thí điểm chip Helio X30 của Meizu Pro 7 Plus: Mát, mượt và GPU cực đáng tiền

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thí nghiệm chip Helio X30 của Meizu Pro 7 Plus cho thấy máy có khả năng đa nhiệm cực tương đối, cũng như tài năng mãn nhãn của nhân dịp đồ họa Power VR

    thay màn hình samsung s8 plus

    Chip sang trọng Helio X30 thú vị nhất của Mediatek được qui hoạch gồm cụm 2 nhân Cortex - A73 hiệu suất cao làm việc ở xung nhịp 2,6GHz, 4 nhân Cortex - A53 xung 2,2GHz và cuối cùng là cụm 4 nhân tiết kiệm điện Cortex - A35 với mức xung nhịp 1,9GHz. nhân dịp đồ họa GPU of chip thú vị thuộc series PowerVR 7XTP, mức hiệu suất hầu hết na ná của chip Apple A9 of iPhone 6s.

    các thử nghiệm sẽ thực hiện tuần tự bằng những app rộng rãi, tuy vậy do Flyme OS trên Meizu Pro 7 Plus phiên bản mới nhất vẫn là phiên bản chưa bắt đầu, Có nên những điểm số có thể chưa phải là các kết cục cuối cùng - Sẽ có các bài viết khác nhằm công nhận lại hầu hết thiết bị.

    GPU trên Meizu Pro 7 Plus tuy không phải thu hút nhất, nhưng vẫn cực kỳ mạnh so sở hữu những nhân dịp đồ họa khác giờ đây.

    Điểm sơ đã 1 số thí điểm mang độ phân giải 1080p của GFX biểu thị tính năng của PowerVR 7XTP kém hơn so với Adreno 540 of Qualcomm, nhưng lại hơi suýt soát mang Adreno 530 (GPU của chip Snapdragon 820), ngang bằng mang Mali - T880MP10 trên Meizu Pro 6 Plus

    thí điểm GFX Những.0 Manhattan (1080p offscreen) của thấy khoảng cách ko quá xa so sở hữu các flagship of năm cũ như Galaxy S7 Edge, LG G6 bổ ích thậm chí cả Xperia XZs - tuy nhiên lại kém hơn 1 chút so mang người anh em Meizu Pro 6 Plus.

    GFX 3.1 Manhattan (1080p offscreen) cũng toàn bộ tương tự

    Cả Meizu Pro 6 Plus lẫn Meizu Pro 7 Plus đều đạt điểm số ngang nhau vào GFX Những.0 Manhattan (onscreen), song song Cuộc thi sở hữu hai flagship LG G6 lẫn Galaxy S7 Edge cũng được rút ngắn lại.

    Ở GFX Một vài.1 Manhattan (onscreen) lại càng của thấy Một vài "vươn lên" sau các lần xấp xỉ trước ấy.

    thay màn hình samsung e7

    Basemark X và Basemark ES 3.1 / Metal biểu hiện hơi rõ ràng dù đây chẳng phải là một con chip hàng đầu sở hữu hiệu năng khủng trên thị trường, tuy vậy điểm số và Đánh giá mang đến sẽ tương đối sát mang những flagship của năm cũ.

    Nhìn trung thực, Meizu Pro 7 Plus vẫn có một khoảng cách khá xa so mang những flagship sang trọng của năm năm nay

    Antutu của Hellio X30 có điểm số toàn bộ ngang bằng sở hữu Exynos 8890 - một con chip cao cấp chỉ mới trình làng hồi năm ngoái of Samsung

    tới phiên Basemark OS 2.0 lại tiếp tục biểu hiện Những nổi bật khi toàn bộ chạm ngưỡng Sony Xperia XZs

    Dù không không quá mạnh và có vẻ ko hoàn thiện như mong chờ, nhưng Helio X30 trên Meizu Pro 7 Plus vẫn sẽ cho hiệu năng rất chi là đáng suy xem xét so có giá tiền. vào thời gian tới, những vi xử lý các nhân dịp cũng sẽ xuất hiện ngày một rất nhiều, mới vi xử lý của quá trình 10nm bởi năng lực tiết kiệm điện, nhưng có thể xử lý tốt các tác vụ trong giai đoạn dùng hằng ngày cũng như giải trí.

    những phép thử vô số cho thấy GPU chừng như là điểm yếu to số 1 của Meizu Pro 7 Plus, nhưng hãy nhìn trong một Mặt khác - có thể so sở hữu các đối thủ khác đều không bằng, nhưng đây vẫn là 1 con chip xử lý phải chăng những game đồ họa 3D bổ ích xem phim độ phân giải cao "vi vu" không khiến người mua khó chịu.

    [​IMG]

    trong suốt quá tình thử, lớp vỏ nhôm của Meizu Pro 7 Plus cũng trợ giúp máy tản nhiệt chắc chắn là nhanh, ko có cảm giác khó chịu - một ưu thế tuyệt vời cho sp mới.

    ngoài ra Meizu cũng đã lắp đặt rất rẻ phần tùy biến hệ điều hành, cảm xúc vuốt thả, cuộn và những thao tác kéo thả gần như tương đồng so có phiên bản Android gốc of Nokia 8 dù giao diện vẫn cực kì bóng bẩy.

    Hệ điều hành tối ưu thấp, tốc độ phản hồi nhanh và vi xử lý mới đã trợ giúp cái điện thoại nay hoàn thành vô cùng thấp bổn phận của mình và đem lại Trải nghiệm đầy đủ - Theo bạn, quý khách có thích sp này, mới là cấu trúc sở hữu màn hình phụ cực độc đáo bổ ích không?

    thay màn hình samsung s7 edge

    DLQ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share