Tham khảo các ốp lưng rẻ nhất cho Samsung J5 Prime, S7 Edge

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cái thời cả gia đình dùng chung điện thoại bàn đã rất xa xôi, thời đại ngày nay mọi người đều liên lạc với nhau qua các chiếc điện thoại cảm ứng thông minh.. Trước đây, thế hệ 8x, đầu 9x hầu hết đều từng sở hữu các dế yêu “cục gạch” chỉ có chức năng nghe- Gọi nhắn tin. Tôi vẫn còn nhớ chiếc điện thoại Samsung thứ nhất tôi sở hữu, hình thức khá thô kệch and cồng kềnh.

    Ảnh: [​IMG]

    hiện nay, tôi sở hữu 2 dế yêu từ hãng Samsung là J5 Prime, S7 Edge & S7 Edge. Tôi hài lòng với thiết kế và tính năng của 2 chiếc điện thoại này. Đương nhiên tôi có sắm bộ Ốp lưng J5 Prime, S7 Edge & Ốp lưng S7 Edge để bảo vệ cho 2 dế cưng của mình. Tôi vốn không am hiểu nhiều về thị trường phụ kiện điện thoại, thực tế khi cần thiết mua sắm tôi mới bắt đầu tìm hiểu. Với sự phát triển của Thị trường linh phụ kiện hiện nay, chẳng có gì khó khăn để tìm hiểu một linh phụ kiện Quý khách hàng mong muốn. chỉ cần lên Google, gõ vào mục kiếm tìm cả thế giới sẽ mở ra trước mặt Quý khách hàng. Tôi khá lười đổi thay, nên thương sẽ tìm hiểu |sản phẩm từ một số trang web quen thuộc như Phukiensamsung.com, Samsungstore.vn,... những trang web này khá uy tín và chất lượng phục vụ rất tốt.

    Xem thêm: Op lung Galaxy S7 Edge


    Trước đây khi mua ốp lưng J5 Prime, S7 Edge cho đến Ốp lưng S7 Edge tôi đều tìm hiểu & Đặt Đơn Hàng từ trang Phukiensamsung.com, tôi có tìm hiểu và so sánh thấy giá trị cả Tại đấy khá ổn & dịch vụ chuyển hàng, quan tâm sau Lúc mua cũng làm tôi hài lòng. Tôi có thói quen hay vứt smartphone vào túi xách and cốp xe nên Ốp lưng J5 Prime, S7 Edge & Ốp lưng S7 Edge đã phát huy đc hết tác dụng bảo vệ cho smartphone của tôi.

    Ảnh: [​IMG]
    Lúc chọn ốp lưng cho điện thoại tôi thường ưu tiên chọn mẫu mẫ ốp lưng trước, thường tôi thích những kiểu dáng càng gọn nhẹ càng tốt, tốt nhất không làm mất các thiết kế ban đầu của smartphone bởi ngày từ đầu những mẫu điện thoại của Samsung cũng rất đẹp rồi. Chất liệu làm ốp lưng cũng rất quan trọng, tôi chọn ốp lưng J5 Prime, S7 Edge hiệu Nillkin & ốp lưng S7 Edge Silicon chính hãng Samsung, khi chọn ốp lưng Silicon tôi cũng có khá lo lắng liệu dùng 1 thời gian ốp lưng có bị ố vàng & làm mất vẻ đẹp ban đầu của ốp lưng không, tuy vậy nếu ốp lưng được làm từ nhựa công nghệ cao sẽ đảm bảo không ố vàng và bền đẹp hơn các loại ốp Nhái khác. Nillkin cũng là một hãng sản xuất linh phụ kiện tôi khá yêu thích, ngoài ốp lưng J5 Prime, S7 Edge, tôi còn sắm cả kính cường lực J5 Prime, S7 Edge hiệu Nillkin cho điện thoại J5 của mình. Cho đến hôm nay tôi khá hài lòng với hai mẫu ốp lưng Samsung J5 Prime, S7 Edge, Ốp lưng Samsung S7 Edge mình đã lựa chọn.
    Xem chi tiết tại đây: Ốp lưng J5 Prime đẹp
    Trên Thị trường còn có rất nhiều mẫu ốp lưng J5 Prime, S7 Edge, Ốp lưng Galaxy S7 Edge cho quý khách chọn lựa, Quý khách hàng Có thể tìm hiểu}qua 1 số web site uy tín tôi đã giới thiệu. Chúc các bạn tìm đc những phụ kiện như mong muốn của mình. Cám ơn đã quan tâm bài viết của tôi.
    Xem chi tiết tại đây:
    Bao da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share