Thi công nội thất căn hộ goldmark city

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hienseo, 19/3/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi và được đắm chìm vào không gian riêng tư yên tĩnh mà không ai làm phiền là nhu cầu của mỗi người.

    Nội thất ModernHome đã thiết kế thi công nội thất căn hộ goldmark city với không gian phòng ngủ mang lại cho bạn giấc ngủ sâu lắng và ngọt ngào. Bằng sự thiết kế tinh tế và thấu hiểu nhu cầu sử dụng của gia chủ, kiến trúc sư tạo nên không gian sống ngọt ngào và ấm áp. Căn phòng ngủ được trau chuốt tỉ mỉ từ những đường nét thanh mảnh hình thành không gian riêng tư mang đậm nét cá tính của gia chủ.

    Không gian phòng ngủ trầm ấm

    [​IMG]

    Căn phòng được bao trùm bởi gam màu trầm ấm áp của gỗ laminate cao cấp. Từng mảng tường được ốp hoàn toàn bằng gỗ cho căn phòng cảm giác ấm cúng. Với thiết kế hiện đại, căn phòng như mang đến nét hài hòa cả về hình thức lẫn màu sắc. Lối thiết kế nội thất của căn phòng ngủ theo hướng đương đại toát lên vẻ lôi cuốn ngọt ngào qua từng mẫu sản phẩm nội thất.

    [​IMG]

    Căn phòng ngủ có diện tích vừa phải nhưng với sự tối giản sản phẩm nội thất làm căn phòng như được mở rộng đa chiều. Ánh sáng len lỏi qua tấm cửa kính với chiếc rèm mỏng manh tạo cho căn phòng thêm tươi trẻ hơn mỗi ngày. Gỗ công nghiệp được sử dụng chủ đạo tạo cho căn phòng vẻ đẹp yên tĩnh và sâu lắng.

    [​IMG]

    Sự đối lập giữa hai gam màu sáng tối là điểm nhấn cho căn phòng này. Những mảng màu sáng tối như một sự đối lập ấn tượng, chiếc giường trung tâm với cách thiết kế bo tròn hai đầu tạo vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt hơn cho người dùng. Bức tường phía sau được tô điểm màu tối trầm ấm là một cách làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và hấp dẫn.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share