Tham gia hội nhóm trả lời thắc mắc có nên đi XKLĐ Nhật 1 năm không

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi Lucky, 29/12/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Tham gia ngày:
    27/8/19
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty XKLĐ uy tín JVNET nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ phía người lao động và người nhà lao động xoay quanh vấn đề đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Theo kinh nghiệm tổng kết trong nhiều năm hoạt động lĩnh vực này, hôm nay JVNET sẽ tổng hợp một số câu hỏi và thắc mắc đặc trưng để bạn đọc cùng tham khảo.

    [​IMG]


    Câu hỏi mà khiến các bạn thực tập sinh khi tham gia đơn hàng rất boăn khoăn: Có nên đi XKLĐ Nhật 1 năm không?

    Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên các bạn nên xác định rõ ràng mục tiêu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản của mình là gì? Sau khi lấy ý kiến của nhiều bạn khi tham gia đăng ký đơn hàng đi Nhật, JVNET được biết, phần lớn các bạn đi Nhật làm việc không chỉ ngoài mục đích làm kinh tế kiếm tiền mà còn là quá trình trau dồi kinh nghiệm bản thân. Và cơ hội hòa nhập với cộng đồng người nước ngoài giúp bạn có thể học thêm được ngoại ngữ tiếng Nhật.

    >>> Hãy xem lợi ích của việc học tiếng Nhật tại : https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/loi-ich-cua-viec-hoc-tieng-nhat-khi-di-xkld-nhat-ban

    Tùy theo hoàn cảnh của mỗi người mà quyết định có nên đi XKLĐ Nhật 1 năm hay không. Tại sao lại như vậy? Thực tế rất nhiều người khi đi xuất khẩu lao động bị phụ thuộc tác động của những người thân trong gia đình. Điều này đã từng xảy ra. Trường hợp lao động đăng ký đi làm việc tại Nhật 3 năm nhưng vì lý do nào đó mà vợ hoặc chồng ở nhà lại mong muốn lao động quay về. Đây là điều thực sự đáng tiếc bỏ đi quyền lợi đối với lao động. Do vậy, nếu những bạn không có điều kiện thời gian cho phép đi làm lâu dài có thể lựa chọn đi xuất khẩu lao động 1 năm.



    Những đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm cũng sẽ có những ưu điểm rất được quan tâm. Thông thường là những đơn hàng có mức lương tương đối cao và ổn định, chi phí đi Nhật thấp hơn nhiều so với chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản 3 năm.



    >>> Xem ngay : xuất khẩu lao đông Nhật Bản Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share