Thiết kế nội thất căn hộ chung cư, cần lưu tâm để lựa chọn sàn gỗ phù hợp.

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi hienseo, 2/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Giai đoạn những năm gần đây nhu cầu sử dụng căn hộ chung cư ngày một nhiều. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư bằng vật liệu gỗ cũng gia tăng về số lượng và chất lượng. Vậy việc lựa chọn vật liệu gỗ sao cho hợp lý về giá cả và chất lượng là điều cần lưu tâm.

    Để trả lời cho những thắc mắc và suy tư đó của các gia chủ, Công ty cổ phần nội thất ModernHome Việt Nam là một trong 10 công ty nội thất uy tín tại hà nội, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất bằng vật liệu gỗ xin đưa ra một số tư vấn giúp các bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình có được bộ sàn gỗ chất lượng và phù hợp nhất.


    [​IMG]

    Nếu gia đình có nguồn kinh phí thấp thì bạn nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho toàn bộ phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn của căn hộ của mình để toàn cảnh căn hộ đẹp hơn, hài hòa và thống nhất hơn. Bởi vì sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lắp đặt trên nền căn hộ có sẵn, hơn nữa sàn gỗ công nghiệp đáp ứng được nhiều mẫu mã màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn và chi phí rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng cao cũng như mẫu mã đẹp, đa dạng. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng có xuất xứ từ các quốc gia như:

    [​IMG]

    Thái Lan:Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là thương hiệu dẫn đầu thị trường ván sàn gỗ Thái Lan, xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng năm 2012. ThaiXin là dòng sản phẩm tiêu biểu gây dựng lên phân khúc ván sàn Thái Lan, đây là dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ công nghiệp Vanachai. Đây là tập đoàn sản xuấtgỗ lát sàn công nghiệp lớn ở khu vực Đông Nam Á.

    Thương hiệu Thaixin đã trở nên quen thuộc và gần gũi với chúng ta trong 4 năm qua, nó thường xuất hiện trong các chương trình quảng cáo truyền thông như “Hãy chọn giá đúng”, các hội chợ triển lãm xây dựng.
    Chất lượng của ván sàn Thaixin luôn luôn ổn định, hàng hóa đầy đủ các mã màu không xảy ra các trường hợp hàng hóa thiếu hụt.

    Mẫu mã đa dạng, có khoảng 30 mã sản phẩm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, khả năng chịu nước, chống trầy xước và tính ổn định cao có thể so sánh ngang bằng với các thương hiệu sàn gỗ Châu Âu, Malaysia, nhưng giá cả lại có phần rẻ hơn. Tuy nhiên loại sàn gỗ này chưa đa dạng và phù hợp với đa số thị hiếu của người Việt.

    [​IMG]

    Malaysia: Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng về chất lượng ổn định, khả năng chịu nước tốt nhất, tuy vậy giá sàn gỗ vẫn rất cao so với các thương hiệu có cùng chất lượng.Sàn gỗ Malaysia với bề mặt chống nấm mốc bao gồm lớp thành phần vô cơ hoạt động tự nhiên có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Escherichis, Coli và cácloại nấm phát triển đặc biệt ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, gần cửa ra vào nhà vệ sinh. Với đặc tính này, Sàn gỗ Malaysia có thể kiểm soát được sự phát triển của nấm mốc., tuy giá cao nhưng nó vẫn được tiêu thụ với tốc độ nhanh tại thị trường Việt Nam.

    -Trung Quốc:

    Trên thị trường nội thất hiện nay sàn gỗ nổi lên như là một trong những vật liệu lót sàn khá phổ biến và được ưa chuộng bởi đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên khi nền kinh tế mở cửa hội nhập thì đồng nghĩa với việc nước ta đón nhận các sản phẩm sàn gỗ du nhập từ nước ngoài vào thị trường trong nước ngày càng nhiều trong đó sàn gỗ Trung Quốc chiếm gần 50% thị trường, kế đến là Malaysia chiếm tỷ lệ 20%, Đức chiếm 15% còn lại là các sản phẩm sàn gỗ của Thái Lan.

    [​IMG]

    Sàn gỗ Trung Quốc với thương hiệu Kosmos có giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, lợi thế địa lý gần Việt Nam giúp sàn gỗ Trung Quốc giảm giá thành trong khâu vận chuyển. Lợi thế về nhân công rẻ, nguồn nguyên liệu rẻ, cũng như tiêu chuẩn chất lượng thấp hơn khiến sàn gỗ Trung Quốc cạnh tranh tốt nhất về giá và mẫu mã

    Nhưng nếu điều kiện kinh tế cho phép thì chúng ta nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên là hay nhất. Bở Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất, từng thân gỗ tự nhiên được khéo léo tạo thành những thanh sàn gỗ tuyệt đẹp với chất lượng cực tốt, sàn gỗ tự nhiên xứng đáng là sàn gỗ cao cấp cho nhiều công trình sang trọng, hiện đại. Và hay hơn cả là sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ nguồn gỗ tự nhiên chất lượng cao, ngoài các đặc tính chống mối mọt, độ bền cao, chịu nước, chịu ẩm tốt thì sàn gỗ tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe và mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

    Phần lớn sàn gỗ tự nhiên tại Việt Nam được khai thác từ gỗ Lào và Campuchia, một số loại gỗ được nhập từ Bắc Mỹ hoặc Nam phi. Sàn gỗ tự nhiên gồm các loại như: sàn gỗ căm xe, sàn gỗ tràm bông vàng, sàn gỗ sồi đỏ, sàn gỗ cà chit, chiu liu, lim, giáng hương,…

    Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn thêm(tư vấn miễn phí nhé!), xin các bạn liên hệ:

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email:noithatmdh@gmail.com
    – Website:
    noithatmodernhome.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share