng trở nên có sức sống và ấn tượng hơn.
    Phong cách sang trọng cao cấp

    Phong cách thiết kế shop quần áo cao cấp chủ yếu tập trung vào các tầng lớp thượng lưu. Việc thiết kế shop bạn nên chọn những chất liệu cao cấp nhưng giá thành phải chăng để tạo nên cảm giác sang trọng, đẳng cấp, thanh lịch khi khách hàng bước vào shop …
    Màu sắc của phong cách sang trọng cao cấp này thường là màu tương phản nhưng đối xứng như kết hợp giữa trắng – đen, hoặc màu trầm nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Với phong cách thiết kế này, sẽ mang lại một cảm giác lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng các màu sắc biểu tượng cho sự may mắn, sức mạnh và quyền lực.

    Kết lại

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế shop quần áo nữ đơn giản, đẹp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công shop quần áo nữ Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share