Tại sao tấm Alu được sử dụng để làm bảng quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 30/7/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Web:
    có số đông người mua khi đặt khiến biển lăng xê alu, thưởng sở hữu những băn khăn về chiếc nguyên liệu tương đối mới mẻ này ở Việt Nam. Bởi vậy chúng tôi sẽ có bài biểu lộ về loại nguyên liệu truyền bá này để chúng ta cộng chiếc bỏ hết những băn khoăn khi chọn lựa nó.
    liên hệ bán tấm alu ngoài trời tại TPHCM
    Và bạn đang sở hữu 1 sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn lúc dòng nguyên liệu quảng bá này sở hữu những đặc tính khoa học ưu việt chẳng thể bàn cãi.
    • Về thời gian kiểm định thì tấm ốp Aluminium composite panel là mẫu vật liệu mới được dùng tại Việt nam trên dưới mười năm. Tuy nhiên, ở Châu âu và 1 số quốc gia phát triển khác thì đã được tiêu dùng trên ba mươi năm.
    • Về thẩm mỹ và hiệu quả của nó đem tới: Alu được xem là 1 loại vật liệu với tính năng ưu việt cả về hiệu quả dùng lẫn tính thẩm mỹ của nó.
    [​IMG]
    Và thành ra Aluminium nổi lên như 1 chiếc nguyên liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại mà ko sở hữu bất cứ chiếc nguyên liệu nào sở hữu được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm cũng là một lợi thế chẳng hề nhỏ so mang những vật liệu đang được dùng làm cho biển PR khác như: Biển bạt hiflex hay biển mica.
    Ngoài những điểm hay trên, việc thi công Aluminium composite khá dễ dàng. Có tấm Aluminium composite bạn có thể tạo ra ti tỉ hình dáng, những các con phố cong uốn lượn theo yêu cầu của ngoài mặt mà ko gặp bất kỳ khó khăn nào.
    có những tính năng trên Aluminium composite panel luôn là chọn lựa số một của các nhà thi công biển bảng quảng cáo cũng như mặt dựng và trang trí nội ngoại thất. Hiện giờ trên thị phần cũng với hồ hết chủng chiếc Aluminium để những doanh nghiệp làm biển truyền bá chọn lựa.
    sở hữu thể đề cập ra 1 số chủng dòng như: Aluminium Alcorest, Aluminium Alrado, Aluminium Everest hay Aluminium Trieuchen… Mỗi nhãn hàng alu này đều với một điểm hay riêng về độ dày cũng như màu sắc để những đơn vị khiến cho biển quảng bá và người dùng của họ sở hữu sự lựa chọn thấp nhất.
    Chất liệu

    hầu hết hợp kim nhôm Aluminium, mang khả năng dẫn nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép. Nhìn chung, tấm nhôm hỗn tạp (aluminum composite panel) thường dày trong khoảng 1mm - 4 mm được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày từ 0,07mm - 0.30mm, mang lõi ở giữa bằng polyethylene - 1 loại nhựa chống cháy.
    dịch vụ đưa thông số là sản phẩm với trọng lượng riêng chỉ bằng 1/2 trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cộng bề dày mà độ cứng tương đương. Vì thế, tấm hỗn tạp nhẹ dễ lắp đặt, thi công như: uốn cong, uốn góc, cắt, xẻ rãnh... Tính năng khác, là chống ăn mòn và với khả năng thích nghi với thời tiết, chịu được tác động bởi nhiệt độ trong khoảng -50oC đến 80oC.
    Alu mang độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là ko cong vênh. Theo những Con số các nhà khoa học khảo cứu thì những tấm Alu thành phẩm ko bị ảnh hưởng bởi những điều kiện về nhiệt độ trong một dải nhiệt chạy trong khoảng -50oC đến + 80oC và nhờ có các tính năng phức hợp của công nghệ mới nên bề mặt của những tấm lợp chống lại được sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ.
    không những thế những tấm Alu còn đạt và vượt nhiều tiêu chuẩn công nghệ khác như những tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid - kiềm - dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập - bỗng nhiên rạn, không tan vỡ.
    mang khoảng 30 tên gọi cho sản phẩm này: alcopanel, alumech, Alcorest (Hàn Quốc), alucobond (Đức), alpolic (Nhật), haida, alucobest (Trung Quốc), alucowork, alucolic...hợp kim Aluminium giúp giảm trọng lượng hơn 34% so có chất liệu thép và những chất liệu khác.
    hai. Màu sắc:

    Hệ thống sơn và tạo hoa văn kém chất lượng đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm sở hữu phổ biến chất liệu sơn sở hữu khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành trong khoảng một - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng với nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt; tỉ dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng mang mẫu chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.
    [​IMG]
    Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể vận dụng phù hợp cho phổ quát hạng mục khác nhau trong công trình. Và không chỉ sử dụng để ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà còn làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, khiến lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng hiệu lăng xê.
    thuận tiện hơn là nhôm tấm ốp được trên các bề mặt cong và bảo kê công trình cho cả khu vực sở hữu gió biển, thời kì thi công nhanh, sạch, ít gây phiền nhiễu, nhất là việc xây chen trong xã. Phù hợp và hiệu quả cho công trình to nhưng nhà dân dụng cũng có thể áp dụng khá hay vì đây là vật liệu với tính phong cách.
    Trời nắng thì mát, chẳng phải hấn gì nhưng cần phải thi công chuẩn xác, bịt thật kín những ron (joint) để nước mưa ko lọt vào khung sắt bên trong dễ gây hư sét".
    Alu ngoài trời tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share